360 độ thể thao

Tin thể thao mới nhất 10/6: Bạn gái mới Quang Hải phản ứng cực “gắt”

10/06/2020, 10:06

Cập nhật tin thể thao mới nhất 10/6: Bạn gái Quang Hải phản ứng cực “gắt” với anti fan; Hoãn lễ bốc thăm AFF Cup 2020.

img
Huỳnh Anh trong lần đến cổ vũ Quang Hải thi đấu

Tin thể thao mới nhất 10/6 có gì đáng chú ý? Bạn gái Quang Hải phản ứng cực “gắt” với anti fan; Hoãn lễ bốc thăm AFF Cup 2020; Sao Milan bị cướp trên phố… và các thông tin khác.

Bạn gái Quang Hải phản ứng cực “gắt” với anti fan

Bạn gái Quang Hải cho biết cô đã chặn các tài khoản hay soi mói đời tư, đồng thời khuyên nhủ dân mạng cùng là con gái nên thông cảm cho nhau. “HA (Huỳnh Anh) cũng như các bạn. Cũng muốn được yêu thương và lắng nghe. HA từng bình luận rồi, sẽ chẳng dựa vào ai mà kiếm lợi cho bản thân.

Nên những ai theo dõi vì yêu quý, HA thật sự biết ơn. Còn những follow mang lại tiêu cực, HA vẫn sẽ chặn. Vì mất đi 1 hoặc nhiều follow chẳng ảnh hưởng gì đến cuộc sống của HA cả. Chỉ nên trân trọng và để lại những người xa lạ nhưng lại yêu thương và quan tâm HA. Và HA luôn cố gắng dành thời gian trả lời từng tin nhắn động viên mình”, bạn gái Quang Hải chia sẻ trên trang cá nhân tối 9/6.

Thời gian qua, sau khi công khai mối quan hệ, Quang Hải và Huỳnh Anh đứng trước sức ép lớn từ búa rìu dư luận. Nhiều anti fan khó chịu với cặp đôi này, lên tiếng xúc phạm Huỳnh Anh khiến cô nhiều lầm cảm thấy không thoải mái.

Hoãn lễ bốc thăm AFF Cup 2020

img
Lế bốc thăm AFF Cup 2020 bị hoãn

Tờ Vocket FC của Malaysia cho biết lễ bốc thăm vòng bảng AFF Cup 2020 ở Thái Lan vào tháng này đã bị hoãn do dịch COVID-19. Mặc dù một số quốc gia ở Đông Nam Á đã bắt đầu kiểm soát được dịch COVID-19 và số lượng người nhiễm virus đã giảm xuống, tuy nhiên ở nhiều nơi vẫn đang áp đặt biện pháp hạn chế đi lại giữa, gây khó khăn cho việc tổ chức lễ bốc thăm.

LĐBĐ Đông Nam Á (AFF) vẫn chưa công bố thời điểm mới diễn ra lễ bốc thăm. Theo dự đoán, lễ bốc thăm vòng bảng AFF Cup 2020 có thể diễn ra vào tháng 8 tới. AFF đang xem xét phương án chọn 2 quốc gia đăng cai tổ chức vòng bảng như trước đây, sau đó duy trì thể thức sân nhà, sân khách từ vòng bán kết. Bên cạnh đó, cũng có đề xuất là tổ chức tất cả các trận đấu ở 1 quốc gia đã kiểm soát tốt dịch COVID-19.

MU muốn chiêu mộ sao thất sủng của Real

Theo tờ Daily Star (Anh), MU đã lên kế hoạch chiêu mộ James Rodriguez, cầu thủ bị thất sủng ở Real Madrid. Đội bóng chủ sân Old Trafford coi ngôi sao người Colombia là mục tiêu hàng đầu trong kỳ chuyển nhượng Hè năm nay. James Rodriguez sẽ đáo hạn hợp đồng với Real Madrid vào Hè năm sau. MU muốn nhân cơ hội này để mua tiền vệ người Colombia với mức giá rẻ.

James Rodriguez (28 tuổi) đã ra sân 7 lần cho Real Madrid ở La Liga mùa này. Anh từng có 2 mùa bóng chơi dưới dạng cho mượn ở Bayern Munich.

img
MU nhắm James Rodriguez

Sao Milan bị cướp trên phố

Cầu thủ chạy cánh Samu Castillejo vừa bị cướp ở thành phố Milan. Samu Castillejo cho biết thông tin này trên Instagram. Theo cầu thủ người Tây Ban Nha, anh bị cướp trên một con phố ở Milan khi đang dừng xe chờ đèn đỏ.

Cụ thể, khi Samu Castillejo dừng xe chờ đèn đỏ, 2 kẻ lạ mặt đã cầm súng tiến về phía anh. Một kẻ đã gí súng vào mặt ngôi sao của Milan và uy hiếp cầu thủ 25 tuổi. Castillejo cho biết bọn cướp đã lấy mất của anh một chiếc đồng hồ.

“Mọi thứ ở Milan có ổn hay không ư? Tôi bị 2 kẻ cướp gí súng vào mặt”, cựu cầu thủ của Villarreal viết trên Instagram. Castillejo đã trình báo vụ việc này cho cảnh sát Milan. Cầu thủ người Tây Ban Nha cho biết anh khá sốc vì vụ việc này nhưng vẫn bình an vô sự.

Liverpool trói chân công thần

img
Georginio Wijnaldum

Georginio Wijnaldum sắp sửa bước vào năm cuối trong hợp đồng với Liverpool. Trước đó, từng xuất hiện tin đồn tiền vệ người Hà Lan đã cân nhắc đến việc chuyển sang chơi bóng ở Tây Ban Nha hoặc Italia sau khi rời Anfield. Trong đó, Barcelona và Juventus được xem là 2 bến đỗ rất tiềm năng cho cầu thủ này.

Tuy nhiên, Liverpool không hề có ý định để Wijnaldum ra đi. Theo thông tin vừa được tờ The Guardian đăng tải, The Kop đang nỗ lực đàm phán để trói chân tiền vệ người Hà Lan khi không muốn mất trắng anh vào mùa hè 2021. Nguồn tin này cũng khẳng định, quá trình thương thảo giữa đôi bên đang diễn ra hết sức thuận lợi.

Nhà vô địch điền kinh thế giới dính doping

img
Naser dương tính với chất cấm

Kết quả kiểm tra doping mới nhất cho kết quả nhà vô địch thế giới 400m nữ Salwa Eid Naser (Bahrain) dương tính với chất cấm. Ủy ban phòng chống doping của Liên đoàn điền kinh thế giới giải thích rõ: “Cuộc điều tra đã bắt đầu vào thời điểm diễn ra Giải vô địch thế giới thế nên Naser không bị cấm thi đấu vào thời điểm đó.

Khi kết quả xét nghiệm lần thứ 4 vào tháng 1 năm 2020 là dương tính, cuộc điều tra đã kết thúc. Naser bị cấm thi đấu ngay lập tức và việc xử lý kỷ luật cũng sẽ được áp dụng”. Không chấp nhận sự thật này, Salwa Eid Naser vẫn tỏ thái độ phản kháng và một mực kêu oan.

Bundesliga vừa trở lại, 1 HLV bị sa thải

img
HLV Schreuder bị Hoffenheim sa thải

HLV Alfred Schreuder mới đây đã bị CLB Hoffenheim thông báo sa thải. Ông Alfred Schreuder đang được cả châu Âu săn lùng nhờ dẫn dắt Hoffenheim chơi rất hay ở Bundesliga. Nhưng theo Giám đốc điều hành Frank Briel, quyết định này được đưa ra vì giữa nhà cầm quân này với ban lãnh đạo đội có những bất đồng về kế hoạch phát triển trong tương lai.

Hoffenheim cho biết sau khi sa thải Schreuder, họ sẽ dùng năm huấn luyện viên "cây nhà lá vườn" giám sát Hoffenheim đấu bốn trận còn lại tại Bundesliga, bắt đầu với RB Leipzig trên sân nhà vào cuối tuần tới chứ không đưa ai lên làm dẫn đội tạm thời.

Kante trở lại tập luyện bình thường

Tiền vệ N'Golo Kante đã trở lại tập luyện bình thường cùng toàn đội Chelsea để chuẩn bị cho ngày Ngoại hạng Anh trở lại. Thời điểm giữa tháng 5, chính phủ Anh đã nới lỏng việc giãn cách xã hội, "bật đèn xanh" để các cầu thủ có thể trở lại tập luyện chuẩn bị cho việc tái khởi tranh mùa giải Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, tiền vệ Kante không ít lần bày tỏ sự lo lắng vì sự lây lan chóng mặt của virus Corona.

Ngôi sao người Pháp sau đó được BLĐ Chelsea quyết định để anh tự ra quyết thời điểm trở lại, thậm chí đó có thể là thời điểm bắt đầu mùa bóng mới, miễn sao tiền vệ này đạt được trạng thái tâm lý ổn định nhất.

Serie A sẽ bị hủy nếu tiếp tục hoãn vì Covid-19

img
Serie A đứng trước nguy cơ bị hủy

Theo AFP, sau 3 tháng bị gián đoạn do đại dịch Covid-19, Serie A đang háo hức khi dự kiến sẽ nối lại vào ngày 20/6. Thế nhưng, nhiều câu hỏi vẫn treo lơ lửng trên đầu mùa giải 2019-2020 của bóng đá Ý nếu dịch bệnh trở lại.

Nguy cơ kết thúc sớm giải đấu càng tăng do các đội bóng phải tuân theo giao thức y tế nghiêm ngặt của chính phủ. Theo đó, nếu phát hiện một trường hợp nhiễm, tất cả thành viên CLB sẽ bị cách ly 14 ngày. Điều này có thể dẫn đến hỗn loạn lịch thi đấu nếu có thành viên một số đội bóng nhiễm Covid-19.

Theo báo giới địa phương, trong cuộc họp video vào cuối ngày 8/6, đại diện Serie A đã nhất trí bỏ phiếu ủng hộ đề xuất không có nhà vô địch nếu giải đấu bị dừng lại một lần nữa do cuộc khủng hoảng Covid-19.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.