An ninh hình sự

Tin pháp luật mới nhất 29/3: Truy bắt 2 kẻ dùng súng cướp Bách hóa Xanh

29/03/2020, 07:29

Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 29/3: Cướp tiền ở Bách Hóa Xanh, Bắt nghi phạm giết thiếu nữ 15 tuổi tại Hải Phòng...và nhiều tin khác.

Tin tức pháp luật pháp luật ngày 29/3 mới nhất trên cả nước, những vụ án gây bức xúc dư luận ở các địa phương liên tục được cập nhật:

Hai thanh niên cầm súng cướp tiền ở Bách Hóa Xanh

img
Hai thanh niên trùm kín mặt, cầm súng khống chế nhân viên cửa hàng Bách Hóa Xanh cướp hàng chục triệu đồng.

Công an quận Tân Phú, TP.HCM đang điều tra vụ cướp xảy ra tại cửa hàng Bách Hóa Xanh trên đường Sơn Kỳ.

Sự việc xảy ra tối 27/3. Khi nhân viên cửa hàng đang làm việc thì 2 thanh niên trùm kín mặt, đội nón bảo hiểm đi vào. Cửa hàng lúc này có khoảng 5 nhân viên và một số khách mua hàng.

Hai người này cầm dao và vật giống súng khống chế nhân viên. Sau đó, họ lục hộc tủ lấy tiền và máy CPU máy tính rồi tẩu thoát. Toàn bộ sự việc diễn ra chưa được 2 phút.

Công an quận Tân Phú đã lấy lời khai nhân chứng để truy bắt nghi can. Một nguồn tin xác nhận số tiền bị cướp khoảng vài chục triệu đồng.

Bắt nghi phạm sát hại thiếu nữ 15 tuổi tại Hải Phòng

img
Nghi phạm Nguyễn Sỹ Thắng bị bắt giữ sau 2 ngày lẩn trốn tại tỉnh Quảng Ninh. (Ảnh: VOV)

Phòng Cảnh sát Hình sự Công an thành phố Hải Phòng phối hợp với các đơn vị liên quan vừa bắt giữ nghi phạm sát hại nữ sinh 15 tuổi tại nhà riêng ở xã Kiến Quốc, huyện Kiến Thụy, thành phố Hải Phòng.

Nguyễn Sỹ Thắng (SN 1994, trú tại thôn 3, xã Kiến Quốc, huyện Kiến Thụy, thành phố Hải Phòng) là nghi can sát hại P.T.M.M (SN 2005, trú tại thôn 5, cùng xã Kiến Quốc, huyện Kiến Thụy).
Trước đó, khoảng 22h30 ngày 25/3, bố nạn nhân đi làm về thì phát hiện con gái bấ‌t tỉnh trong nhà với hàng chục vết thư‌ơng trên người. Gia đình đã nhanh chóng đưa cháu đi cấp cứu tại Bệnh viện Kiến An nhưng vết thương quá nặng nên nạn nhân đã tử vong.

Cơ quan chức năng đã khám nghiệm hiện trường, khoanh vùng những người tình nghi và đã bắt giữ Nguyễn Sỹ Thắng sau 2 ngày đối tượng này lẩn trốn tại tỉnh Quảng Ninh. Vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Xác chết trong vali bịt băng keo là nam giới

img
Cơ quan điều tra khám nghiệm chiếc vali chứa thi thể người. (Ảnh: Zing)

Ngày 28/3, nguồn tin từ Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Khánh Hòa cho biết qua điều tra đơn vị này xác định thi thể được phát hiện trong vali ở phường Vĩnh Hòa, TP Nha Trang là nam giới.

Người này có độ tuổi từ 25 đến 35. Nguồn tin cũng cho biết hiện chưa xác định danh tính cũng như nguyên nhân tử vong. Công tác điều tra đang được khẩn trương thực hiện.

Chồng chém vợ rồi tự sát do ghen tuông

Sáng 28/3, người dân tại xã Cổ Lũng, huyện Phú Lương, tỉnh Thái Nguyên phát hiện vợ chồng ông V.V.T. (45 tuổi) và bà N.T.S. (40 tuổi) bị thương nặng tại nhà riêng.

Khi nhận tin báo, lực lượng chức năng đã đến hiện trường đưa 2 vợ chồng đến bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, ông T. đã tử vong ngoại viện, còn bà S. được phẫu thuật trong tình trạng nguy kịch.

Sau khi công an khám nghiệm hiện trường, cơ quan chức năng nhận định vụ việc xảy ra do ghen tuông.

"Người chồng bị tật nguyền ở nhà, xảy ra ghen tuông với vợ là người buôn bán, tiếp xúc với nhiều khách hàng. Ông T. dùng dao chém bà S. và ngay sau đó tự sát", vị chủ tịch xã nói. Vụ việc đang được Công an tỉnh Thái Nguyên điều tra làm rõ.

Thanh niên nổ súng loạn xạ tại quán cafe

img
Hiện trường vụ nổ súng.

Ngày 28/3, Công an TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ nổ súng bắn người tại một quán cà phê thuộc địa bàn phường Phú Hòa.

Theo đó, khoảng 9h30 cùng ngày, một thanh niên mặc áo khoác xanh đi vào quán cà phê Olê đối diện Trường Đại học Thủ Dầu Một. Tại đây, người này được cho là rút một vật giống súng bắn về phía khách đang uống cà phê khiến nhiều người tháo chạy thục mạng. Sau khi gây án, thanh niên này lên xe máy do một người khác chờ sẵn tẩu thoát. Vụ việc khiến một người bị thương, được đưa đi cấp cứu.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.