360 độ thể thao

Tin thể thao mới nhất 10/4: “Gà cưng” báo tin buồn cho bầu Đức

10/04/2020, 15:30

Cập nhật tin thể thao mới nhất 10/4: “Gà cưng” báo tin buồn cho bầu Đức; Án phạt lơ lửng chờ thầy Park; Nhiều quốc gia xin rút đăng cai EURO.

img
HLV Park Hang-seo

Tin thể thao mới nhất 10/4 có gì đáng chú ý? “Gà cưng” báo tin buồn cho bầu Đức; Án phạt lơ lửng chờ thầy Park; Nhiều quốc gia xin rút đăng cao EURO; Báo Malaysia chê bóng đá Việt Nam... và các tin tức khác.

Messi nổi điên vì fake new

Messi chụp màn hình một bài đăng của kênh truyền hình Argentina TNT Sports và viết hôm 9/4: "Tin giả thứ nhất. Tin giả thứ hai". Theo đó, hai thông tin mà anh phản bác là liên hệ với Inter Milan để rời Barca và trả tiền để đưa cựu tiền đạo Barca Ronaldinho ra khỏi nhà tù ở Paraguay.

Messi cũng phủ nhận khả năng trở lại CLB cũ Newell's Old Boys ở Argentina. "Những gì kênh truyền hình này nói về Newell vài tuần trước cũng không đúng. Cảm ơn thượng đế là không ai tin họ", anh viết.

“Gà cưng” báo tin buồn cho bầu Đức

Theo dự kiến ban đầu, tiền vệ của ĐT Việt Nam và CLB HAGL Lương Xuân Trường sẽ bình phục hoàn toàn và thi đấu trở lại vào tháng 6 tới đây. Tuy nhiên với những diễn biến mới nhất, thì nhiều khả năng việc này sẽ không thể xảy ra. Hiện tại, Lương Xuân Trường đang điều trị và tập hồi phục chấn thương tại trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF. Theo các chuyên gia và bác sỹ tại đây, phải tới tháng 8, tiền vệ của HAGL mới có thể tập luyện trở lại cùng các đồng đội trước khi nghĩ đến việc tái xuất thi đấu.

Tiền vệ của HAGL gặp phải chấn thương dây chằng trong một buổi tập của ĐT Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu với Malaysia tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á hồi cuối năm 2019. Anh trải qua ca phẫu thuật tại Hàn Quốc và dự kiến mất từ 6-9 tháng để trở lại.

img
Xuân Trường phải chờ tới tháng 8 mới có thể trở lại

Tunisisa chế tạo khẩu trang cho cầu thủ thi đấu

Liên đoàn Bóng đá Tunisia (TFF) đang tìm cách tạo ra khẩu trang bảo vệ cầu thủ để họ có thể tiếp tục thi đấu sau khi các giải đấu dừng lại gần một tháng do đại dịch Covid-19. Reuters dẫn lời TFF cho biết trong một tuyên bố rằng, chủ tịch Wadih Al-Jaree đã hướng dẫn bác sĩ Saida Ayachi, người đứng đầu ủy ban y tế của Liên đoàn bóng đá Tunisia, nghiên cứu cách chế tạo khẩu trang bảo vệ cho các cầu thủ cho phép họ tham gia tập luyện và thi đấu để tránh lây lan dịch Covid-19.

Án phạt lơ lửng chờ thầy Park

Theo điều lệ ở vòng loại World Cup, nếu một HLV hay cầu thủ bị nhận 2 thẻ vàng ở 2 trận khác nhau thì sẽ phải vắng mặt trong trận đấu kế tiếp. HLV Park Hang-seo đã phải nhận 1 thẻ vàng trong trận đấu với Thái Lan. Và nếu như ông không thể kiềm chế sự nóng nảy của mình, 1 tấm thẻ vàng kế tiếp dẫn tới án treo giò cho trận sau đó là hoàn toàn có thể.

Mỹ nghiên cứu SVĐ có 1 triệu khán giả

Nhà điêu khắc người Mỹ Paul Pfeiffer vừa thu hút sự chú ý của người hâm mộ thể thao thế giới khi ra mắt mô hình sân vận động có sức chứa 1 triệu khán giả. “Vitruvian Experiments” là tên mô hình sân vận động do nhà điêu khắc sinh ra ở Hawaii (Mỹ) thực hiện và đang được trưng bày tại đây. Pfeiffer cho biết ông đang đặt quyết tâm để biến mô hình sân có sức chứa 1 triệu khán giả thành hiện thực.

6 lãnh đạo Barca từ chức

Tối 9/4 (theo giờ Hà Nội), 6 thành viên ban lãnh đạo Barcelona đồng loạt nộp đơn từ chức và khẳng định đội bóng xứ Catalonia đang đối diện với tương lai mờ mịt vì đội ngũ lãnh đạo hiện tại không đủ năng lực.

Động thái từ chức kể trên xuất phát từ "cuộc binh biến" mà Chủ tịch Bartomeu là người phát động vào đầu tuần này. Bartomeu trực tiếp yêu cầu Rousaud và Tombas ra đi. Ông tin có vài thành viên trong ban lãnh đạo Barca đã "phản bội" mình.

img

Nhiều quốc gia xin rút đăng cai EURO

Hiện tại, một số nước được cho là đang tính tới khả năng xin rút đăng cai EURO 2020. Thông tin trên vừa được tờ Daily Mail của Anh tiết lộ. Theo đó, Tây Ban Nha và Italia là 2 trong số các quốc gia được nêu tên. Bilbao của Tây Ban Nha và Roma của Italia là 2 thành phố phải chịu ảnh hưởng vô cùng nặng nề của đại dịch này.

Với những tổn thất to lớn cả về con người lẫn kinh tế, Liên đoàn bóng đá 2 nước đang lo ngại không thể hoàn thành nhiệm vụ ở EURO 2020. Ngoài ra, trong số 10 SVĐ còn lại, một số nơi đã được đặt lịch từ trước để tổ chức các sự kiện âm nhạc hoành tráng trong tháng 6 và tháng 7. Có thể kể đến Hampden Park của Scotland, sân Aviva của Ireland hay Amsterdam Arena của Hà Lan.

Ronaldo chán phố về quê

Cảm thấy ngột ngạt vì thường xuyên ở tịt trong căn hộ 7 tầng rộng rãi nhìn ra Đại Tây Dương ở Madeira suốt thời gian qua, Cris Ronaldo đã đưa bạn gái Georgina Rodriguez và các con về quê sinh sống.

Tờ The Sun cho hay, Ronaldo cùng gia đình đã chuyển về sinh sống gần một làng chài rất yên tĩnh tại Madeira. Ngôi sao người Bồ Đào Nha đã thuê một ngôi nhà rất rộng rãi ở đây với giá 3.500 bảng mỗi tuần để tiếp tục quá trình cách ly.

Ngoài ra, Cris Ronaldo chuyển gia đình về gần làng chài nói trên để có thêm không gian vui chơi với bạn gái cùng các con và luyện tập rèn thể lực.

Báo Malaysia chê bóng đá Việt Nam

Truyền thông Malaysia mới đây cho rằng, bóng đá nước nhà đang có lứa cầu thủ trẻ tốt hơn nhiều so với Việt Nam. “Dù đang là đương kim vô địch của AFF Cup lẫn đội bóng số 1 khu vực Đông Nam Á, nhưng Việt Nam đang cho thấy sự chững lại trong việc đào tạo trẻ. Họ thua kém Malaysia rất nhiều về số lượng cũng như chất lượng của các cầu thủ trẻ’’, tờ VocketFC của Malaysia viết.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.