Chuyện dọc đường

Tin tai nạn giao thông mới nhất hôm nay 27/10

27/10/2016, 09:17
image

Tin tai nạn giao thông mới nhất: Băng qua đường sắt, nam thanh niên bị tàu đâm tử vong...

1

Tin tai nạn giao thông mới nhất: Hiện trường vụ tai nạn liên hoàn ở QL1 tỉnh Lạng Sơn

Tổng hợp các vụ tai nạn giao thông mới nhất hôm nay 27/10:

TNGT liên hoàn, 2 người thương vong

Thông tin ban đầu từ Ban ATGT tỉnh Lạng Sơn, vào khoảng 9h30 ngày 26/10, tại Km 48 tuyến đường QL1 thuộc thôn Nà Xèn, xã Mai Sao, huyện Chi Lăng, tỉnh Lạng Sơn đã xảy ra vụ TNGT nghiêm trọng giữa nhiều phương tiện với nhau làm 1 người tử vong, 1 người bị thương.

Theo những người chứng kiến vụ việc cho biết, xe container mang BKS: 30T - 2786 di chuyển từ TP. Lạng Sơn về Hà Nội đã bất ngờ đâm vào xe tải nhỏ và một xe taxi đi ngược chiều. Phát hiện sự việc, 3 xe mô tô phanh gấp, khiến người và xe ngã xuống đường làm một người tử vong, một người bị thương. Hiện các nạn nhân trong vụ tai nạn chưa được xác định danh tính.

Sau khi xảy ra vụ tai nạn, lực lượng CSGT và cơ quan chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để bảo vệ, phân luồng điều tiết giao thông và khám nghiệm hiện trường. Xem chi tiết tại đây

>>> Xem thêm video:

 

3.1

Vụ tai nạn chắn phần lớn diện tích trên mặt cầu Vĩnh Tuy khiến giao thông gần như bị bịt kín theo cả hai chiều đường

Ba ô tô đâm liên hoàn, cầu Vĩnh Tuy tắc 3 giờ

Chiều ngày 26/10, trao đổi với PV Báo Giao thông, Trung tá Nguyễn Trường Giang, Đội phó Đội CSGT số 5, Phòng CSGT Công an TP Hà Nội cho biết, đơn vị đã bàn giao vụ tai nạn giao thông liên hoàn giữa 3 xe ô tô trên cầu Vĩnh Tuy cho Công an quận Long Biên thụ lý, giải quyết theo thẩm quyền.

Trung tá Giang thông tin, khoảng 10h30 cùng ngày, trên cầu Vĩnh Tuy đã xảy ra vụ va chạm liên hoàn giữa xe tải BKS: 30H- 1709 do anh Ngô Văn Chính (SN 1984, ở Yên Xá, Bắc Ninh) điều khiển, xe ô tô bán tải mang BKS: 29C-639.02 do anh Nguyễn Anh Thiện (SN 1986 ở Trung Giã, huyện Sóc Sơn, Hà Nội) điều khiển và xe ô tô con 4 chỗ mang BKS: 30E-337.90 .

Hậu quả vụ va chạm liên hoàn khiến xe ô tô tải 30H-1709 lật ngang đường, xe ô tô con móp đầu, hư hỏng nặng.

Rất may vụ tai nạn không có thiệt hại về người nhưng đã khiến giao thông qua cầu Vĩnh Tuy ùn tắc suốt 3 giờ, khi lực lượng chức năng điều xe cẩu tới giải phóng chiếc xe tải bị lật thì giao thông mới trở lại bình thường. Xem chi tiết tại đây

4

Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: Cường Nguễn

Băng qua đường sắt, nam thanh niên bị tàu đâm tử vong

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 18h20 tối 26/10, tại khu vực đường tàu thuộc thôn Nguyên Hanh (xã Văn Tự - huyện Thường Tín - Hà Nội) đã xảy ra vụ tai nạn đường sắt khiến một nam thanh niên tử vong tại chỗ.

Những người dân có mặt tại hiện trường cho hay, vào thời điểm trên, khi đoàn tàu hỏa đang chạy hướng Phủ Lý- Hà Nội lao tới thì bất ngờ một nam thanh niên cố đi bộ băng qua đường sắt nên đã bị đoàn tàu tông trúng. Cú đâm mạnh khiến nam thanh niên văng xa ra bên ngoài đường ray và tử vong tại chỗ.

Ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn, đoàn tàu cũng phải dừng lại để giải quyết vụ việc. Xem chi tiết tại đây

>>> Xem thêm video:

 

5.1
Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: Báo Nghệ An

Hai xe máy đâm nhau, 4 người nhập viện

Chiều 26/10, trên địa bàn tỉnh Nghệ An đã xảy ra một vụ va chạm giữa hai xe máy khiến 4 người phải nhập viện. Theo đó, vụ tai nạn được xác định xảy ra lúc 15h30, trên trục đường Cửa Lò - Vinh thuộc địa bàn xã Nghi Khánh, huyện Nghi Lộc.

Vào thời điểm trên, một nam thanh niên điều khiển xe máy Exciter mang BKS: 37K1-668.16 lưu thông hướng Cửa Lò đi TP. Vinh với tốc độ cao đã va chạm vào xe máy cùng chiều do một người đàn ông chở theo một phụ nữ và 1 con nhỏ. Điều đáng chú ý là xe máy chở 3 người trong tình trạng đã cũ, không có biển số xe.

Cú đâm mạnh khiến hai xe va vào nhau, kéo rê khoảng 10m rồi văng ra khiến cả 4 người trên 2 xe máy bị thương nặng phải chuyển đi cấp cứu. Xem chi tiết tại đây

6.1

Chiếc xe máy hư hỏng nặng, kẹt dưới gầm xe container - Ảnh: Đông Sơn

Nam thanh niên bị xe container tông văng gần 20m

Vụ tai nạn kể trên xảy ra vào sáng 26/10, tại giao lộ Mai Chí Thọ, thuộc địa phận phường An Phú, quận 2, TP.HCM.

Theo các nhân chứng, một nam thanh niên điều khiển xe máy mang BKS: 59S1-094.99 lưu thông trên đường Lương Định Của, phường An Phú, quận 2, TP.HCM. Khi băng qua đường ở đoạn giao lộ Mai Chí Thọ, xe của nam thanh niên kể trên bất ngờ bị xe container BKS: 51C-749.81 tông trúng.

Cú tông mạnh khiến người điều khiển xe máy bị văng xa gần 20m, còn chiếc xe mắc kẹt dưới gầm container và bị kéo lê một đoạn dài. Nạn nhân sau đó được người dân đưa vào cấp cứu tại bệnh viện Chợ Rẫy trong tình trạng nguy kịch.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt ở hiện trường để xử lý vụ việc theo quy định.

>>> Xem thêm video:

 

7.1

Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: Nguyễn Sự

Hai xe máy tông nhau, 1 người nguy kịch

Vụ tai nạn giao thông xảy ra khoảng 10h30 ngày 26/10, trên tuyến đường QL1A, đoạn qua trụ sở UBND xã Đại Lộc, huyện Hậu Lộc, Thanh Hóa khiến 1 người nguy kịch.

Theo thông tin ban đầu, anh Nguyễn Văn Phô (SN 1984, ở thôn Phú Lý, xã Đại Lộc) điều khiển xe máy mang BKS: 36L7-6996, khi đang rẽ sang đường thì bất ngờ bị xe máy BKS 36F1-136.33 (chưa rõ danh tính người lái) đâm trực diện.

Cú va chạm mạnh khiến anh Phô bị văng ra xa, bất tỉnh tại chỗ. Người dân gần đó ngay lập tức đã đưa nạn nhân đi cấp cứu. Một số người dân chứng kiến cho biết, nam thanh niên chưa rõ danh tính phóng xe máy với tốc độ rất cao và không đội mũ bảo hiểm.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để điều tiết giao thông, làm rõ nguyên nhân tai nạn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.