Chuyện dọc đường

Tin tai nạn giao thông mới nhất hôm nay 9/6/2018

09/06/2018, 09:09
image

Tin tai nạn giao thông mới nhất hôm nay 9/6/2018: Xe container lật nghiêng, trượt dài trong hầm chui Mỹ Thủy...

1.1

Tin tai nạn giao thông mới nhất hôm nay 9/6/2018: Xe container lật nghiêng trong đường hầm chui Mỹ Thủy

Xe container lật nghiêng, trượt dài trong hầm chui Mỹ Thủy

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 16h00 chiều 8/6, khi xe container loại 40 feet do tài xế tên Cao Văn Anh (41 tuổi, quê Hà Tĩnh) điều khiển chạy theo hướng từ quận 9 vào cảng Cát Lái. Khi đang ôm cua trong hầm chui Mỹ Thủy thì bất ngờ bị chao đảo rồi lật nhào, trượt dài về trước.

Sự cố làm cho mặt đường bị cày nát, dầu nhớt chảy tràn ra đường, đầu xe hư hỏng. Phần thùng container và phần đầu kéo bị lật nằm chắn giữa hầm.

Tới 20h00 tối cùng ngày, lực lượng chức năng vẫn tích cực khắc phục sự cố xe container lật nhào khi đang ôm cua trong hầm chui Mỹ Thủy. Đây là vụ lật xe thứ 2 trong vòng chưa đầy 1 tháng tại hầm chui này. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



2.2

Chị Tâm nằm bất động trên đường Lương Thế Vinh sau va chạm với 2 thanh niên đi xe máy không biển số, không đội MBH

2 người đi xe máy không biển số tông gục nữ công nhân

Vụ TNGT xảy ra vào khoảng 18h35 ngày 8/6, trước cửa số nhà 279 đường Lương Thế Vinh thuộc địa bàn phường Trung Văn (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội). Một người phụ nữ khoảng 40 tuổi là công nhân làm thuê xây dựng đang đi bộ trên đường thì bất ngờ bị một xe máy không biển số của 2 thanh niên lưu thông không đội MBH tông vào khiến người phụ nữ này ngã xuống đường nhập viện cấp cứu. Được biết, ngay sau đó thanh niên đi xe máy không biển số đã “biến mất”.

Theo một nữ công nhân đi làm cùng, nạn nhân tên là Tâm, người tỉnh Hoà Bình xuống đây làm phụ hồ cho một công trình xây dựng gần đó. Thời điểm trên, chị Tâm đi từ công trường xây dựng về khu trọ thì bị 2 thanh niên đi xe máy tông phải.

“Do cú tông mạnh, khiến chị Tâm nằm úp mặt xuống đường, máu ở phần tai, đầu bên trái chảy ra thành vũng trên đường. Mặc dù bị máu chảy nhiều nhưng chị Tâm vẫn rất tỉnh táo. Vì vậy, mọi người không ai dám động vào người chị, mà gọi 115 cấp cứu và công an phường đến để trợ giúp giải quyết”, nữ công nhân làm cùng nói. Xem chi tiết tại đây

3.1

Sau khi đâm va với chiếc xe container, chiếc xe khách bẹp dúm, vỡ nát, khiến 10 người bị thương

Ôtô khách đâm xe container, 9 người bị thương, 1 người chết

Vào khoảng 13h45 ngày 8/6, tại Km 211+700 Quốc lộ 18 thuộc xã Đông Ngũ, Tiên Yên, Quảng Ninh đã xảy ra vụ tai nạn giao thông giữa xe khách và xe đầu kéo khiến 9 người bị thương, 1 người tử vong.

Cụ thể, xe ô tô khách mang BKS: 14B - 021.97 (chạy tuyến Bãi Cháy - Móng Cái) do anh Lê Hồng Muôn (SN 1976, trú tại Cái Chiên, Hải Hà, Quảng Ninh) lưu thông theo hướng Hạ Long - Móng Cái, do mất lái đã đâm trực diện với xe đầu kéo BKS: 15C - 175.16 kéo theo rơ móc biển kiểm soát 15R-096.99 lưu thông hướng ngược lại.

Một cán bộ CSGT cho biết: "Vụ va chạm làm 10 người trên xe khách bị thương (trong đó một người bị thương nặng, sau khi đến Trung tâm Y tế huyện Tiên Yên thì tử vong, 1 trường hợp khác đang trong cơn nguy kịch). Những người còn lại đang được điều trị tích cực tại Khoa ngoại tổng hợp và phòng cấp cứu của Trung tâm Y tế huyện Tiên Yên. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



4.1
Hiện trường vụ tai nạn.

Va chạm với xe ben, người phụ nữ bị cuốn vào gầm tử vong

Khoảng 9h30 sáng 8/6, tại vòng Đồng Xoài - Bình Phước xảy ra vụ tai nạn giao thông giữa xe máy và xe tải ben khiến một người phụ nữ tử vong tại chỗ.

Theo các nhân chứng cho hay, vào thời điểm trên, một người phụ nữ điều khiển xe máy đang lưu thông trên đường Phú Riềng Đỏ, khi đi vào vòng xoay Đồng Xoài thì bất ngờ va chạm với một chiếc xe tải ben mang BKS: 93C - 070.73 chạy hướng cùng chiều.

Cú va chạm mạnh khiến người phụ nữ và phương tiện bị cuốn vào gầm xe tải, nạn nhân tử vong ngay sau đó. Tại hiện trường, chiếc xe máy bị xe tải "băm" nát trong gầm. Xem chi tiết tại đây

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.