Quốc tế

Tin nóng sáng 2/11: 4 đội đầu tiên vào vòng 1/8 Champions League

02/11/2016, 06:57
image

Arsenal, PSG, Bayern Munich, Atletico Madrid giành vé vào vòng knock-out, Mourinho đối mặt án phạt nặng của FA là những tin chính.

arsenal-giroud-cele

Arsenal đã góp mặt ở vòng 1/8 Champions League

Arsenal, PSG, Bayern Munich, Atletico Madrid giành vé vào vòng knock-out

Sau lượt trận Champions League đêm qua, Arsenal, PSG, Bayern Munich, Atletico Madrid đã cùng nhau giành vé vào vòng 1/8 Champions League. Với trận thua bất ngờ trước Man City, Barca vẫn chưa thể có vé đi tiếp.

MU chi thêm 50 triệu bảng mua hậu vệ

Tờ Mirror cho biết, Mourinho và ban lãnh đạo MU đang dự định hỏi mua hậu vệ Jose Gimenez của Atletico Madrid ở kỳ chuyển nhượng mùa đông tới để gia cố hàng thủ của mình.

Inter Milan sa thải Frank de Boer

CLB Inter Milan đã ra thông báo sa thải HLV Người Hà Lan Frank de Boer sau chuỗi thành tích yếu kém từ đầu mùa. Hiện đội bóng Italia đang nhắm tới Laurent Blanc như là ứng cử viên thay thế.

Mourinho có thể bị cấm thi đấu 2 trận

HLV của MU có thể bị FA cấm chỉ đạo 2 trận sắp tới tại giải Ngoại hạng (gặp Swansea và Arsenal) do đã có phản ứng với trọng tài Mark Clatternburg trong trận đấu với Burnley cuối tuần qua.

Klose tuyên bố giải nghệ

Tiền đạo Miroslav Klose vừa tuyên bố giải nghệ ở tuổi 38. Cầu thủ hiện đang là người ghi nhiều bàn thắng nhất cho tuyển Đức (71 bàn) và ghi nhiều bàn thắng nhất ở các VCK World Cup (16 bàn) này sẽ tham gia BHL tuyển Đức sau khi hoàn thành khóa học HLV.

Real Madrid loại James Rodriquez và Marcelo

Zidane loại James Rodriquez và Marcelo khỏi đội hình Real Madrid trong chuyến làm khách Legia tại Champions League đêm nay.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.