Chất lượng sống

Tin nóng mới nhất hậu quả trận “cuồng phong” ở Hà Nội

17/06/2015, 06:22

Đã có hai người chết, ít nhất 7 người bị thương, hàng chục xe ô tô, hàng trăm xe máy bị hư hỏng.

tran cuong phong ha noi
Đã có hai người chết, ít nhất 7 người bị thương, hàng chục xe ô tô, hàng trăm xe máy bị hư hỏng.

 Chiều 16/6, tại cuộc họp giao ban báo chí do Thành ủy Hà Nội tổ chức, ông Võ Nguyên Phong, Phó Giám đốc Sở Xây dựng Hà Nội đã thông báo về công tác khắc phục hậu quả cơn giông lốc xảy ra vào chiều 13/6.

Ông Phong cho biết, trận mưa giông đã gây hậu quả nghiêm trọng đối với người, phương tiện và hệ thống hạ tầng đô thị của Hà Nội. Trong đó, nặng nề nhất là hệ thống cây xanh đường phố, hệ thống điện và hệ thống chiếu sáng công cộng. Đã có hai người chết, ít nhất 7 người bị thương, hàng chục xe ô tô, hàng trăm xe máy bị hư hỏng.

Sự việc nhiều cây gãy đổ là cây mới trồng trên các tuyến đường như Nguyễn Trãi, Nguyễn Xiển... đã để lộ ra phần gốc còn nguyên bầu, được chôn nông, không có rễ  đã thu hút khá nhiều câu hỏi của báo giới: trách nhiệm thuộc về đơn vị nào, có ảnh hưởng đến quá trình phát triển của cây không, ông Phong cho biết, TP đã có chỉ đạo, Sở Xây dựng giao cho các đơn vị kiểm tra. Nếu vi phạm quy trình trồng cây, sẽ xử lý theo quy định. Trách nhiệm trước hết thuộc về chủ đầu tư dự án và đơn vị tham gia trồng cây. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.