Thể thao

Tin nóng sáng 2/3: Enrique rời Barca, áo đấu của Xuân Trường đắt khách

02/03/2017, 09:31
image

Tin nóng bóng đá sáng 2/3: Xuân Trường, Luis Enrique, Conte rời Chelsea để dẫn dắt Inter Milan...

Xuan-Truong
Áo đấu của Xuân Trường tại CLB Gangwon được bán chạy ở Hàn Quốc

 Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá ngày 2/3, rạng sáng 3/3

Enrique chính thức chia tay Barcelona

Trong buổi họp báo sau chiến thắng hủy diệt 6-1 trước Sporting Gijon, Luis Enrique công bố quyết định chia tay Barcelona sau khi mùa giải 2016/17 hạ màn. Sau chưa đầy 3 mùa giải dẫn dắt Barca, nhà cầm quân 46 tuổi đã mang về phòng truyền thống tại Camp Nou tổng cộng 8 danh hiệu lớn nhỏ, trong đó có 2 chức vô địch La Liga và 1 Champions League.

Man City lọt vào tứ kết Cúp FA

Bất ngờ bị Huddersfield Town cầm hòa trong trận lượt đi, Man City phải trải qua trận đá lại vòng 5 Cúp FA với đối thủ này vào rạng sáng nay. Sớm bị dẫn trước sau pha lập công ở phút thứ 7 của Bunn nhưng trong phần thời gian còn lại các học trò của Pep Guardiola liên tiếp ghi liền 5 bàn để lội ngược dòng giành chiến thắng với tỉ số 5-1 và góp mặt tại vòng tứ kết.

Conte rời Chelsea?

Báo chí và truyền thông Italia khẳng định Antonio Conte sẽ trở thành huấn luyện viên trưởng của Inter Milan kể từ mùa giải tới. Theo đó, nhà cầm quân sinh tại Lecce sẽ nhận mức lương lên tới 15 triệu euro/mùa và được cấp 350 triệu bảng để tăng cường lực lượng.

Conte đang làm rất tốt nhiệm vụ của mình tại Chelsea. The Blues đang vững vàng ở ngôi đầu bảng giải Ngoại hạng Anh với khoảng cách lên tới 10 điểm so với phần còn lại và đã lọt vào tứ kết Cúp FA.

Áo đấu của Xuân Trường đắt khách

Không phải là ngôi sao quá nổi bật tại Gangwon FC nhưng áo đấu của Xuân Trường vẫn ‘đắt như tôm tươi’. Đã có khoảng hơn 2.000 chiếc áo đấu mang tên tiền vệ sáng tạo gốc Tuyên Quang đã được bán hết trong 3 tuần qua và 2/3 trong số người mua là người Việt Nam đang sinh sống, học tập và làm việc tại Hàn Quốc.

Real phá kỷ lục ghi bàn liên tiếp của Barca

Chỉ giành được kết quả hòa 3-3 trước Las Palmas và đánh mất ngôi đầu bảng tại La Liga vào tay Barcelona nhưng cú đúp của Ronaldo cùng 1 pha lập công của Isco cũng giúp Real Madrid phá vỡ kỷ lục của kình địch xứ Camp Nou.

Bởi đây đã là trận đấu thứ 45 liên tiếp Ronaldo và các đồng đội đều ghi bàn, nhiều hơn 1 trận so với chuỗi 44 trận ‘nổ súng’ liên tiếp của Barcelona trước đây.

Sốc với phí giải phóng hợp đồng mới của Dybala

Lo sợ Paulo Dybala bị các đội bóng lớn trên khắp châu Âu nhòm ngó, Juventus đã thuyết phục ngôi sao người Argentina ký vào bản hợp đồng mới. Dù chưa được chính thức công bố, song theo báo chí Italia, mức phí phá vỡ giao kèo lần này của Dybala lên tới 150 triệu euro.

Chân sút 23 tuổi cũng sẽ nhận được 7 triệu euro/mùa. Anh đang là nhân tố quan trọng trên hàng công của Juventus và đã ghi được 12 bàn thắng cùng 4 đường kiến tạo sau 27 lần ra sân mùa này.

Xem thêm Video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.