Văn hóa - Giải Trí

Tin nóng sao Việt: Sơn Tùng "đạo ý tưởng", Kỳ Duyên bị chê xấu

18/09/2015, 09:26

Sơn Tùng bị tố đạo ý tưởng, Phi Thanh Vân muốn chấm dứt tất cả mọi chuyện, Hoa hậu Kỳ Duyên bị dìm hàng,....

son-tung-mtp2
Sơn Tùng M-TP lại dính nghi án đạo ý tưởng.

Sơn Tùng M-TP lại dính nghi án đạo ý tưởng gậy cổ vũ trong liveshow của mình

Mới đây, ekip thực hiện chương trình của Sơn Tùng M-TP cũng chính thức cho ra mắt mẫu gậy cổ vũ (đèn phát sáng - lightstick) màu xanh da trời (dựa trên tên gọi FC - Sky).

Tuy nhiên, ngay khi vừa công bố trong buổi họp báo, anh lại dính nghi án đạo ý tưởng khi fan Kpop cho rằng  Sơn Tùng "đạo" màu đèn phát sáng của nhóm nhạc Hàn đình đám Super Junior.

1442472346-sontungcosplay--2-
Mẫu lightstick của Sơn Tùng M-TP bị fans Kpop tố đạo ý tưởng.

Về phía mình, Sơn Tùng chia sẻ: “Những ai đã ghét hoặc không thích tôi thì đừng tìm những gì liên quan đến tôi để săm soi rồi lại phải đau đầu. Thay vào đó, các bạn hãy tìm đến những niềm vui trong cuộc sống khiến bạn cảm thấy thoải mái hơn. Cớ sao cứ phải tìm kiếm những thứ liên quan đến những người mình ghét bỏ, nhìn đâu cũng thấy tiêu cực?”.

Phi Thanh Vân lên tiếng để chấm dứt tất cả mọi chuyện

media-thumb1429868102
Người mẫu Phi Thanh Vân.

Với hàng loạt scadal xảy ra với mình, mới đây, Phi Thanh Vân đã lên tiếng để chấm dứt những tin đồn trước đó để chuẩn bị cho việc sinh con đầu lòng của mình.

Theo đó, thông tin cô ăn chặn 50 triệu đồng làm từ thện, Phi Thanh Vân lên tiếng cho biết: “Quy mô công ty như thế thì không cần thanh minh mọi người cũng biết Phi Thanh Vân có cần ăn chặn số tiền 50 triệu của hãng phim Đông Tây”.

Bên cạnh đó, hành động chặt ngón tay của Bảo Duy để chứng tỏ tình yêu của người chồng dành cho mình, khiến cô vô cùng hoang mang và lo lắng. Cô cho biết: "Hành động chặt ngón tay của chồng tôi là một hành động rất cao cả, dám hi sinh bảo vệ hôn nhân, hạnh phúc gia đình. Người đàn ông có yêu thương mình bao nhiêu thì mới làm được như vậy".

Tuy nhiên, Phi Thanh Vân chia sẻ, cô không ủng hộ cách giải quyết vấn đề như ông xã Bảo Duy bởi cơ thể là do cha mẹ tạo ra, nó đáng quý và đáng trân trọng vô cùng, không ai có quyền làm tổn hại chính mình.

Còn thông tin về việc tố Trang Trần là người đã hãm hại mình khi đưa thông tin sai lệch về việc cô mang thai giả, Phi Thanh Vân cho rằng tốt nhất là dừng lại khi đã có xung đột xảy ra.

Nguyễn Thị Loan: ‘Bạn trai nói tôi sẽ thất bại"

Hoa-hau-bien-NguyenThiLoan_LQGL
Top 25 Hoa hậu Thế giới 2014- Nguyễn Thị Loan.

Theo như chia sẻ từ Nguyễn Thị Loan, cô cho biết, anh ấy luôn là người hiểu và tôn trọng những quyết định của tôi. Những ngày tham gia hoạt động chung kết, anh ủng hộ tinh thần tôi rất nhiều.

Có thêm một câu chuyện hài hước tác động đến quyết định thi thố của tôi. Anh cho rằng các tiêu chí ở cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam không hợp với tôi, thậm chí anh còn nhận xét: “Nếu em tham gia chắc được giải bét”.

Tuy nhiên tôi và anh ấy đã tranh luận rất nhiều, để làm cho anh ấy thay đổi quan điểm, tôi quyết định nộp đơn tham gia. Tôi gần như là thí sinh cuối cùng gửi hồ sơ. Bây giờ, tôi đang cố gắng để không phải là người xếp thứ hạng cuối.

Hoa hậu Kỳ Duyên bị dìm hàng vì “makeup xấu”

ky-duyen-mac-loi-trang-diem-5-8071-1442509128
Đôi mắt được makeup như buồn ngủ khiến cô mất điểm trước mắt người hâm mộ.

Trong một sự kiện được diễn ra vào ngày 17/9 tại Hà Nội, Hoa hậu Kỳ Duyên lại mất điểm trước người hâm mộ khi cô xuất hiện với khuôn mặt cùng ánh mắt như buồn ngủ.

Chọn cách trang điểm nhẹ nhàng để hợp với màu váy hoa đơn giản, tuy nhiên, việc thiếu điểm nhấn trên gương mặt khiến cô trông hơi nhợt nhạt. Đôi mắt kẻ vẽ chưa kỹ càng cũng khiến người đẹp có phần "lép vế" nhan sắc bên các đàn chị.

ky-duyen-mac-loi-trang-diem-2-3500-1442509127
 
ky-duyen-mac-loi-trang-diem-1-4111-1442509127
 
ky-duyen-mac-loi-trang-diem-5-8071-1442509128
Ảnh : Chí Linh. (Nguồn: Ione).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.