360 độ thể thao

Tin thể thao mới nhất 12/7: Thông tin "ngỡ ngàng" về vụ "bể kèo" Văn Hậu

12/07/2020, 12:56

Cập nhật tin thể thao mới nhất 12/7: Thông tin "ngỡ ngàng" về vụ "bể kèo" Văn Hậu; Messi đi vào lịch sử.

img
Văn Hậu không ở lại Hà Lan thi đấu

Tin thể thao mới nhất 12/7: Thông tin "ngỡ ngàng" về vụ "bể kèo" Văn Hậu; Messi đi vào lịch sử; Giải VĐQG Singapore đá online… và các thông tin khác.

Heerenveen phát đi thông tin "ngỡ ngàng" vụ Văn Hậu

Trên trang chủ của CLB Heerenveen, Giám đốc kỹ thuật của đội bóng là Gerry Hamstra nhấn mạnh rằng, Văn Hậu đã thích nghi gần như hoàn toàn ở môi trường châu Âu và anh đã bộc lộ được năng lực bản thân trong vài tuần cuối của mùa giải trước khi giải phải tạm dừng vì ảnh hưởng của dịch bệnh.

Thậm chí, ông Hamstra còn tiết lộ thêm rằng, đội Heerenveen đã dự định sẽ sử dụng Văn Hậu nhiều hơn ở vị trí hậu vệ trái và trung vệ ở mùa giải 2020 - 2021 dự kiến khởi tranh vào tháng 9 tới. Trong một cuộc bàn bạc về tương lai của các cầu thủ mà Heerenveen dự định sẽ giữ lại, ban lãnh đạo đội còn phân tích rằng Hậu có tới 67% cơ hội được ra sân tại giải vô địch Hà Lan. Nhưng đáng tiếc là đội Heerenveen lại chưa thể trả lời chính xác về số trận, số phút mà Hậu có thể được thi đấu ở mùa tới như CLB Hà Nội yêu cầu. Vì lẽ đó, đội bóng Việt Nam đã quyết định để Hậu về Việt Nam.

Messi đi vào lịch sử

Phút 15 trận đấu với Real Valladolid, Messi thực hiện pha chọc khe tinh tế cho Arturo Vidal. Tiền vệ người Chile không phụ nỗ lực của đồng đội khi thực hiện cú ra chân quyết đoán đưa bóng đi dội cột rồi bay vào lưới đội chủ nhà.

Với pha bóng này, Messi đã chạm mốc 20 đường kiến tạo ở mùa này. Cùng với 22 pha lập công, siêu sao người Argentina trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử La Liga sở hữu số bàn thắng và kiến tạo đều từ 20 trở lên, tính riêng trong một mùa giải.

img
Lionel Messi đi vào lịch sử La Liga

Quảng Nam không yểm bùa sân Thiên Trường

Chiều 11/7, CLB Quảng Nam có buổi tập chính thức trước trận làm khách Nam Định trên sân Thiên Trường. Sự cố đã xảy ra khi các CĐV đội nhà phát hiện chất màu lạ do một thành viên ban huấn luyện Quảng Nam rải trên khu vực 2 cầu môn. Nhiều người cho rằng HLV thủ môn đội khách đã "yểm bùa" sân Thiên Trường rồi thể hiện thái độ bức xúc và có ý định tấn công HLV này.

Trao đổi với báo giới sáng 12/7, Chủ tịch CLB Quảng Nam, ông Nguyễn Húp, cho biết: "Đây chỉ là hiểu nhầm. Các CĐV Nam Định cứ làm quá lên chứ đấy có phải bùa gì đâu. Đó chẳng qua chỉ là hoạt động tín ngưỡng bình thường của đội bóng. Anh em chỉ cầu an lành trước trận thôi mà. Đội bóng của tôi chuyên nghiệp chứ cần gì phải làm chiêu trò gây ức chế cho người ta".

img
Bột màu trắng được tìm thấy gần cầu môn sân Thiên Trường

Giải VĐQG Singapore đá online

Ban tổ chức giải VĐQG Singapore (SPL) và Liên đoàn bóng đá nước này khởi động mùa giải đầu tiên của eSPL, phiên bản eSports chính thức của giải đấu. Ngoại trừ nhà đương kim vô địch DPMM FC không góp mặt vì đang đóng quân ở Brunei, toàn bộ 8 đội bóng còn lại sẽ cử 2 thành viên tham dự giải đấu.

Nhờ vào công cụ chỉnh sửa hình ảnh PES, áo đấu của các đội tuyển trong game cũng sẽ được giữ nguyên như ngoài đời thực. eSPL sẽ diễn ra từ ngày 11-19/7 và được phát sóng trực tiếp trên một số kênh truyền hình của Singapore cũng như fanpage chính thức của SPL.

HLV Lampard ngao ngán với học trò

HLV Frank Lampard của Chelsea phải cay đắng thừa nhận Sheffield là đội chơi hay hơn và xứng đáng giành chiến thắng trong trận đấu giữa 2 đội tại vòng 35 Premier League.

“Sheffield đã thi đấu tốt hơn chúng tôi, họ cho thấy sự vượt trội về thể chất, tinh thần thi đấu và đặc biệt là khả năng chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng. Trong trận đấu này, Sheffield thể hiện được những gì là tốt nhất của mình. Đây là tập thể có nhiều cầu thủ giỏi, đồng đều, thi đấu kỷ luật và chặt chẽ.

img
HLV Lampard không thể hài lòng với các học trò

Chúng tôi đã cầm nhiều bóng nhưng lại không thể chuyển hóa thành bàn thắng. Toàn đội quá vội vàng trong những tình huống lên bóng, sự phối hợp giữa các cá nhân cũng không thực sự tốt. Chúng tôi chơi không tốt, các cầu thủ cần rút kinh nghiệm cho những trận đấu sau. Cuộc đua vào top 4 đang thực sự căng thẳng và quyết liệt. Chelsea cần trở lại ở trận đấu tới, mỗi trận đấu với chúng tôi bây giờ là những trận chung kết”, HLV Lampard nói.

Đội bóng Ngoại hạng Anh đầu tiên xuống hạng

Ngày 11/7, Norwich nhận trận thua 0-4 trước West Ham ngay trên sân nhà và phải nói lời chia tay với giải đấu cao nhất nước Anh chỉ sau một năm lên hạng.

Kể từ khi Premier League trở lại, Norwich toàn thua 5 trận, chỉ ghi được 1 bàn và để thủng lưới 11 lần. Phong độ tệ hại khiến những chú "Chim hoàng yến" thất thế trong cuộc đua trụ hạng, đứng bét bảng với 21 điểm sau 34 vòng.

Trong trận đấu gặp West Ham trên sân nhà, đội bóng áo vàng xanh tiếp tục nhận trận thua đậm với cú poker của Michail Antonio, qua đó trở lại giải hạng Nhất chỉ sau một mùa.

img
Norwich xuống hạng chỉ sau 1 mùa ở Ngoại hạng Anh

Cựu thủ môn Olympic Iraq tử vong

Kênh Al-Hadath cho hay, thi thể của Karrar Ibrahim (người vừa kết thúc hợp đồng với CLB Al-Talaba) đã được tìm thấy trong xe của anh. Kênh này cho biết: "Lực lượng cảnh sát tìm thấy thi thể của Karrar Ibrahim trong xe của anh ở khu vực Al-Saadoun ở thủ đô Baghdad (Iraq) và lập tức đưa đi khám nghiệm pháp y. Điều tra ban đầu tiết lộ có dấu hiệu ngạt thở dẫn đến cái chết và một cuộc điều tra đã được mở”.

Thủ thành 27 tuổi trên sống ở vùng Basra thuộc miền nam Iraq, đã ở thủ đô Baghdad, để gia hạn với một đội bóng của sinh viên. Theo trang web Mawazine News, người hâm mộ Iraq đã thực sự sốc và bày tỏ sự thương tiếc về cái chết của một thủ môn được đánh giá tài năng của bóng đá nước này. Ibrahim từng là một phần của đội tuyển U20 Iraq và sau đó khoác áo Olympic Iraq tại kỳ Olympic được tổ chức tại Rio de Janeiro (Brazil) năm 2016.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.