360 độ thể thao

Tin thể thao mới nhất 11/6: "Báu vật để dành" của thầy Park nhận cú sốc

11/06/2020, 11:37

Cập nhật tin thể thao mới nhất 11/6: "Báu vật để dành" của thầy Park nhận cú sốc; Cầu thủ Serbia tuyệt thực.

img
Filip Nguyễn phải ngồi dự bị và đội nhà thua đau

Tin thể thao mới nhất 11/6 có gì đáng chú ý? "Báu vật để dành" của thầy Park nhận cú sốc; Cầu thủ Serbia tuyệt thực; Ronaldo xem xét rời Juventus… và các thông tin khác.

Lịch thi đấu vòng 4 V-League 2020 ngày 11/6

17h00 ngày 11/6: Bình Dương vs Hải Phòng (TTTV)

17h00 ngày 11/6: Đà Nẵng vs Quảng Nam (BĐTV)

19h00 ngày 11/6: Viettel vs Quảng Ninh (VTV6, VTV5, BĐTV)

img
Vòng 4 V-League 2020 diễn ra ngày 11, 12/6

"Báu vật để dành" của thầy Park nhận cú sốc

Rạng sáng 11/6, người hâm mộ CLB Slovan Liberec không khỏi thất vọng khi đội nhà để thua trước đội bét bảng Pribram. Ở trận này, thủ môn gốc Việt Filip Nguyễn cùng một số gương mặt trong đội hình chính bỗng dưng bị HLV Pavel Hoftych cất trên ghế dự bị.

Trận thua này khiến Slovan Liberec rớt xuống hạng 5 trên bảng xếp hạng với 46 điểm. Muốn kết thúc trong tốp 6 (tranh vô địch và vé dự Champions League, Filip Nguyễn cùng các đồng đội phải cầm hòa được Banik Ostrava (44 điểm, hạng 6) ở lượt đấu cuối diễn ra ngày 14/6 tới.

Hiện tại, Filip Nguyễn đang làm thủ tục xin nhập quốc tịch Việt Nam. Nếu thành công, anh sẽ có đủ điều kiện khoác áo tuyển Việt Nam, điều anh mong muốn bấy lâu nay. Filip Nguyễn được giới chuyên môn đánh giá cao hơn thủ thành Đặng Văn Lâm nên chắc chắn sẽ giúp khung gỗ đoàn quân áo đỏ vững vàng hơn.

Kế hoạch tập luyện của tuyển Malaysia bị phản đối

img
HLV Tan Cheng Hoe

Sau khi LĐBĐ châu Á (AFC) và thế giới (FIFA) đồng ý cho nối lại thi đấu các trận vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á từ tháng 10 và tháng 11 tới, ông Tan Cheng Hoe lập tức đề xuất LĐBĐ Malaysia (FAM) cho đội tuyển có quy chế tập luyện riêng và sớm hơn.

Theo đó, các tuyển thủ Malaysia được triệu tập sau xét nghiệm, sẽ ăn ở tập trung và tập luyện tại trụ sở của FAM ở Kelana Jaya, bang Selangor. Họ cũng không được ra ngoài, và tiếp xúc gia đình. Việc tập trung để các tuyển thủ trở lại tập luyện lấy lại thể lực và phong độ là hết sức cần thiết trước khi bước vào thi đấu vòng loại World Cup 2022, và còn chuẩn bị cho kỳ AFF Cup có thể thi đấu từ cuối tháng 11.

Tuy nhiên, các CLB ở giải Super League và Premier League của Malaysia không muốn cho cầu thủ lên tuyển tập trung theo đề nghị của HLV Tan Cheng Hoe. Thêm nữa, việc triệu tập đội tuyển Malaysia chỉ để tập riêng lúc này theo quan điểm của nhiều CLB là chưa thật cần thiết, vì còn tới hơn 3 tháng nữa các trận vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á mới diễn ra lại (8/10).

Roger Federer bỏ lỡ Mỹ mở rộng và Pháp mở rộng

img
Federer bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải

Tay vợt Roger Federer cho biết anh sẽ bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải 2020 sau khi cuộc phẫu thuật đầu gối phải có vấn đề.

Ban đầu, Federer đã cố tình sắp xếp thời gian phẫu thuật của mình trong thời gian quần vợt bị gián đoạn bởi những ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, tuy nhiên không may mắn là anh cần phải có thêm thời gian để phục hồi hoàn toàn chấn thương.

Điều này cũng đồng nghĩa với việc Federer sẽ không có mặt tại Mỹ mở rộng và Pháp mở rộng, 2 giải Grand Slam dự kiến sẽ được diễn ra vào cuối năm nay. Thay vào đó, tay vợt 20 lần vô địch Grand Slam sẽ tập trung vào việc tập phục hồi để chuẩn bị cho mùa giải 2021.

Cầu thủ Serbia tuyệt thực vì bị nợ lương

Theo truyền thông Serbia, cuộc tuyệt thực liên quan đến khoảng 25 cầu thủ của CLB FC Borac, đội đã bị giải tán do tiền lương chưa trả trước khi chủ sở hữu mua một CLB địa phương khác và đổi tên thành FC Borac 1926.

Hiệp hội các cầu thủ chuyên nghiệp thế giới (FIFPRO) cho biết, CLB FC Borac đã bị giải tán vì gặp khó khăn về tài chính sau khi rớt xuống giải hạng ba của Serbia mùa trước. Tuy nhiên, chủ sở hữu của đội sau đó lại mua một CLB địa phương khác là FK Provo, rồi đổi tên thành FC Borac 1926.

Hiện FC Borac 1926 đang thi đấu trên sân của FC Borac cũ, có cùng HLV và cũng chơi tại giải hạng ba nhưng lại từ chối trả tiền lương cho các cựu cầu thủ của đội bóng cũ.

Chủ tịch Atletico đòi chức vô địch Champions League

img
Atletico đánh bại Liverpool ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League

Ông Enrique Cerezo, chủ tịch CLB Atletico Madrid, cho rằng đội bóng của ông xứng đáng nhận Champions League trong trường hợp giải đấu không thể nối lại. “Nếu Champions League không thể trở lại do ảnh hưởng của virus corona thì chức vô địch nên thuộc về đội đã đánh bại nhà vô địch. Chúng tôi biết rằng UEFA lên các phương án như thi đấu tập trung, có những cuộc thảo luận ở Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha. Tuy nhiên, mọi thứ vẫn ở phía trước và chưa có gì rõ ràng”, Goal dẫn lời ông Cerezo.

Thái Lan hủy King’s Cup

Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) ngày 10/6 chính thức xác nhận sự cố của Covid-19 đã khiến họ gặp khó khăn và giải đấu truyền thống tôn vinh Nhà Vua nước này King’s Cup 2020 chính thức bị huỷ bỏ.

Tại King’s Cup 2019, Việt Nam hiên ngang vào chung kết với Curacao còn Thái Lan sau đó thất bại luôn trước Ấn Độ ở trận tranh giải ba và không có nổi bàn nào giải này. Thành tích yếu kém đó đã khiến FAT sa thải HLV Sirirak, mở đường cho HLV Akira Nishino đến dẫn dắt đội tuyển Thái Lan.

Ronaldo xem xét rời Juventus

img
Ronaldo có thể rời Juventus

Theo nguồn tin từ Radio Rossonera, Cristiano Ronaldo có thể rời Juventus vào cuối mùa giải này. Tin đồn ngôi sao người Bồ Đào Nha rời Juve xuất hiện từ hồi tháng Năm năm nay và đến thời điểm này, tương lai của Ronaldo tiếp tục bị hoài nghi.

Cầu thủ 35 tuổi này đã dành thời gian trong dịp cách ly vì dịch Covid-19 để suy nghĩ về tương lai của mình. Do dịch bệnh nên CLB Juventus đang gặp rất nhiều khó khăn về mặt tài chính. Ronaldo là cầu thủ hưởng lương cao nhất của Juventus và sự ra đi của anh sẽ giúp “Bà đầm già” giảm gánh nặng về mặt tiền bạc.

Ngoại hạng Anh thêm 1 ca dương tính Covid-19

Ban tổ chức giải Premier League xác nhận có thêm 1 trường hợp dương tính với COVID-19 sau đợt xét nghiệm mới nhất. 1.213 cầu thủ và nhân viên của 20 CLB Premier League đã được xét nghiệm trong 2 ngày 08/06 và 09/06.

Đây là đợt xét nghiệm thứ 7 của Premier League trước khi giải đấu hàng đầu sứ Sương mù trở lại vào ngày 17/06 tới với trận đấu giữa Aston Villa và Sheffield United. Tiếp đó là trận đấu được nhiều người mong chờ, Arsenal gặp Man City tại Etihad.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.