360 độ thể thao

Tin thể thao mới nhất 13/7: HLV Park nhắm cầu thủ bị “lãng quên” 3 năm?

13/07/2020, 11:11

Cập nhật tin thể thao mới nhất 13/7: HLV Park nhắm cầu thủ bị “lãng quên” 3 năm?; Thái Lan có hàng “khủng” dự AFF Cup 2020.

img
Huỳnh Tấn Tài (trái) đang chơi rất hay trong màu áo Sài Gòn FC

Tin thể thao mới nhất 13/7 có gì? HLV Park nhắm cầu thủ bị “lãng quên” 3 năm?; Thái Lan có hàng “khủng” dự AFF Cup 2020; Klopp muốn trở lại Đức… và các thông tin đáng chú ý.

HLV Park nhắm cầu thủ bị “lãng quên” 3 năm?

Thời gian qua, HLV Park Hang Seo xuất hiện khá nhiều trên khán đài các trận đấu có mặt Sài Gòn FC. Một vài nguồn tin cho rằng, ông Park đang nhắm tới một vài cái tên Văn Triền, Tấn Tài, Quốc Long… của đội chủ sân Thống Nhất. Trong số này, Huỳnh Tấn Tài là cái tên mới mà cũ.

Anh từng là trụ cột ở tuyển U23 Việt Nam dưới thời HLV Park Hang-seo cũng như HLV Nguyễn Hữu Thắng. Dẫu vậy, kể từ thời điểm ông Park lên nắm quyền, Tấn Tài đã bị “lãng quên”. Nếu cầu thủ sinh năm 1994 được trao cơ hội ở tuyển Việt Nam thời gian tới, đây sẽ là một sự bổ sung thú vị cho hành lang cánh phải.

Thái Lan có hàng “khủng” dự AFF Cup 2020

img
Tiền đạo Marcel Sieghart

Báo chí Thái Lan đưa tin LĐBĐ nước này (FAT) có thể dùng các cầu thủ nhập tịch để thi đấu ở AFF Cup 2020. Hiện tại, HLV Salvador Valero Garcia, người từng dẫn dắt U15 Thái Lan, đã được FAT giao nhiệm vụ thu thập thông tin về các cầu thủ có dòng máu Thái Lan đang chơi bóng ở châu Âu.

Trong số những cầu thủ mà FAT để mắt tới có tài năng trẻ Marcel Sieghart, tiền đạo 18 tuổi của lò đào tạo Bayern Munich. Ngoài ra, FAT còn chú ý tới Thanawat Suengchittawon của CLB Nancy (Pháp) và Eric Kahl, cầu thủ đang khoác áo CLB Thuỵ Điển, IK Fotboll.

Klopp muốn trở lại Đức

img
HLV Jurgen Klopp

HLV Juergen Klopp cho biết ông sẽ dẫn dắt Liverpool thêm 4 mùa giải nữa trước khi quay trở lại nước Đức. Theo hợp đồng hiện tại, Klopp sẽ gắn bó với Liverpool đến năm 2024. Khi được hỏi rằng mình có quay trở lại Đức không, ông Klopp phát biểu trên trang SWR Sport: “100% sau khi kết thúc sự nghiệp, tôi sẽ trở lại Đức để sinh sống. Nhiều khả năng tôi sẽ trở lại Mainz”.

Leicester nguy cơ bị bật khỏi top 4

Ở vòng 35 Ngoại hạng Anh, Leicester đã nhận thất bại 1-4 trước Bournemouth. Đội bóng của HLV Brendan Rodgers mở tỉ số ở phút thứ 24 nhờ công của Jamie Vardy. Kết thúc hiệp 1, Leicester dẫn trước 1-0. Sang hiệp 2, trận đấu đã nhanh chóng đảo chiều. Phút 64, Bournemouth hưởng 11m và Junior Stanislas đã không bỏ lỡ cơ hội để san bằng tỉ số.

1 phút sau, Bournemouth vươn lên dẫn trước 2-1 sau bàn thắng của Solanke. Bi kịch ập đến với “Bầy cáo” khi mà ở phút 68, Soyuncu dính thẻ đỏ rời sân. Bournemouth đã tận dụng lợi thế hơn người để ghi 2 bàn vào lưới Leicester ở những phút còn lại, trong đó 1 pha đá phản lưới nhà của Jonny Evans.

Với kết quả này, Leicester vẫn đứng ở vị trí thứ 4. Họ có nguy cơ văng khỏi Top 4 nếu MU thắng Southampton ở vòng này. Trong khi đó, Tottenham của HLV Jose Mourinho đã giành chiến thắng 2-1 trước Arsenal nhờ công của Son Heung-min và Toby Alderweireld.

Son Heung-min tạo thống kê đặc biệt

img
Son Heung-min

Trong chiến thắng 2-1 của Tottenham trước Arsenal tối 12/7 (giờ Hà Nội), Son Heung-min góp công lớn nhất với một bàn thắng và pha kiến tạo cho Toby Alderweireld.

Theo Opta, Son tạo thống kê chưa từng thấy ở Tottenham kể từ tháng 2/2012. Cầu thủ gần nhất của Tottenham có thể ghi bàn và đóng góp một pha kiến tạo trước Arsenal là Emanuel Adebayor.

Son đã ghi 10 bàn và thực hiện 10 pha kiến tạo mùa này. Chân sút người Hàn Quốc có mùa giải thứ 4 liên tiếp ghi hơn 10 bàn cho Tottenham tại Premier League. Tính đến nay, Son ghi 52 bàn sau 157 trận ra sân tại Premier League.

Inter khó thay HLV

Inter Milan đang có phong độ không tốt khi vừa trải qua trận hòa 2-2 trước Verona. Đây là trận thứ hai liên tiếp thầy trò HLV Conte mất điểm. Từ vị thế cạnh tranh ngôi vô địch Serie A, đội bóng áo sọc xanh đen tụt xuống thứ 4.

Chiếc ghế của cựu thuyền trưởng Chelsea có dấu hiệu lung lay. Tuy nhiên, ông nhiều khả năng vẫn sẽ tại vị ở Inter Milan mùa tới. Ngoài việc giúp đội bóng dự Champions League, tài chính cũng là lý do khiến CLB không thể sa thải chiến lược gia người Italy.

Theo Corriere dello Sport, Inter Milan đang phải trả tiền cho Luciano Spalletti sau khi sa thải chiến lược gia này. Bên cạnh đó, họ đã ký hợp đồng đến năm 2022 kèm mức lương 12 triệu euro mỗi mùa với HLV Conte. Vì vậy, sa thải ông là động thái vô cùng tốn kém, có thể tiêu tốn của CLB 150 triệu euro.

img
HLV Conte đang trải qua những ngày tháng khó khăn cùng Inter

HLV Hàn Quốc muốn Indonesia nhập tịch hàng loạt cầu thủ

Đội tuyển U19 Indonesia của HLV Shin Tae-yong đang liên hệ với nhiều tài năng trẻ mang dòng máu Indonesia ở châu Âu nhằm tăng cường sức mạnh. Được biết, Joe Ferguson (U18 Blackburn Rovers), Jack Brown (U18 Lincoln City), Elkan Baggott (U18 Ipswich Town) và Nyoman Paul Aro (U19 Skovde AIK) là những cái tên đang nằm trong tầm ngắm của Liên đoàn Bóng đá Indonesia (PSSI).

Trong số này, Ferguson là cái tên đáng chú ý nhất. Hậu vệ phải trưởng thành từ lò đào tạo Blackburn đã chơi 6 trận ở giải U18 Premier League mùa này. Nếu anh nhận lời trở về, U19 Indonesia sẽ có sự bổ sung chất lượng ở hàng phòng ngự.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.