360 độ thể thao

Tin thể thao mới nhất 12/4: Đồng hương thầy Park hiến kế độc cho V-League

12/04/2020, 21:00

Cập nhật tin thể thao mới nhất 12/4: Đồng hương thầy Park hiến kế độc cho V-League; Văn Lâm phản ứng bất ngờ khi bị rao bán.

img
Thủ thành Đặng Văn Lâm

Tin thể thao mới nhất 12/4 có gì đáng chú ý? Đồng hương thầy Park hiến kế độc cho V-League; Văn Lâm phản ứng bất ngờ khi bị rao bán; Thái Lan mang đội hình B dự AFF Cup; Champions League có phương án mới… và các thông tin khác.

Neymar ủng hộ mẹ "lái máy bay"

Mẹ của Neymar, bà Nadine Goncalves chia tay chồng, ông Neymar Santos Sr hồi năm 2016 sau 25 năm chung sống. Gần 1 năm trở lại đây, mẹ của Neymar có tình cảm với người bạn trai chỉ mới 22 tuổi, và gần đây được báo chí Brazil tiết lộ danh tính là Tiago Ramos.

Tiago Ramos cũng là cầu thủ nghiệp dư đang thi đấu cho đội 4K Easy ở giải NFA League tại Brazil, đồng thời là người mẫu. Dù mẹ ruột cặp kè với “phi công trẻ”, thậm chí trẻ hơn mình tới 6 tuổi, Neymar (hiện 28 tuổi) vẫn không cảm thấy khó chịu.

Ngôi sao người Brazil công khai viết bình luận: “Chúc mẹ hạnh phúc”, trong bức ảnh bà Nadine Goncalves, 52 tuổi, vừa đăng trên mạng xã hội Instagram bên cạnh bạn trai mới 22 tuổi.

Đồng hương thầy Park hiến kế độc cho V-League

Trong trường hợp dịch Covid-19 kéo dài, HLV Chung Hae-seong (TP.HCM) hiến kế đến VFF, VPF phương án giải quyết V-League 2020 chỉ với 19 trận, thay vì 26 trận đủ để tiết kiệm 7 tuần: “Trong trường hợp dịch Covid-19 kéo quá dài, tôi cho rằng V-League có thể điều chỉnh thể thức thi đấu. Thay vì đá 2 lượt đi và về, chúng ta có thể chỉ đá 1 lượt đi thôi. Tất nhiên, ai đá sân nhà hay sân khách thì sẽ do may mắn. Sau khi kết thúc lượt đi, chúng ta có thể chia các đội làm 2 nhóm, mỗi nhóm 7 đội nửa trên bảng và 7 đội nửa dưới để đá vòng play-off theo thể thức vòng tròn một lượt. Như vậy, V-League có thể xác định được đội vô địch xứng đáng sau 19 vòng, tiết kiệm được 7 vòng đấu. Với quãng thời gian này, chúng ta không cần phải hủy kết quả 2 vòng đấu đầu tiên”.

img
V-League 2020 đang tạm hoãn

U20 World Cup 2021 tại Indonesia có thể bị hoãn

Theo báo giới Indonesia, đại dịch Covid-19 trước đó đã buộc nước này ngưng các hoạt động, trong đó có các giải thể thao và khiến World Cup 2021 U20 năm 2021 có thể bị hoãn hoặc rút đăng cai do quá trình chuẩn bị trì trệ. Tờ Indosport cho hay, FIFA trước đó cũng đã hủy chuyến đến Indonesia để kiểm tra sự sẵn sàng về cơ sở hạ tầng phục vụ World Cup U.20 của quốc gia Đông Nam Á này.

Sao bóng đá nữ Thái Lan hoãn cưới

Ngôi sao đội tuyển nữ Thái Lan 2 lần dự World Cup bóng đá nữ Sunisa Sangthaisong đã phải hoãn cưới chồng vì dịch bệnh Covid-19. “Yêu và phải chờ đợi!”, tuyển thủ nữ có biệt danh Nancy nói với truyền thông xứ Chùa Vàng. Ngôi sao 31 tuổi người Thái Lan đã phải chờ rất lâu để tổ chức lễ thành hôn với người bạn trai Paitoon Kotchet. Chồng chưa cưới của Nancy là một HLV thể dục, cả 2 đã quen nhau được 2 năm và cùng tuổi.

Văn Lâm phản ứng bất ngờ trước tin bị bán

Theo tờ TT&VH, đối diện với những tin đồn liên quan đến tương lai của mình ở CLB Muangthong United, Văn Lâm vẫn giữ được sự tự tin lạc quan như thường thấy và không mấy bận tâm vì điều đó. Trong những ngày này, khi Thai League đang tạm hoãn, các hoạt động tập trung đông người khác tại Thái Lan cũng bị hạn chế thì bên cạnh những buổi tập tại CLB như giáo án của Ban huấn luyện, Văn Lâm còn duy trì tập thể lực tại nhà với những trang thiết bị cơ bản nhất mà Lâm tự sắm. Muangthong United cũng là CLB hiếm hoi của Thai League hiện còn duy trì hình thức tập luyện tập trung tại CLB, dù cường độ chỉ ở mức vừa phải.

Văn Toàn động viên Xuân Trường

Trên Facebook cá nhân, Huy Toàn đăng tải bức ảnh tập chạy trên máy chạy bộ. Đáng chú ý, anh mặc chiếc áo số 21 của Xuân Trường tại Buriram Utd. Đây là CLB cũ mà Trường từng đầu quân tại Thái Lan. Tiền vệ CLB TP.HCM cũng không quên gửi lời động viên tới người đồng đội trong màu áo ĐT Việt Nam: “Chạy với anh không Xuân Trường ơi?? Cố lên nhé!” kèm theo biểu tượng trái tim đầy thiện cảm.

img
Văn Toàn động viên Xuân Trường

CLB La Liga đầu tiên tập trở lại

Sau gần 1 tháng không luyện tập và thi đấu vì đại dịch Covid-19, Real Sociedad sẽ trở lại luyện tập vào thứ Ba tuần tới. Đội bóng xứ Basque đã xác nhận thông tin này trong một thông báo trên trang chủ của họ. Real Sociedad khẳng định sẽ tuân thủ mọi quy định về y tế trong thời gian luyện tập trở lại. Ngoài ra, đội bóng xứ Basque còn cho hay các cầu thủ đội nhà có quyền lựa chọn tập trung luyện tập cùng toàn đội vào tuần tới hoặc tiếp tục rèn thể lực ở nhà như suốt thời gian qua.

Hải Huy nói gì về việc được thầy Park để ý?

Trước thông tin có mặt trong danh sách 4 cầu thủ được HLV Park Hang-seo lưu ý, tiền vệ Nguyễn Hải Huy tỏ ra ngạc nhiên: “Tôi chưa biết gì về thông tin này, cũng chưa chắc mình sẽ được gọi lên tuyển hay không, nhưng nếu tên mình xuất hiện trong danh sách là thật thì cũng cảm thấy vui và bất ngờ. Nếu được ông Park để ý, tôi rất vui và tự hào vì những nỗ lực của mình trong suốt những năm qua được ghi nhận. Năm nay 28 tuổi rồi, cũng không nghĩ mình có cơ hội lên tuyển, nhưng được thì rất vinh dự cho tôi. Trước đây, tôi mới chỉ dừng lại ở cấp độ U23 Việt Nam mà thôi”.

Thái Lan mang đội hình B dự AFF Cup?

Trước tình hình lịch thi đấu bị xáo ảnh hưởng nặng nề do dịch Covid-19, báo giới Thái Lan cho rằng không loại trừ “Voi chiến” sẽ mang đội hình B dự AFF Cup 2020. Trước đó, sau khi FIFA quyết định chuyển các trận đấu vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á sang thi đấu vào tháng 10 và 11, báo giới Thái Lan từng tiết lộ một nguồn tin từ Liên đoàn Bóng đá nước này (FAT) về việc họ tính toán gửi tuyển U23 dự AFF Cup 2020, khởi tranh từ ngày 23/11. Thậm chí một số ý kiến có cho rằng không loại trừ khả năng Thái Lan sẽ rút khỏi AFF Cup năm nay.

img
Tuyển Thái Lan có thể dùng đội hình B dự AFF Cup 2020?

Champions League có phương án mới

Theo những động thái mới được truyền thông Anh tiết lộ, UEFA đang có kế hoạch mới để kết thúc mùa giải tại các cúp châu Âu. Giải pháp mới nhất liên quan đến một số giả định. Đầu tiên, Premier League và các giải đấu khác sẽ hoạt động trở lại vào giữa tháng 6 và sẽ có 6 tuần cho những trận đấu còn lại của mùa giải.

Sau khi kết thúc mùa giải VĐQG, những đội bóng nào vẫn tham chiến ở các cúp châu Âu (Champions League và Europa League) sẽ thi đấu gói gọn trong 3 tuần vào giai đoạn cao điểm mùa Hè. Việc tiến hành thi đấu như thế này có thể ảnh hưởng đến những trận đấu đầu tiên của mùa giải tiếp theo, nhưng đó được xem là phương án khả dĩ nhất hiện tại.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.