360 độ thể thao

Tin thể thao mới nhất 11/7: HLV Park “mở cờ” trong bụng vì Văn Hậu

11/07/2020, 12:03

Cập nhật tin thể thao mới nhất 11/7: HLV Park “mở cờ” trong bụng vì Văn Hậu; HAGL ngại đá sân khách.

img
HLV Park Hang-seo có lý do để vui mừng khi Văn Hậu về nước

Tin thể thao mới nhất 11/7: HLV Park “mở cờ” trong bụng vì Văn Hậu; HAGL ngại đá sân khách; Usain Bolt sẽ trở lại đường đua… và các thông tin khác.

HLV Park Hang-seo “mở cờ” trong bụng

Việc Đoàn Văn Hậu về nước đối với người hâm mộ Việt Nam mà nói là tin không mấy tích cực. Tuy nhiên, với bản thân HLV Park Hang-seo đây được coi là tin vui. Bởi lẽ, Văn Hậu thi đấu trong nước đồng nghĩa ông Park có thể triệu tập anh cho mọi trận đấu của đội tuyển Việt Nam mà không lo bị làm khó dễ. Cạnh đó, việc được ra sân thường xuyên cũng đảm bảo Văn Hậu có cảm giác bóng tốt nhất khi lên tuyển.

HAGL ngại đá sân khách

HAGL sẽ làm khách trên sân Gò Đậu gặp Becamex Bình Dương (BD) ở vòng 9 V-League 2020 diễn ra vào 17 giờ hôm nay. Đây được xem là trận cầu rất khó khăn với đội bóng phố núi bởi đội bóng đất Thủ vừa lấy lại phong độ với chiến thắng 2-1 trước TP.HCM ngay trên sân Thống Nhất. Chân sút Tiến Linh chơi ngày càng hay, từng 2 lần lập cú đúp vào lưới HAGL trong 2 năm qua

Thêm vào đó, đá trên sân khách chưa bao giờ là điểm mạnh của HAGL. Từ đầu giải họ hòa 2 trận (Viettel 3-3, Hải Phòng 0-0) và thua 2 trận (Hà Nội 0-3, SHB Đà Nẵng 1-3) khi “xuống núi”.

img
HAGL (áo trắng) luôn chơi không tốt khi đá sân khách

Văn Hậu lùi để tiến

Đánh giá về việc Văn Hậu trở về Việt Nam chơi bóng, chuyên gia Vũ Mạnh Hải nói: “Không chỉ tôi, nhiều người sẽ hụt hẫng khi Văn Hậu về nước. Cậu ấy trải qua một năm ở Hà Lan, có bước phát triển khá tốt. Sẽ hoàn hảo nếu Văn Hậu tiếp tục gắn bó với Heerenveen ít nhất một mùa giải. Thế nhưng, đây là quyết định giữa 2 CLB và Văn Hậu không có sự lựa chọn.

“Với quan điểm của tôi, Văn Hậu thi đấu tại V-League chỉ là giải pháp tạm thời. CLB Hà Nội chắc chắn có phương án để cậu ấy tiếp tục rèn luyện ở nền bóng đá cao hơn. Việc Văn Hậu không được ra sân tại Heerenveen giúp chúng ta nhận ra trình độ của cậu ấy đang ở đâu. Văn Hậu nên thi đấu tại Hàn Quốc, Nhật Bản, đó là môi trường là lý tưởng.

Nếu CLB Hà Nội và Văn Hậu tiếp tục đặt tham vọng ở châu Âu. Đôi bên nên tính đến giải đấu phù hợp hơn, để Văn Hậu thật sự có cơ hội được ra sân. Viễn cảnh hiện tại của Văn Hậu cũng là hồi chuông cảnh báo cho chuyện xuất ngoại của cầu thủ Việt. Các cầu thủ đến đâu không quan trọng, miễn được tạo điều kiện và có cơ hội ra sân”.

Tiền đạo Ligue 1 đối diện án tù vì “tự xử” trước mặt phụ nữ

img
Farid El-Melali (áo sọc) đối diện án tù

Tiền đạo người Algeria Farid El-Melali, đang thi đấu tại giải hàng đầu nước Pháp - Ligue 1, đối mặt với án tù một năm vì bị cáo buộc thủ dâm trước mặt một người phụ nữ hồi đầu năm nay.

Một người phụ nữ 25 tuổi đã đến trình báo với cảnh sát rằng, cô bắt gặp El-Melali tự chơi đùa với “cậu nhỏ” của mình ngay trước căn hộ của cô ở Pháp trong hai ngày liên tiếp vào tháng tư.

Ngay lập tức, cảnh sát đã tiến hành bắt giam El-Melali và anh cũng đã thừa nhận hành vi đồi bại của mình. Điều này đồng nghĩa với việc, El-Melali sẽ phải ra toà trong vài ngày tới và đối diện với một án tù một năm cùng số tiền phạt 17.000 USD.

Usain Bolt sẽ trở lại đường đua?

Cách đây không lâu, VĐV đang giữ kỷ lục chạy 100m và 200m thế giới và 8 lần đoạt huy chương vàng Olympic nói với tạp chí Variety rằng anh không có kế hoạch hồi sinh sự nghiệp chạy nước rút của mình.

Tuy nhiên, VĐV được mệnh danh “người đàn ông nhanh nhất thế giới” ngày 11/7 tiết lộ với tạp chí Variety trong một cuộc phỏng vấn bằng video rằng, anh sẽ xem xét sự trở lại nếu HLV kỳ cựu Glen Mills đưa ra yêu cầu.

Usain Bolt lần cuối cùng thi đấu quốc tế tại Giải vô địch điền kinh thế giới ở London (Anh) năm 2017, nơi anh đã giành huy chương đồng ở nội dung chạy 100m nam.

img
Usain Bolt có ý định tái xuất

HLV Hàn Quốc ra điều kiện để trở lại Indonesia

HLV Shin Tae-yong yêu cầu Liên đoàn Bóng đá Indonesia (PSSI) cho biết rõ lịch trình của đội U19 cũng như việc cách ly sau khi trở lại xứ sở vạn đảo.

"Tôi muốn thông tin chính xác về lịch trình và sự chuẩn bị của đội U19 Indonesia, sau đó là lịch trình của tôi và đội ngũ huấn luyện viên từ Hàn Quốc tới đây. Thời gian và nơi cách ly cũng như lịch trình trong lúc này cũng cần được nắm rõ", Bola trích lời HLV Shin Tae-yong.

Theo truyền thông Indonesia, HLV Shin đã gửi thư tới PSSI và cho biết sắp trở lại dẫn dắt đội tuyển. Trong chuyến đi lần này, ngoài ông còn có 4 trợ lý đồng hương khác là Kim Woo-jae, Gong Oh-kyun, Kim Hae-woon và Lee Jae-hong.

Thủ thành Real lập kỷ lục khủng

Với việc giữ sạch lưới trong chiến thắng 2-0 của Real Madrid trước Alaves, thủ thành Thibaut Courtois đã giữ sạch lưới trong 18 trận ở mùa giải La Liga 2019/20. Theo Bleacher Report, Courtois là thủ thành đầu tiên của Real Madrid có được thành tích này kể từ năm 1988.

Lần cuối cùng Real có 1 thủ môn vững chắc như Courtois trong khung gỗ là khi Paco Buyo còn khoác trên mình màu áo trắng. Trong mùa giải 1987/88, Buyo đã giữ sạch lưới 19 trong tổng số 38 trận tại La Liga. Real năm đó vô địch với 62 điểm, nhiều hơn đội nhì bảng Real Sociedad 11 điểm (khi đó 1 trận thắng tính 2 điểm).

img
Courtois lập kỷ lục

Fan Việt Nam rời fanpage Heerenveen

Theo ghi nhận, chiều 10/7, thời điểm CLB Hà Nội xác nhận thông tin sẽ đưa hậu vệ Đoàn Văn Hậu trở về Việt Nam thi đấu, fanpage của Heerenveen có khoảng 454.000 lượt thích. Tuy nhiên, đến sáng 11/7, con số này đã giảm xuống 423.000. Điều này đồng nghĩa fanpage của đội bóng Hà Lan đã mất hơn 30.000 lượt thích chỉ sau một đêm.

Trước đó, nhiều cổ động viên Việt Nam có động thái bỏ theo dõi đội bóng Hà Lan. Họ tỏ ra bức xúc khi Heerenveen không trao nhiều cơ hội cho Văn Hậu ở đội một suốt gần một năm chơi bóng tại châu Âu

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.