Chuyện dọc đường

Tin tai nạn giao thông mới nhất hôm nay 23/12

23/12/2016, 07:58
image

Tin tai nạn giao thông mới nhất: Va chạm xe tải, taxi móp đầu tại vòng xoay Phan Văn Trị...

1.1

Tin tai nạn giao thông mới nhất: Tại hiện trường chiếc Taxi bị nát phần đầu trước - Ảnh: Lê Nghĩa

Các vụ tai nạn giao thông mới nhất hôm nay 23/12:

Va chạm xe tải, taxi móp đầu tại vòng xoay Phan Văn Trị

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 15h30 ngày 22/12, khi chiếc taxi thuộc hãng VinaSun đang ôm cua tại vòng xoay Phan Văn Trị - Phạm Văn Đồng (quận Gò Vấp) thì va chạm với một xe tải mang BKS 51C-373.24 chạy trên đường Phạm Văn Đồng (hướng về quận Thủ Đức, TP HCM).

Đầu xe taxi biến dạng sau vụ va chạm, nằm án ngữ tại vòng xoay Phan Văn Trị; riêng xe tải vẫn an toàn, được tài xế cho dừng cách đó khoảng 20 m.

Vụ tai nạn may mắn không gây thương vong về người nhưng khiến giao thông qua khu vực này bị ùn ứ cục bộ. Các xe chạy trên đường Phạm Văn Đồng và Phan Văn Trị đến đoạn vòng xoay này đều rơi vào cảnh hỗn loạn khi các hướng lưu thông xung đột nhau. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:

 

2.1

Hiện trường vụ tai nạn

Va vào đuôi xe khách, nam thanh niên tử vong tại chỗ

Vụ tai nạn giao thông xảy ra vào khoảng 17h00 chiều 22/12, trên đường 30/4, đoạn qua địa phận khu phố 4, phường 2, TP. Tây Ninh. Nạn nhân được xác định là anh Trần Công Huân (sinh năm 1982, ngụ ở Phường 1, thành phố Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh).

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, xe khách và xe máy chạy cùng chiều hướng từ quốc lộ 22B về trung tâm thành phố Tây Ninh, khi đến đoạn đường trên, phần đuôi xe khách mang BKS: 70B-014.84 đã va chạm mạnh với xe máy BKS: 70B1-299.11 khiến anh Huân ngã đập đầu xuống đường, tử vong tại chỗ.

Tuy nhiên lúc này, tài xế xe khách (chưa rõ họ tên, địa chỉ) vẫn không phát hiện ra vụ tai nạn và cho xe chậm rãi chạy thêm một đoạn gần 100 mét, khi được người dân thông báo cho biết mới dừng lại.

Người nhà nạn nhân cho biết, anh Huân hiện làm nghề thợ hồ, trước khi xảy ra vụ tai nạn anh Huân đang từ nhà bố mẹ đẻ ở ấp Long Chí, xã Long Thành Trung, huyện Hòa Thành, tỉnh Tây Ninh trở về nhà ở thành phố Tây Ninh.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã có mặt tổ chức phân luồng giao thông và điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

3.1

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Tri thức trực tuyến.

Xe máy va chạm xe cứu hỏa, một người tử vong

Vụ tai nạn giao thông xảy ra khoảng 11h00 trưa 22/12, giữa xe máy và xe cứu hỏa trên đường Nguyễn Thị Định (quận 2, TP. HCM) khiến một người đàn ông tử vong.

Thông tin ban đầu, thời điểm trên, xe cứu hỏa (thuộc Phòng Cảnh sát PCCC quận 2) đang làm nhiệm vụ về lưu thông trên đường Nguyễn Thị Định hướng từ đại lộ Mai Chí Thọ về vòng xoay Mỹ Thủy. Khi đến đoạn giao với đường số 36 thuộc phường Bình Trưng Tây, quận 2, thì bất ngờ va chạm với xe tay ga hiệu AirBlade mang BKS: 53S3 – 6368 do người đàn ông (khoảng 50 tuổi) điều khiển.

Cú va chạm khiến người đàn ông ngã xuống đường, trọng thương. Nạn nhân nhanh chóng được mọi người đưa đi cấp cứu tại bệnh viện quận 2 nhưng không qua khỏi.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng quận 2 có mặt, xử lý hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn giao thông. Nhiều giờ sau, hiện trường được giải tỏa.

Xem thêm video:

 

5.1

Người thanh niên tử vong sau va chạm giao thông - Ảnh: Trung Nguyên

Một thanh niên tử vong trên quốc lộ, người dân truy đuổi xe nghi gây tai nạn

Khoảng 12h45 ngày 22/12, trên quốc lộ 1A, đoạn km 1788+200, thuộc xã Xuân Tâm (H. Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai) đã xảy ra một vụ va chạm giao thông khiến một thanh niên đi trên xe máy tử vong tại chỗ.

Theo thông tin ban đầu, nạn nhân (không có giấy tờ tùy thân) điều khiển xe máy BKS: 86C1 - 411.08 lưu thông theo hướng từ Bình Thuận về TP.HCM, đến khu vực trên thì xảy ra va chạm giao thông và người này ngã xuống đường, tử vong tại chỗ.

Người dân gần đó nghi vấn và truy đuổi một xe container vì cho rằng chiếc xe này đã gây tai nạn. Truy đuổi khoảng 200 m, người dân dừng được xe container và yêu cầu tấp vào lề. Tuy nhiên, tài xế xe container khẳng định xe này không va chạm với chiếc xe máy bị nạn.

Đến 16h00 cùng ngày, chiếc xe container nói trên đã được di chuyển về trụ sở Công an H. Xuân Lộc. Cơ quan chức năng đang tiến hành khám nghiệm xe, đồng thời lấy lời khai của tài xế để điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.