360 độ thể thao

Tin thể thao mới nhất 13/4: Đội nữ Sơn La "chết đuối vớ được cọc"

13/04/2020, 17:00

Cập nhật tin thể thao mới nhất 13/4: Đội nữ Sơn La "chết đuối vớ được cọc"; Quang Hải bị “bán đứng” chuyện tình cảm; Serie A đá không khán giả.

img
Tiền vệ Nguyễn Quang Hải

Tin thể thao mới nhất 13/4 có gì đáng chú ý? Đội nữ Sơn La "chết đuối vớ được cọc"; Quang Hải bị “bán đứng” chuyện tình cảm; Serie A đá không khán giả; Thủ thành huyền thoại Chelsea qua đời… và các thông tin khác.

VFF và tỉnh Sơn La giải cứu đội nữ Sơn La

Liên quan đến vấn đề khó khăn tài chính của đội nữ Sơn La, sáng 13/4, HLV Lường Văn Chuyên đã có cuộc họp nội bộ với lãnh đạo Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu TDTT tỉnh để nói về các vấn đề liên quan. Theo tìm hiểu, lãnh đạo Trung tâm yêu cầu HLV Lường Văn Chuyên phải có văn bản phân tích đầy đủ tình hình hiện tại của đội như tồn đọng ở đâu, thiếu gì, cần gì, bên cạnh đó là những ý kiến đề xuất về mọi mặt để có thể đáp ứng yêu cầu và giải quyết khó khăn hiện tại.

Sau khi HLV Lường Văn Chuyên cung cấp những báo cáo này, ban lãnh đạo sẽ xem xét, đánh giá bổ sung và gửi lên cấp tỉnh chờ xét duyệt và những ý kiến chỉ đạo. Trước khó khăn của đội nữ Sơn La đang gặp phải, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh nhấn mạnh: “Thông qua các giải quốc gia do VFF tổ chức, VFF thường có hỗ trợ các CLB một phần chi phí tham dự giải đấu. Đội nào khó khăn hơn thì sẽ được xem xét khoản hỗ trợ hợp lý hơn”.

img
Đội nữ Sơn La gặp khó khăn về tài chính

Chủ tịch VFF viết tâm thư cho các CLB

Ngày 13/4, Chủ tịch VFF Lê Khánh Hải đã gửi thư động viên, chia sẻ với các tổ chức thành viên, trung tâm đào tạo bóng đá, HLV và cầu thủ. Trong thư, ông Hải viết: “An toàn sức khỏe của con người là quan trọng hơn tất cả và việc tạm dừng các giải đấu là cần thiết để bóng đá chung tay, góp sức cùng cộng đồng đẩy lùi dịch bệnh. Chúng ta cũng quán triệt tinh thần chỉ khi nào dịch bệnh được kiểm soát tốt, đời sống xã hội trở lại bình thường, đặc biệt là có sự cho phép của Chính phủ và các ban ngành liên quan thì mới triển khai các hoạt động.

Để chuẩn bị cho thời gian tới, FIFA, AFC và các Tổ chức bóng đá quốc gia khác trên thế giới cũng đều thường xuyên liên hệ và thảo luận tìm ra các giải pháp. Bóng đá Việt Nam cũng không là ngoại lệ. Hơn lúc nào hết, đây là thời điểm chúng ta cùng thể hiện tinh thần đoàn kết, trách nhiệm, niềm tin, khát vọng, chia sẻ, suy nghĩ, hành động thiết thực để cùng nắm tay nhau vượt qua thử thách trước mắt, hướng đến kết quả, giá trị tốt đẹp trong thời gian sắp tới...".

Quang Hải bị “bán đứng” chuyện tình cảm

Trên mạng xã hội, Quang Hải nhận được rất nhiều lời chúc tốt đẹp tới từ bạn bè, đồng đội, người thân. Đáng chú ý, một người thân nhắn nhủ tới cầu thủ sinh năm 1997: “Chúc mừng sinh nhật Hải nhé. Luôn tươi cười và vui vẻ là được. Quả ảnh này hơi cũ, tay chưa có mực. Happy birthday boy alone nhá!”. Lời chúc này vô tình tiết lộ hiện Quang Hải đang độc thân. Trong thời gian qua, chuyện tình cảm của Quang Hải khiến truyền thông tốn không ít giấy mực. Mới đây, cầu thủ của Hà Nội FC dính vào tin đồn một lần nữa chia tay bạn gái lâu năm Nhật Lê chỉ một thời gian ngắn sau khi quay lại.

Tuyển thủ futsal Việt Nam muốn trở về Việt Nam

Tuyển thủ futsal Việt Nam Đức Hòa vốn đang đầu quân cho CLB O Parrulo Ferrol thi đấu ở giải futsal Tây Ban Nha nói muốn được trở về Việt Nam càng sớm càng tốt. Ngày 25/3, CLB O Parrulo Ferrol cho phép Đức Hòa cùng các ngoại binh về nước bởi giải futsal tạm hoãn vì dịch bệnh Covid-19. Anh lập tức tìm mua vé máy bay nhưng sau đó vô vọng vì chính phủ Tây Ban Nha ra lệnh cấm bay.

“Hai cầu thủ Nhật Bản ở cùng nhà đã kịp về nước còn tôi bị kẹt lại. Tôi nhiều lần liên lạc với Đại sứ quán Việt Nam ở Tây Ban Nha nhưng chưa được. Tôi cùng một số anh chị em người Việt tại Tây Ban Nha cũng đăng ký trên trang cộng đồng người Việt ở Tây Ban Nha để được về nước nhưng cũng chưa có tín hiệu khả quan. Tôi sẵn sàng về nước, đi cách ly rồi về với gia đình”, Đức Hòa chia sẻ.

Serie A đá không khán giả

Ít ngày trước, giám đốc điều hành Bundesliga, ông Christian Seifert trong buổi phỏng vấn với New York Times đã tiết lộ dự định của giải đấu số 1 nước Đức là khởi tranh trở lại vào đầu tháng 5. Tuy nhiên, tất cả các trận đấu sẽ phải diễn ra trong tình trạng không khán giả. Thậm chí, các SVĐ ở Đức sẽ đóng cửa với NHM cho đến hết năm 2020.

Theo thông tin từ một văn kiện chính phủ bị rò rỉ mà Sport Mediaset có được thì giới chức Italia cũng đang có kế hoạch đóng cửa sân với người hâm mộ cho đến ít nhất là tháng 1/2021. Tình hình dịch Covid-19 tại đất nước hình chiếc ủng thậm chí còn nghiêm trọng hơn Đức rất nhiều nên các quan chức nước này không thể chủ quan.

img
Serie A đá không khán giả?

Cầu thủ đầu tiên ở Thái League mất việc vì Covid-19

Đại dịch Covid-19 khiến Thai League hoãn vô thời hạn. Việc này ảnh hưởng rất lớn đến các CLB và có một số vấn đề khiến họ phải giải quyết ngay lập tức, bao gồm hợp đồng của các cầu thủ sẽ hết hạn sau mùa giải này. Mới nhất, Trat FC đã quyết định chấm dứt hợp đồng với tuyển thủ Singapore, Afiq Yunos, người họ vừa mượn từ Hougang United vào đầu năm nay. Nếu Thai League diễn ra bình thường, Yunos sẽ chơi cho Trat FC hết năm 2020. Tuy nhiên, dịch Covid-19 khiến trung vệ 29 tuổi này “mất việc” chỉ sau đúng 1 trận ở Thai League.

Thủ thành huyền thoại Chelsea qua đời

Peter Bonetti, thủ thành từng có 19 năm khoác áo Chelsea, đã qua đời sau thời gian dài chiến đấu với bệnh tật. Thông tin này đã được Chelsea xác nhận trên trang chủ kèm lời chia buồn sâu sắc. Do tuổi cao, sức yếu và bệnh tật, thủ thành huyền thoại Peter Bonetti đã qua đời ở tuổi 78.

“Chelsea rất thương tiếc báo tin ông Peter Bonetti, một trong những cầu thủ vĩ đại của chúng ta, đã qua đời. Cựu thủ thành của chúng ta đã ra đi sau thời gian dài chiến đấu với bệnh tật. Toàn thể CLB Chelsea xin gửi lời chia buồn sâu sắc nhất tới gia đình và bạn bè của Peter”, thông báo của Chelsea.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.