Chuyện dọc đường

Tin tai nạn giao thông 19/4: Bố cán chết con gái

19/04/2016, 20:09
image

Bố lái xe bất cẩn cán chết con gái; Người đàn ông Na Uy bị xe ben chèn chết... là những tin nóng TNGT.

5.1

Hiện trường vụ TNGT giữa xe ben và xe máy khiến người đàn ông Na Uy tử vong. - Ảnh: Nguyên Lê.

Ngã ra đường, người đàn ông Na Uy bị xe ben chèn chết

Vụ TNGT nghiêm trọng xảy ra khoảng 18h35 ngày 18/4 tại QL1D (thuộc phường Quang Trung, TP. Quy Nhơn, Bình Định) giữa xe ben và xe máy khiến một người đàn ông nước ngoài nguy kịch.

Thông tin ban đầu,  anh Nilsmarthin Andersen (20 tuổi, quốc tịch Na Uy) điều khiến xe máy BKS: 59L2-015.74 chạy trên QL1D theo hướng Bắc – Nam. Khi đến Km7+500m-đường Tây Sơn (thuộc tổ 45, Khu vực 5, phường Quang Trung) anh bất ngờ bị ngã xe.

Ngay sau đó, xe ben BKS: 77C-093.33 do Hồ Quang Đạt (SN 1987, trú phường Đống Đa, TP. Quy Nhơn) điều khiển chạy phía sau cùng chiều đã chèn lên người anh Andersen.

Tại hiện trường, xe máy hư hỏng nặng do bị bánh sau xe ben chèn lên. Rất đông người dân hiếu kỳ tập trung theo dõi vụ việc.

Nhận được tin báo, lực lượng CSGT tại Trạm CSGT Tuy Phước (Bình Định) đã có mặt điều tiết giao thông, đưa người bị nạn đi cấp cứu. Tuy nhiên trên đường đi cấp cứu, anh Andersen đã tử vong.

Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

>>>Xem chi tiết vụ thanh niên Na Uy chết vì TNGT Tại đây

6.1

Tại hiện trường, xe máy bị cán nát, cuốn vào gầm xe máy. - Ảnh: Ngọc Hùng

Xe máy chui gầm xe khách, một thanh niên nguy kịch

Vụ tai nạn giao thông xảy ra vào khoảng 20h30’ ngày 18/4 trên đường Hồ Chí Minh (đoạn trước số nhà 460 đường Lê Duẩn, phường Ea Tam, TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) giữa xe khách và xe máy làm một thanh niên nguy kịch.

Theo một số nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, vào thời điểm trên xe khách mang BKS: 51B-124.46 (thuộc nhà xe Trang Hòa) do tài xế Trần Đình Lợi (ngụ xã Hòa An, Krông Pắk) điều khiển lưu thông theo hướng Đắk Lắk - TP. Hồ Chí Minh. Khi xe chạy qua khu vực trên thì xảy va chạm với xe máy mang BKS: 47B1-115.98 do anh Hoàng Liên Sơn (SN 1988, ngụ phường Khánh Xuân, TP. Buôn Ma Thuột) điều khiển bất ngờ chạy từ bên phải để sang đường bên trái theo chiều của xe khách.

Hậu quả, anh Sơn bị tông văng xuống đường bị thương nặng và được tài xế xe khách hỗ trợ đưa đi cấp cứu. Tại hiện trường, xe máy bị cuốn vào gầm xe khách hư hỏng nặng.

Nhận được tin báo, lực lượng CSGT đã có mặt để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn trên.

1.1

Người bố đã không may đánh xe cán chết chính con gái của mình khi cháu chơi gần xe tải. - Ảnh minh họa

Bố đánh xe tải đi làm, bất cẩn cán chết con gái 2 tuổi

Vụ tai nạn thương tâm xảy ra rạng sáng ngày 19/4 tại xóm 6 xã Quỳnh Mỹ, huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An). Người bố trong lúc đưa xe tải rời khỏi nhà đã vô tình cán phải con gái của mình khi bé đang chơi đùa gần đó, đến khi mẹ cháu bé phát hiện thì cháu đã tử vong.

Nạn nhân là cháu Nguyễn Thị H. (hơn 2 tuổi) con của vợ chồng anh Đ. Và chị H. trú xóm 6 xã Quỳnh Mỹ. Theo một số người dân địa phương, cháu Nguyễn Thị H. là đứa con đầu lòng của cặp vợ chồng trẻ này. Khi tai nạn xảy ra, anh Đ. cũng không biết đã cán phải con gái mình nên vẫn tiếp tục đánh xe đi làm. Phải đến khi mọi người gọi điện thì anh Đ. mới hay tin dữ.

Đây không phải là trường hợp hy hữu, bởi 1 tháng trước, tại huyện Củ Chi, TP.HCM cũng xảy ra một vụ tai nạn tương tự làm cháu bé sinh năm 2014 tử vong. Những vụ tai nạn như thế này là hồi chuông cảnh tỉnh đối với các bậc cha mẹ có con nhỏ hay để con chơi gần ôtô, xe tải tại nhà.

2.1

Hiện trường vụ tai nạn xe đầu kéo lao xuống cầu Dã Viên khiến tài xế tử nạn - Ảnh: Duy Lợi

Xe đầu kéo lao xuống cầu Dã Viên, tài xế tử nạn

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 0h30 sáng ngày 19/4 khi chiếc xe đầu kéo BKS: 75C-035.44, do tài xế Nguyễn Văn Chính (42 tuổi, trú tổ 5, khu vực 5, phường Tứ Hạ, thị xã Hương Trà, Thừa Thiên – Huế) điều khiển, chở đầy than đá lưu thông theo hướng từ phía Nam qua phía Bắc cầu Dã Viên. Đến đoạn gần giữa cầu, xe đầu kéo đã đâm gãy lan can cầu, rơi xuống đất từ độ cao khoảng 5m.

Tại hiện trường, khoảng hơn 10m lan can cầu bị húc văng xuống đất, toàn bộ phần xe hư hỏng nặng, phần cabin bẹp rúm, tài xế Chính bị mắc kẹt phía trong và tử vong.

Ngay sau vụ tai nạn xảy ra, lực lượng công an TP. Huế và Công an tỉnh đã đến hiện trường điều tra nguyên nhân vụ tai nạn và điều tiết giao thông trên cầu. Theo một cán bộ điều tra, nguyên nhân có thể do tài xế buồn ngủ nên mất lái, dẫn đến vụ tai nạn đáng tiếc trên.

3.1

Hậu quả của vụ TNGT đã làm 2 người thương vong, xe và số xi măng hư hỏng nặng - Ảnh: Phúc Tuấn

Xe chở xi măng bay qua thành cầu, 2 người thương vong

Thông tin ban đầu cho biết, vào khoảng gần 7h ngày 19/4, chiếc xe tải BKS: 77C-065.24 do lái xe Nguyễn Tám (SN 1980, trú tại xã Phù Cát, tỉnh Bình Định) điều khiển lưu thông trên QL 217 mới được nâng cấp, trên xe chở theo Phạm Việt Hưng (SN 1981, ngụ tại xã Hoằng Cát, huyện Hoằng Hóa, Thanh Hóa).

Khi đến Km18 (đoạn thuộc địa bàn xã Trung Hạ, huyện Quan Sơn, Thanh Hóa), ngay tại đầu cầu mới xây dựng thì xe bị gãy trục láp và mất phanh. Lúc này, do trên xe chở theo nhiều xi măng nên theo quán tính chiếc xe bị mất lái tông thẳng từ trên cầu mới xây bay qua thành cầu rồi trượt dài khoảng 50 mét xuống đường QL217 cũ ở phía dưới, gây tiếng động lớn khiến nhiều hộ dân sống xung quanh giật mình.

Tại hiện trường, phần ca bin chiếc xe tải bẹp dúm, trục láp của xe này cũng bị gãy đôi, xi măng đổ tung tóe xung quanh. Người dân đã nhanh chóng tìm cách đưa tài xế và phụ xe ra khỏi ca bin và đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa huyện Quan Sơn.

Nhận được tin báo, lực lượng Công an huyện Quan Sơn đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để xử lý vụ việc. Bước đầu, cơ quan chức năng xác định phụ xe là Phạm Viết Hưng đã tử vong trên đường đi cấp cứu do vết thương quá nặng. Còn lái xe Nguyễn Tám bị thương nặng, trong tình trạng nguy kịch và đã được chuyển đi cấp cứu tại Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội).

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

4.1

Hiện trường vụ tai nạn xe khách phanh gấp xoay tròn lao vào nhà dân, 35 người may mắn thoát chết - Ảnh: Văn Thanh

Xe khách phanh gấp xoay tròn lao vào nhà dân, 35 người thoát chết

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 6h30 sáng 19/4, trên Quốc lộ 1A đoạn qua thôn 10, xã Bắc Trạch, huyện Bố Trạch, Quảng Bình. Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên xe khách mang BKS: 51B-082.67 của nhà xe Minh Đức đang chạy theo hướng Nam ra Bắc. Khi xe tới xã Bắc Trạch, bất ngờ chiếc xe xoay một vòng tròn rồi lao thẳng vào một tiệm tạp hóa bên đường.

Thời điểm xảy ra tai nạn trên xe có 32 hành khách. Trong tiệm tạp hóa cũng có 3 người đang ngủ trong nhà. Rất may không có người chết và bị thương trong vụ tai nạn này.

Nhiều hàng hóa trong cửa hàng, cùng xe máy của người dân bị hư hại, chiếc xe khách cũng bị hư hỏng. Toàn bộ hành khách trên xe sau đó đã được bố trí sang xe khác để tiếp tục hành trình.

Theo một số người dân, trước lúc xảy ra tai nạn chiếc xe này đang “đua tốc độ” để tranh giành khách với một xe khác. Đến đoạn ngã ba trước cầu Gianh gặp khúc cua, gặp nhiều người đi lại nên tài xế phanh gấp dẫn đến tai nạn.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Xem video những vụ xe ô tô lao xuống nước gây chết người

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.