Quốc tế

Tin nóng World Cup 24/5: Hé lộ âm mưu động trời loại sao MU

24/05/2018, 21:15
image

Âm mưu loại sao MU, Man City thiết lập kỉ lục mới ở World Cup 2018 là những tin chính đáng chú ý.

romero

Tin nóng World Cup ngày 24/5: Hé lộ âm mưu loại sao MU

Đội tuyển Đức có thể có thủ quân mới

Với việc Manuel Neuer có nguy cơ phải ở nhà xem World Cup 2018 vì không đủ thể lực, HLV Joachim Low đã tính đến việc trao băng đội trưởng tuyển Đức cho Thomas Muller. Thủ môn đội trưởng Neuer của Bayern Munich và Die Mannschaft đã không ra sân một phút nào kể từ tháng 9 năm ngoái.

Man City thiết lập kỉ lục mới ở World Cup

Nhà đương kim vô địch Premier League, Man City có thể thiết lập kỉ lục mới về số cầu thủ được tham gia một kì World Cup. World Cup 2018 có thể chứng kiến tới 17 ngôi sao của The Citizens góp mặt. Đây là con số vượt qua 16 tuyển thủ quốc gia mà Real Madrid đóng góp (cũng năm nay) và 15 của Arsenal ở World Cup 2006.

Vợ sao MU hé lộ có âm mưu đẩy chồng khỏi World Cup 2018

Hôm qua, LĐBĐ Argentina ra thông báo Sergio Romero bị loại khỏi danh sách dự World Cup 2018 vì dính chấn thương ở khớp gối. Tuy nhiên, vợ cầu thủ này trả lời phỏng vấn trên chương trình truyền hình khẳng định chấn thương này không hề nặng và đã có một âm mưu đẩy chồng cô khỏi tuyển Argentina:

“Anh ấy không hề vỡ đầu gối. Anh ấy chỉ bị lỏng sụn đầu gối. Bác sĩ nói anh ấy chỉ mất 2 hoặc 3 tuần để bình phục và kịp dự World Cup. Rất nhiều người ở tuyển Argentina muốn loại anh ấy, nói những lời dối trá rằng đó là chấn thương nặng".

Sao PSG yêu cầu gạch tên mình khỏi danh sách World Cup

Tự ái vì chỉ nằm trong danh sách dự phòng, tiền vệ Adrien Rabiot của PSG đã viết đơn yêu cầu LĐBĐ Pháp và HLV Deschamps loại anh khỏi danh sách này với lý do không đủ thể lực nên không muốn góp mặt trong danh sách dự phòng.

Tuyển Pháp hội quân

Hôm qua, các cầu thủ tuyển Pháp đã hội quân để chuẩn bị cho World Cup 2018. Các ngôi sao áo lam đã có mặt đông đủ ở trung tâm huấn luyện, đại bản doanh Clairefontaine. Trong khi đó các cầu thủ dự phòng được HLV Deschamps yêu cầu tự tập luyện, chờ gọi thay thế nếu cần.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.