Thể thao

Tin nóng sáng 12/3: Trọng tài ‘thân Barca’ chửi cầu thủ của PSG?

12/03/2017, 09:41

Tin nóng bóng đá sáng 12/3: Kante giỏi hơn Conte, trọng tài 'thân Barca' chửi thẳng mặt đối với cầu thủ của PSG...

Barca-PSG
Trọng tài Deniz Aytekin đã chửi các cầu thủ của PSG?

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá ngày 12/3, rạng sáng 13/3

Lewandowski cán mốc 100 bàn thắng cho Bayern

Chiến thắng thuyết phục 3-0 trước Frankfurt đêm qua giúp Bayern Munich củng cố vững chắc ngôi vị đầu bảng tại Bundesliga đồng thời thiết lập cột mốc 46 trận ghi bàn liên tiếp trên mọi đấu trường khi được chơi tại sân nhà Allianz Arena.

Robert Lewandowki là nhân tố nổi bật nhất trong trận đấu này. Anh đã lập một cú đúp ở các phút thứ 38 và 55 qua đó cán mốc 100 bàn thắng trên mọi mặt trận cho Bayern Munich chỉ sau 136 lần ra sân.

Trọng tài chửi các cầu thủ của PSG?

Nhật báo Le Parisien tiết lộ, ngoài những quyết định gây nhiều tranh cãi có lợi cho Barcelona trong khuôn khổ trận lượt về vòng 1/8 Champions League, trọng tài chính Deniz Aytekin thậm chí còn văng ra những lời lẽ đầy tục tũi với các cầu thủ của PSG.

Cụ thể, vị ‘Vua áo đen’ người Đức gốc Thổ Nhĩ Kỳ này đã quát thẳng vào mặt một vài ngôi sao của các nhà đương kim vô địch Ligue 1 bằng cụm từ ‘Fu**k you’.

Neymar vắng mặt trong trận đấu với Deportivo

Neymar, người hùng trong trận cầu lịch sử của Barca trước PSG với 1 cú đúp cùng pha kiến tạo để Sergi Roberto ghi bàn thắng quyết định, đã gặp phải vấn đề ở cơ đùi trái và vắng mặt trong buổi tập mới nhất của toàn đội.

Luis Enrique đã quyết định không điền tên ngôi sao người Brazil vào danh sách đăng ký cho trận đấu với Deportivo vào đêm nay. Ngoài ra, các nhà đương kim vô địch La Liga cũng không thể có được sự phục vụ của Jeremy Matthieu và Aleix Vidal.

Đội bóng của Xuân Trường bại trận

Gangwon FC, CLB mà tiền vệ Lương Xuân Trường đang đầu quân đã để thua với tỉ số 0-1 trước các nhà đương kim vô địch Seoul FC trong khuôn khổ vòng 2 K.League Classic 2017.

Xuân Trường vẫn dưỡng thương và không thể góp mặt trong trận đấu này. Đây cũng là trận thua đầu tiên của Gangwon FC tại K.League và tạm rời rơi xuống vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng.

“Kante còn giỏi hơn cả tôi”

Phát biểu trong cuộc họp báo trước thềm trận tứ kết Cup FA với MU, Antonio Conte đã dành những lời lẽ có cánh cho ‘đệ tử ruột’ N’Golo Kante. Theo Conte, Kante mới là nhân tố chính làm nên thành công hiện tại của Chelsea chứ không phải do tài thao lược của ông.

Kante cập bến Stamford Bridge trong kỳ chuyển nhượng Hè năm ngoái. Anh lập tức hòa nhập và trở thành trụ cột ở hàng tiền vệ của Chelsea. Ngôi sao người Pháp cũng vừa được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất London năm 2016.

CĐV của Arsenal tiếp tục đòi ‘trảm’ Wenger

Bất chấp Arsenal đã vùi dập Lincoln City với tỉ số 5-0 vào rạng sáng nay để lọt vào bán kết Cúp FA nhưng không vì thế mà phong trào phản đối sự hiện diện của nhà cầm quân người Pháp lắng xuống.

Các cổ động viên của Pháo thủ vẫn tràn ra đường biểu tình kêu gọi Arsene Wenger ra đi sau khi mùa giải 2016/17 khép lại. Nếu điều này xảy ra, Arsenal sẽ mất đi một trong những huấn luyện viên vĩ đại nhất lịch sử của đội bóng.

Xem thêm Video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.