Showbiz

Tin showbiz, sao Việt ngày 28/7: Hà Hồ hát tình yêu

28/07/2016, 07:52

Tin showbiz, sao Việt ngày 28/7: Hồ Ngọc Hà hát về tình yêu với Tuấn Ngọc.

 

13681027_1306230
 

Người hát tình ca vào vòng toả sáng

Người hát tình ca vào vòng toả sáng

Tối 28/7, tập 8 của Người hát tình ca sẽ lên sóng trên kênh THVL1. Đặc biệt trong tập này, toàn bộ dàn giám khảo sẽ thay đổi với các giám khảo Phương Thanh, ca sĩ hải ngoại Thanh Hà và nhạc sĩ Vũ Quốc Việt để thay thế cho các giám khảo Thúy Vân, Vân Sơn và ca sĩ Ý Lan.

Tập 8 – vòng Tỏa sáng sẽ chào đón sự trở lại của 16 thí sinh, trong đó, thí sinh thứ 16 vẫn là một ẩn số.

Ở vòng thi này, các thí sinh sẽ được chia thành 2 bảng và thi hát solo. Mỗi đêm thi sẽ có 4 thí sinh được bước tiếp và 4 người sẽ phải ra về.

Ai sẽ bỏ cuộc thiếp theo ở Phái mạnh Việt?

13876365_37

 Ai sẽ bỏ cuộc thiếp theo ở Phái mạnh Việt?

21 ngày 28/7 trên kênh HTV7 sẽ lên sóng tập 9 chương trình Phái mạnh Việt với nhiều thử thách trước mắt. Ở tập 8, HLV Parkour Ngô Ngọc Tùng đã phải chia tay chương trình sau màn thử thách loại người đối đầu với người bạn thân  Minh Tuấn.

Trải qua 8 tập của chương trình, bên cạnh những thí sinh hết mình với thử thách, cũng có những chàng trai phải bỏ cuộc vì nhiều lý do khách quan lẫn chủ quan. Liệu sẽ có thêm thí sinh nào bỏ cuộc trong tập 9?

Hồ Ngọc Hà hát về tình yêu với Tuấn Ngọc

13876360

Hồ Ngọc Hà hát về tình yêu với Tuấn Ngọc

Sau thành công của các đêm nhạc Love Songs tại TP.HCM, Đà Lạt và Đà Nẵng, Hồ Ngọc Hà sẽ chính thức mang đêm nhạc Love Songs ra Hà Nội. Nữ ca sĩ sẽ trình bày 20 ca khúc ballads và không có nhóm múa hỗ trợ.

Đặc biệt, đêm nhạc tại Hà Nội sẽ có sự xuất hiện của ca sĩ Tuấn Ngọc – người được mệnh danh là danh ca của các bản nhạc tình. Đây là lần đầu tiên Tuấn Ngọc nhận lời hát chung với một nữ ca sĩ tại Việt Nam. Hồ Ngọc Hà cho biết cô rất yêu thích và trân trọng giọng hát của ca sĩ Tuấn Ngọc cũng như những vị khách mời trong đêm diễn sắp tới. Đêm nhạc diễn ra tại Cung Văn hoá hữu nghị Việt Xô.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.