Quốc tế

Tin nóng World Cup 27/5: Lệnh cấm kỳ lạ; Brazil dự phòng 12 người

27/05/2018, 20:39
image

Lệnh cấm kỳ lạ; Brazil dự phòng 12 người; Tuyển Đức tập buổi đầu tiên...

mikel

Tin nóng World Cup 27/5: Lệnh cấm kỳ lạ; Brazil dự phòng 12 người

ĐT Brazil chốt danh sách dự phòng World Cup 2018

Gần 2 tuần sau khi công bố danh sách 23 cầu thủ chính thức của Brazil ở World Cup 2018, hôm qua HLV Tite đã công bố 12 cầu thủ dự phòng cho giải đấu ở Nga. 1 trong số 12 cầu thủ này sẽ có cơ hội đến Nga cùng Selecao nếu 1 trong số những cầu thủ ở danh sách chính thức dính chấn thương không thể dự World Cup.

Danh sách dự phòng của Brazil

Thủ môn: Neto (Valencia).

Hậu vệ: Rafinha (Bayern Munich), Alex Sandro (Juventus), Dedé (Cruzeiro) và Rodrigo Caio (Sao Paulo FC).

Tiền vệ: Arthur (Gremio), Maicon (Gremio), Rodriguinho (Corinthians), Giuliano (Fenerbahce), Lucas Paquetá (Flamengo) và Luan (Gremio).

Tiền đạo: Dudu (Palmeiras)

PSG lên tiếng vụ Rabiot rút lui khỏi ĐT Pháp

"Ngoài các cuộc tranh luận đang diễn ra, CLB muốn nhấn mạnh sự kết nối đặc biệt giữa một cầu thủ có mặt tại đội trẻ PSG năm 2010 và sau đó phát triển tài năng để trở thành nhân tố quan trọng trong đội hình chính của đội bóng. Bất chấp sự cạnh tranh cao trong đội bóng, Rabiot đã có được 207 trận ra sân dù mới 23 tuổi. Adrien là đại diện cho một trong những cầu thủ xuất sắc nhất tại hệ thống đào tạo trẻ của chúng tôi. PSG không muốn can thiệp quá sâu vào những lựa chọn của cầu thủ. CLB luôn đề cao sự gắn bó sâu sắc với ĐTQG và mong muốn những điều tốt nhất cho các cầu thủ của mình được triệu tập vào ĐT Pháp chuẩn bị cho World Cup", PSG lên tiếng xoa dịu dư luận vụ Rabiot rút khỏi tuyển Pháp.

Tuyển Đức tập buổi đầu tiên

Đội tuyển Đức đã có buổi tập đầu tiên trong chiến dịch chuẩn bị cho World Cup 2018. Về cơ bản, HLV Joachim Loew hài lòng về phong độ và tinh thần của các học trò, sẵn sàng cho chiến dịch bảo vệ ngôi vô địch. Phát biểu trước báo giới, HLV Joahchim Loew cho biết: “Tôi cảm thấy mọi thứ đang rất tốt. Chúng tôi đã sẵn sàng để vượt qua vòng bảng World Cup và xa hơn nữa là bảo vệ thành công ngôi vô địch World Cup".

Tuyển Nigeria có lệnh cấm lạ

HLV Gernot Rohr của tuyển Nigeria vừa ban hành quy định trong việc xả trại khi tuyên bố ngoại trừ đội trưởng Obi Mikel, các tuyển thủ còn lại không được tiếp xúc với các cô gái Nga hoặc "gái làng chơi" trong dịp tham dự World Cup 2018. Sở dĩ HLV Rohr phải đặc cách cho đội trưởng Mikel vì cô vợ xinh đẹp Olga Diyachenko của anh là người Nga. Vì thế, vợ và con cái của cặp đôi này sẽ được gặp nhau sau mỗi trận đấu ở World Cup 2018 diễn ra trên quê nhà của Diyachenko.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.