Quốc tế

Tin nóng sáng 5/11: Alex Ferguson chọn Ronaldo giành QBV

05/11/2016, 08:36

MU thanh lý 8 cầu thủ, cựu HLV Chelsea sang Trung Quốc là những tin chính đáng chú ý sáng nay.

Andre-Villas-Boas

Andre Villas Boas đã có công việc mới

Cựu HLV Chelsea sang Trung Quốc

Gần 1 năm sau khi bị Zenit sa thải, HLV Andre Villas-Boas đã được CLB  Shanghai SIPG bổ nhiệm làm HLV trưởng thay thế cho Sven-Goran Eriksson.

MU thanh lý 8 cầu thủ

Telegraph vừa tiết lộ 8 cái tên của MU phải ra đi trong thời gian tới gồm các hậu vệ Marcos Rojo, Matteo Darmian và Phil Jones, và các tiền vệ Bastian Schweinsteiger, Morgan Schneiderlin, Memphis Depay, Ashley Young và Michael Carrick.

FIFA công bố danh sách 23 đề cử nam cầu thủ hay nhất thế giới

FIFA vừa công bố danh sách 23 ứng viên cho danh hiệu nam cầu thủ hay nhất FIFA năm 2016. Ngoại hạng Anh có 10 cái tên là Sergio Aguero, Kevin De Bruyne, Zlatan Ibrahimovic, N’Golo Kante, Riyad Mahrez, Mesut Oezil, Dimitri Payet, Paul Pogba, Alexis Sanchez, Jamie Vardy.

10 ngôi sao của La Liga là: Gareth Bale, Cristiano Ronaldo, Luka Modric, Sergio Ramos, Antoine Griezmann, Andres Iniesta, Toni Kroos, Messi, Neymar, Luis Suarez. Bundesliga góp 2 ngôi sao, Robert Lewandowski và Manuel Neuer, trong khi Serie A chỉ có Gianluigi Buffon.

Alex Ferguson chọn Ronaldo giành giải Quả bóng vàng

Alex Ferguson cho rằng Ronaldo xứng đáng giành danh hiệu Quả bóng vàng 2016 của tạp chí France Football. “Tôi không nghĩ ai xứng đáng hơn Ronaldo giành Quả bóng vàng 2016 cả”, cựu HLV MU nói.

Yaya Toure không có cửa trở lại đội hình Man City

Dù vừa lên tiếng xin lỗi Pep Guardiola và đội bóng về những phát ngôn của người đại diện của mình nhưng Pep từ chối trả lời về khả năng trở lại đội hình của cầu thủ này. Nhiều ý kiến cho rằng tiền vệ người Bờ biển Ngà không có cơ hội thi đấu trở lại trong màu áo The Citizens.

Oezil được nghỉ xả hơi

LĐBĐ Đức và HLV Joachim Loew vừa không điền tên Oezil vào danh sách triệu tập cho 2 trận đấu tới gặp San Marino và Italia. Đây là động thái khiến Arsene Wenger và Arsenal vui mừng bởi tiền vệ người Đức sẽ có 2 tuần hồi phục thể lực trước trận chiến với MU.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.