Chuyện dọc đường

Tin tai nạn giao thông mới nhất hôm nay 14/5/2017

14/05/2017, 07:06

Tin tai nạn giao thông mới nhất hôm nay 14/5/2017: Xe Innova “điên” gây tai nạn liên hoàn, nhiều người nguy kịch...

1.1

Tin tai nạn giao thông mới nhất hôm nay 14/5/2017: Hiện trường của xe "điên" gây tai nạn liên hoàn - Ảnh: Lưu Huế.

Tin tai nạn giao thông (TNGT) mới nhất hôm nay 14/5/2017:

Xe Innova “điên” gây tai nạn liên hoàn, nhiều người nguy kịch

Vụ tai nạn liên hoàn xảy ra vào khoảng gần 18h00 ngày 13/5, tại đường Bưởi – Cầu Giấy (ven sông Tô Lịch, thuộc quận Cầu Giấy, Hà Nội).

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, chiếc ô tô Toyota Innova mang BKS: 30A-771.97 do lái xe Trần Văn H. (SN: 1989, quê Hà Nam) điều khiển lưu thông hướng từ ngã tư Bưởi - Hoàng Quốc Việt về Cầu Giấy. Khi gần đến hầm chui cầu T11 thì tông vào nhiều xe máy và xe đạp đang lưu thông cùng chiều. Chiếc xe ô tô chỉ dừng lại khi lao lên vỉa ba toa bên trái đường và đâm vào cột đèn dưới chân đường vành đai 2 trên cao.

Tai nạn khiến ít nhất 4 người bị thương (gồm 2 người lớn và một cháu nhỏ đi trên xe máy, người phụ nữ đi xe đạp), nhập viện trong tình trạng nguy kịch. Những người ngồi trong xe ô tô đã nhanh chóng rời khỏi hiện trường, chỉ còn tài xế điều khiển xe ở lại.

Tại hiện trường, chiếc xe đạp bị bẹp dúm, nằm kẹp dưới gầm ô tô với cột điện, đầu chiếc ô tô gây tai nạn bị bẹp dúm, hai túi khí trong xe ô tô đã bung ra. Nhiều MBH, dép của người lớn và trẻ nhỏ cùng mảnh vỡ vương vãi khắp đường. Phía bên phải đường, một chiếc xe máy phân khối lớn bị đổ, vệt kéo lê trên đường dài hàng chục mét. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



2.1

Chiếc xe máy bị cuốn vào gầm xe khách sau va chạm.

Ôtô biển nước ngoài cuốn xe đạp vào gầm, người phụ nữ tử vong

Thông tin ban đầu, vào khoảng 17h30 chiều 13/5, trời đổ mưa xe khách biển số nước ngoài lưu thông trên đường Bắc Hải hướng từ Lý Thường Kiệt về đường Đồng Nai, (TP.HCM). Khi đến trước Nhà văn hóa thiếu nhi quận 10 (phường 14, quận 10) bất ngờ xảy ra va chạm với xe đạp do người phụ nữ (khoảng 40 tuổi, chưa rõ danh tính nạn nhân) chạy cùng chiều.

Cú va chạm khiến người phụ nữ và xe đạp bị cuốn vào gầm ô tô. Sau đó nhiều người dân cư ngụ xung quanh chạy đến kiểm tra phát hiện nạn nhân đã tử vong liền báo vụ việc cho cơ quan chức năng.

Nhận tin báo, lực lượng CSGT quận 10 và các đơn vị nghiệp vụ liên quan có mặt phong tỏa hiện trường, điều tiết giao thông. Đến gần 20h00 cùng ngày, hiện trường vụ tai nạn vẫn đang được giải quyết. Xem chi tiết tại đây

5.1

Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: Quốc Việt.

Va chạm xe bồn, chị dâu và em rể chết thảm

Chiều 13/5, trên QL1 đoạn qua tỉnh Quảng Nam đã xảy ra một vụ TNGT nghiêm trọng khiến 2 người tử vong. Nạn nhân được xác định là ông Lại Quang Thông (44 tuổi) và chị dâu là bà Nguyễn Thị Thúy (37 tuổi). Cả 2 cùng ngụ huyện Krông Pắc, Đắk Lắk.

Theo đó, vào khoảng 15h30 ngày 13/5, cả 2 nạn nhân cùng đi xe máy trên QL1 đoạn qua tỉnh Quảng Nam. Khi đến đia phận xã Điện Nam Trung (thị xã Điện Bàn) bất ngờ xảy ra va chạm với xe bồn mang BKS: 43C-092.99 (tài xế chưa rõ danh tính).

Vụ tai nạn khiến ông Thông và bà Thúy tử vong tại chỗ. Xe máy nằm dưới gầm xe bồn, hư hỏng nặng. Lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường phân luồng giao thông, xử lý vụ việc. Xem chi tiết tại đây

6.1

Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: Huy Thư

Bị che khuất tầm nhìn, 2 xe máy đâm nhau

Vào lúc 10h00 ngày 13/5, trên Quốc lộ 46 qua khối 14, thị trấn Hưng Nguyên, Nghệ An xảy ra vụ tai nạn giao thông giữa 2 xe máy khiến một người thương nặng.

Theo các nhân chứng, vào thời điểm trên, chiếc xe máy màu xanh mang BKS: 37H3 - 6588 do một người đàn ông điều khiển, đang lưu thông theo hướng Vinh - Nam Đàn, khi đi qua cây xăng khối 14 thì đâm sầm vào một chiếc xe máy khác mang BKS: 37B1 - 980.80 do một người phụ nữ điều khiển, đang sang đường.

Cú đâm mạnh khiến 2 chiếc xe văng ra giữa đường, người phụ nữ bị thương nặng, được người dân đưa đi viện. Người đàn ông bị xây xát nhẹ.

Trần tình với người xung quanh, người đàn ông cho rằng, lúc đó do vướng chiếc xe ô tô đỗ bên phải đường, nên khi người phụ nữ sang đường từ phía sau ô tô ông đã xử lý không kịp.

Xem thêm video:

7.1

Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: Hoài Phong

Nhân viên giao đá tử vong vì tai nạn tàu hỏa

Vụ tai nạn đường sắt xảy ra vào khoảng 8h30 sáng 13/5, tại Km 9+700 Quốc lộ 5 đoạn qua phường Thạch Bàn (Long Biên, Hà Nội) khiến một người tử vong. Nạn nhân tên Nguyễn Văn Điệp, là người giao đá lạnh cho khu dân cư gần đó.

Theo lời nhân chứng tại hiện trường, trong quá trình giao đá lạnh cho người dân, lúc băng qua đường sắt, Nguyễn Văn Điệp điều khiển xe máy mang BKS: 29R7 - 2976 đã va phải đoàn tàu đang di chuyển và tử vong tại chỗ.

Nguyên nhân ban đầu được xác định là do nạn nhân thiếu quan sát khi giao đá bằng xe máy. Khi băng qua đường ngang dân sinh, nạn nhân phát hiện ra đoàn tàu và quay lại để tránh nhưng không kịp.

Vị trí tai nạn nằm bên trong rào chắn. Cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ sự việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.