Chuyện dọc đường

Tin tai nạn giao thông mới nhất hôm nay 6/6/2018

06/06/2018, 11:36

Tin TNGT mới nhất hôm nay 6/6/2018: Một toa của tàu bốc cháy, Nam thanh niên lao vào đoàn tàu tử vong tại chỗ...

thumb_660_47aef3f9-673f-479c-ae59-af3c8d0bcb50

Nhân viên đoàn tàu và nhân viên ga Hảo Sơn phun nước dập tắt hỏa hoạn trên toa xe số 3 (Ảnh: CAND)

Bị chập điện khi lên Đèo Cả, một toa của tàu NH1 bốc cháy

Sự cố xảy ra vào khoảng 5h sáng nay (ngày 6/6), tàu NH1 hành trình từ Huế vào Nha Trang (Khánh Hòa), khi đang lưu thông qua Đèo Cả (Phú Yên) thì bất ngờ bốc cháy tại toa số 3 ( tại vị trí nối giữa 2 toa tàu).

Phát hiện sự cố, ngay lập tức, lực lượng chức năng trên tàu đã có mặt để dập tắt đám cháy. Tàu dừng lại ít phút sau đó tiếp tục hành trình. May mắn không có ai bị thương.

Trao đổi với Báo Giao thông, đại diện ngành Đường sắt cho biết, nguyên nhân ban đầu được xác định là do chập điện. Ngay sau khi tàu đến ga gần nhất, nhằm đảm bảo ATGT, chất lượng chạy tàu, ngành Đường sắt đã quyết định tháo toa bị sự cố, 8 hnh khách trên toa được chuyển sáng toa khác. Tàu NH1 sau đó tiếp tục hành trình.

Nam thanh niên lao vào đoàn tàu tử vong tại chỗ

Vào khoảng 15h 30 ngày 5/6, nhiều người dân thôn Văn Châu, xã Đông Văn phát hiện 1 nam thanh niên có biểu hiện bất thường, khi đi tới khu vực gầm cầu vượt đường sắt đoạn qua thôn Văn Châu thì bất ngờ lao vào đoàn tàu. Hậu quả, nam thanh niên tử vong tại chỗ, thi thể không còn nguyên vẹn.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, chính quyền địa phương đã có mặt tại hiện trường xác minh. Danh tính nạn nhân sau đó được xác định là Lê Duy Q (21 tuổi, ngụ làng Vinh, xã Đông Quang, huyện Đông Sơn).

Xe chở 22 khách nước ngoài lao vào quán karaoke rồi lăn xuống rãnh

200135-tai-nan-quang-ninh-2

Xe chở 22 khách nước ngoài lao vào quán karaoke

Vụ tai nạn xảy ra vào hồi 8h30 ngày 5/6, tại Km228+300 Quốc lộ 18A, đoạn qua phố Trần Phú, thị trấn Đầm Hà, huyện Đầm Hà (Quảng Ninh).

Ô tô biển kiểm soát 14N-5476 do anh Vương Bá Tuyển (SN 1982, trú tại phường Quang Hanh, Tp. Cẩm Phả, Quảng Ninh), điều khiển. Khi đi đến Km228 + 300 Quốc lộ 18A đã mất lái, đâm đổ cổng quán karaoke Diễm Xưa cạnh đường rồi lao xuống rãnh phía bên phải đường. 22 hành khách nước ngoài và 2 người Việt Nam hoảng hốt, nhốn nháo vì vụ tai nạn. Rất may, vụ tai nạn chỉ khiến một số hành khách bị thương nhẹ. Các hành khách bị thương đã nhanh chóng được đưa đến Trung tâm Y tế huyện Đầm Hà kiểm tra sức khỏe.

Nam thợ hồ bị xe bồn cán chết thảm trong đêm

tai-nan-giao-thong1

Hiện trường vụ TNGT khiến nam thợ hồ chết thảm trong đêm

Khoảng 23h45 cùng ngày, xe bồn mang BKS: 51C-536.61 chạy trong khu công nghệ cao ra xa lộ Hà Nội, phường Tân Phú, quận 9. Khi ra tới ngã ba xa lộ Hà Nội, tài xế cho xe rẽ phải về hướng Suối Tiên thì xảy ra va chạm với xe máy mang BKS: 51M4 - 6752 trên xe có anh Nguyễn Quyết Ch. và một người khác.

Cú va chạm làm cho anh Ch. ngã vào gầm xe bồn bị bánh xe cán qua người tử vong tại chỗ, người đàn ông còn lại ngã ra ngoài nên không bị thương. Do thi thể nạn nhân mắc kẹt dưới bánh xe nên lực lượng chức năng phải điều xe cẩu đến mới đưa được thi thể ra ngoài.

Được biết, anh Ch. làm thợ hồ cho một công trình trong khu công nghệ cao, đang trên đường về phòng trọ thì xảy ra vụ việc thương tâm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.