Xã hội

Tin tai nạn giao thông mới nhất hôm nay 11/7/2017

11/07/2017, 10:07

Tin tai nạn giao thông mới nhất hôm nay 11/7/2017: Nhân viên khách sạn lái xe của khách gây tai nạn chết người...

1499735667-nhan-vien-khach-san

Hai chiếc ô tô tại hiện trường (ảnh:Facebook)

Nhân viên khách sạn lái xe của khách gây tai nạn chết người

Vào rạng sáng 9/7, một vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra giữa chiếc ô tô 5 chỗ và xe taxi trên địa bàn quận Phú Nhuận (TP.HCM). Người điều khiển xe gây tai nạn được xác định là Nguyễn Công Chuẩn.

Cụ thể, vào rạng sáng ngày 9/7, Chuẩn điều khiển xe ô tô 5 chỗ hiệu Mazda CX5 mang BKS tỉnh Gia Lai chở theo bạn chạy trên đường Hoa Lan hướng từ đường Cù Lao đi Hoa Sứ (TP.HCM). Khi đến giao lộ Hoa Phượng, chiếc xe ô tô đã va chạm với taxi do anh Nguyễn Minh Bảo điều khiển chở chị Trần Huỳnh Hương (khoảng 38 tuổi, quận Phú Nhuận).

Cú va chạm khiến anh Bảo và chị Hương bị thương nặng. Tuy nhiên do vết thương quá nặng, chị Hương đã không qua khỏi.

Theo thông tin ban đầu, Chuẩn là nhân viên một khách sạn đã tự ý lấy xe của khách và điều khiển ra ngoài. Sau khi gây tai nạn. Sau khi gây tai nạn chết người, Chuẩn và người bạn nhanh chóng rời khỏi hiện trường. Riêng Chuẩn được cho là đã bỏ về quê.

Container lật ngang đè xe máy và xe buýt

091557-dsc_0507

Hiện trường vụ va chạm

Sáng nay (11/7), một vụ tai nạn giao thông giữa xe container, xe máy và xe buýt xảy ra trên xa lộ Hà Nội, đoạn qua phường An Phú (quận 2, TP. Hồ Chí Minh).

Những người chứng kiến sự việc, xe container mang biển kiểm soát 51C - 069.34 chở theo 2 thùng hàng loại 20 feet, chạy trên xa lộ Hà Nội hướng từ cầu Sài Gòn về ngã tư Thủ Đức. Khi chiếc xe này vừa qua ngã ba đường Trần Não – xa lộ Hà Nội thì có dấu hiệu chạy loạng choạng và sau đó đổ ngang xuống đường.

Vụ tai nạn đã khiến một thùng container đã đè lên xe buýt số 104 mang biển kiểm soát 51B - 197.74 và 1 xe máy do người đàn ông cầm lái, chạy cùng chiều phía trước. Ngoài ra, thùng container nói trên xe còn đập vào dải phân cách và biển báo.

Rất may người đàn ông đi xe máy chỉ bị thương và bò được ra ngoài từ dưới gầm thùng xe container. Ngay lập tức được người dân xung quanh đưa đi cấp cứu. Còn hàng chục người trong xe buýt rất may không bị thương nhưng có một phen khiếp sợ, hoảng loạn la hét.

Nam thanh niên tử vong vì bịt mắt đứng giữa đường ray khi đoàn tàu lao tới

149973020890991-2.DSPLjpg

Vụ tai nạn khiến đoàn tàu bị kẹt hơn nửa giờ

Theo Zing.vn, khoảng 20h30 ngày 10/7, một vụ tai nạn giao thông đường sắt đã xảy ra tại đoạn qua địa phận khu phố Bàu Trúc, huyện Ninh Phước, tỉnh Ninh Thuận khiến nam thanh niên tên Đàng Năng Vít Ky (23 tuổi, ở khu phố Bàu Trúc) tử vong tại chỗ.

Theo người nhà của nạn nhân, vào chiều tối cùng ngày, bất mãn vì bị mẹ la mắng, anh Ky có nói với người thân trong gia đình là sẽ đi tự tử. Tuy nhiên, cả nhà không ai nghĩ lời nói đó là sự thật, nên không quan tâm, không ngờ sau đó có người đến báo anh Ky bị tai nạn đường sắt.

Một số người dân chứng kiến sự việc cho hay, khi thấy đoàn tàu chạy đến, anh Ky đã ra đứng giữa đường ray rồi cởi áo che mặt. Đoàn tàu chở hàng chạy theo hướng Bắc - Nam đến gần không phanh kịp đã tông nạn nhân tử vong.

Do nạn nhân bị kẹt dưới gầm, đoàn tàu phải lùi lại để đưa thi thể ra ngoài. Sự việc làm kẹt tàu hơn nửa giờ.

Xe buýt chở 20 người lao thẳng vào nhà dân sau cú va chạm với xe tải

tai-nan-giao-thong-moi-nhat-24h-qua-ngay-1072017-3

Xe buýt lao thẳng vào nhà dân bên đường, khiến nửa phòng khách bị đổ vỡ (Ảnh: Báo Thanh niên)

Theo tin tức mới nhất về tai nạn giao thông được cập nhật trên báo Thanh niên, khoảng 11h ngày 10/7, chiếc xe buýt mang BS 92B - 005.41, do tài xế Nguyễn Văn Tại (52 tuổi, ngụ H.Núi Thành, Quảng Nam) điều khiển, lưu thông trên QL1A theo hướng bắc - nam.

Khi đến tại Km 1005, đoạn qua xã Tam Anh Bắc (H.Núi Thành), xe buýt bất ngờ xảy ra va chạm với xe tải mang BS 74C - 031.59, do tài xế Nguyễn Ngọc Thành (28 tuổi, ngụ TP.Đồng Hới, Quảng Bình), điều khiển lưu thông cùng chiều.

Vụ tai nạn giao thông khiến chiếc xe buýt mất lái lao thẳng vào nhà dân là một cửa hàng tạp hóa ven đường. Tại thời điểm xảy ra tai nạn giao thông trên xe buýt chở khoảng 20 hành khách.

Tại hiện trường vụ tai nạn giao thông, ngôi nhà của người dân bị sập hết một nửa phòng khách trước, hàng hóa tung tóe khắp nơi. Rất may, khi tai nạn giao thông xảy ra, người trong nhà không có mặt tại phòng khách.

Vụ tai nạn giao thông khiến phần đầu và đuôi xe buýt bị hỏng nặng, xe tải hư hỏng nặng phần đầu. Nhận được tin báo, CSGT H.Núi Thành đã có mặt tại hiện trường vụ tai nạn giao thông để lấy thông tin, điều tiết, phân luồng giao thông.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn giao thông đang được điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.