Thể thao

Tin nóng sáng 10/3: Đá 5 trận, Mkhitaryan sánh ngang Rooney “cày” 13 năm

10/03/2017, 09:42

Tin nóng bóng đá sáng 10/3: Mkhitaryan sánh ngang Rooney, trọng tài bắt chính trận Barca vs PSG sắp bị 'trảm'...

Miki-Rooney
Mkhitaryan đã cân bằng thành tích ghi bàn trong cả 3 trận liên tiếp của Rooney tại đấu trường châu Âu

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá ngày 10/3, rạng sáng 11/3

Mkhitaryan cân bằng thành tích của Rooney

Pha lập công vào lưới của FC Rostov giúp Henrikh Mkhitaryan trở thành cầu thủ đầu tiên của MU sau Wayne Rooney ghi bàn trong 3 trận liên tiếp ở đấu trường châu Âu. Điều đáng nói là màn so tài với đại diện của Nga mới chỉ là trận đấu thứ 5 mà ngôi sao 27 tuổi thi đấu cho Quỷ đỏ tại Europa League mùa này.

Trước đó, chân sút người Anh đã ‘nổ súng’ ở 3 trận liên tiếp tại Champions League mùa giải 2009/10: 2 trận vòng 1/8 với AC Milan và trận tứ kết lượt đi trước Bayern Munich.

Đội bóng cũ của Beckham chào mời Ibra

Los Angeles Galaxy, đội bóng cũ của cựu danh thủ David Beckham, sẵn sàng trả mức lương cao ngang ngửa các CLB đang chơi tại Chinese Super League để có được Zlatan Ibrahimovic trong kỳ chuyển nhượng Hè 2017.

Hợp đồng của Ibra với MU còn thời hạn tới ngày 30/6 tới. Hiện tại chân sút người Thụy Điển và Quỷ đỏ đang bất đồng quan điểm trong việc kéo dài giao kèo và đó là cơ hội của Los Angeles Galaxy.

Barca cùng lúc đòi ‘nhấc’ cả 3 cầu thủ của Chelsea

Nhật báo Marca cho hay, Barcelona sẽ trải qua một cuộc ‘thay máu’ lực lượng mạnh mẽ trong Hè 2017 và cả 3 cầu thủ được đội sân Camp Nou nhắm tới đều đang đầu quân cho Chelsea: Marcos Alonso, Nemanja Matic và Cesar Azpillicueta.

Alonso chỉ mới cập bến Chelsea cách đây chưa đầy 1 năm trong khi Matic và Azpillicueta là những công thần. Cả 3 đều đang là trụ cột của Chelsea dưới thời Antonio Conte.

Trọng tài bắt chính trận Barca vs PSG gặp họa

Pierluigi Collina - người chịu trách nhiệm phân công trọng tài trong các giải đấu chính thức của UEFA mùa này, tiết lộ rằng cơ quan quyền lực cao nhất làng bóng đá châu Âu có thể đưa ra án phạt đối với Deniz Aytekin vì những sai lầm mà vị ‘Vua áo đen’ này mắc phải khi điều hành trận đấu giữa Barca và PSG.

Trong trận đấu này Deniz Aytekin đã từ chối tới 2 quả penalty hợp lệ của PSG đồng thời cho Barcelona được hưởng 2 quả đá 11m gây nhiều tranh cãi. Những quyết định của trọng tài người Đức góp phần ‘giúp’ Barca làm nên cuộc lội ngược dòng kỳ vĩ nhất lịch sử Champions League.

MU bị cầm hòa, Mourinho đổ lỗi cho mặt sân

Dù đã vươn lên dẫn trước nhờ pha lập công của Mkhitaryan nhưng MU lại không thể giành chiến thắng trước FC Rostov trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Europa League bởi bàn gỡ của Aleksandr Bukharov.

Trong buổi họp báo sau trận, một lần nữa Jose Mourinho lên tiếng ca thán chất lượng như ‘ruộng khoai’ của mặt sân Olimp-2 đã khiến các học trò của ông gặp nhiều khó khăn để triển khai lối chơi. “Chúng tôi không thể chơi tốt hơn, không thể chuyền bóng trên mặt sân thế này”, Mourinho chia sẻ.

Ratikic gia hạn hợp đồng với Barcelona

Chỉ vài giờ sau khi Barcelona làm nên cuộc lội ngược dòng thần thánh trước PSG, tiền vệ Ivan Rakitic đã được ‘trọng thưởng’ bằng một bản hợp đồng mới có thời hạn tới năm 2021.

Thông tin này được xác nhận trên trang web chính thức của Barca. Đây là một món quà sinh nhật lần thứ 29 đầy ý nghĩa của tuyển thủ người Croatia. Rakitic cập bến Camp Nou vào Hè năm 2014 và giành tới 8 danh hiệu lớn nhỏ sau chưa đầy 3 mùa giải gắn bó với Blaugrana.

Video: FC Rostov vs MU: 1-1 (Lượt đi vòng 1/8 Europa League)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.