360 độ thể thao

Tin thể thao mới nhất 1/4: Cướp đột nhập nhà cựu sao Chelsea

01/04/2020, 17:00

Cập nhật tin tức thể thao mới nhất 1/4: CLB đầu tiên ở V-League giảm lương; Cướp đột nhập nhà cựu sao Chelsea.

img
Tiền đạo Nguyễn Văn Quyết

Tin thể thao mới nhất 1/4 có gì đáng chú ý? CLB đầu tiên ở V-League giảm lương; Cướp đột nhập nhà cựu sao Chelsea; Văn Quyết đạt thành tích khủng; Messi đồng ý giảm lương; HLV MU nhờ cậy các nàng WAGs và các thông tin khác.

CLB đầu tiên ở V-League giảm lương

Ngày 31/3, CLB Dược Nam Hà Nam Định là đội đầu tiên ở V-League họp khẩn sau đó đưa ra quyết định quan trọng: Toàn bộ thành viên đội chấp nhận cắt giảm 25% lương của tháng 4/2020 nhằm chia sẻ với CLB. Các học trò HLV Nguyễn Văn Sỹ cũng được giải tán trở về nhà tự tập luyện ít nhất đến ngày 15/4, sau đó tùy hình hình dịch bệnh sẽ tính tiếp. CLB TP.HCM cũng đã thông báo sẽ giảm lương cầu thủ nhưng chưa tiết lộ con số cụ thể.

Cựu sao Chelsea bị cướp đột nhập nhà riêng

Tờ The Sun tiết lộ cựu hậu vệ tuyển Anh và CLB Chelsea, Ashley Cole mới đây đã bị một băng cướp đột nhập nhà riêng khống chế và doạ giết để lấy đi nhiều tài sản quý giá. Sự việc xảy ra lúc 21 giờ 45 ngày 21/1, nhưng đến nay tờ The Sun không biết bằng cách nào đã có được thông tin vụ trộm. Bản thân Ashley Cole hiện làm HLV ở đội trẻ Chelsea cũng không lên tiếng nói gì về sự việc. Tuy nhiên, nguồn tin của The Sun cho biết, hiện cảnh sát ở Surrey, Anh đang truỳ tìm các tên cướp nên vụ việc chưa được công bố rộng rãi.

img
Ashley Cole và bạn gái

FIFA tung gói cứu trợ bóng đá thế giới

Một số quỹ trợ giúp thuộc dự án "Football Marshall Plan" có tổng trị giá 2,7 tỉ USD sẽ được FIFA triển khai, giúp giảm thiểu khó khăn tài chính cho ngành công nghiệp bóng đá toàn cầu. FIFA sẽ sử dụng nguồn dự trữ tiền mặt khổng lồ của mình để "bơm" thanh khoản vào ngành công nghiệp bóng đá, theo cách mà các chính phủ trên thế giới đang rót tiền trợ giúp nền kinh tế ốm yếu của họ. Sẽ có các cuộc thảo luận về cách sử dụng quỹ hỗ trợ của FIFA như cơ chế phân chia tỉ lệ gói trợ giúp đến 6 LĐBĐ châu lục và từng LĐBĐ quốc gia.

Cựu Chủ tịch CLB Marseille qua đời vì Covid-19

CLB Marseille vừa nhận tin sốc khi cựu chủ tịch của đội bóng, Pape Diouf đã qua đời hôm 31/3 ở tuổi 68 sau khi nhiễm Covid-19. Một nguồn tin từ gia đình cho AFP biết ông Diouf được đưa đến bệnh viện ở Dakar (Senegal) cuối tuần qua do nhiễm Covid-19 và tình trạng trở nên xấu đi trong những ngày gần đây. Ông Diouf, người sinh ra ở Tchad nhưng có quốc tịch Pháp, đã làm Chủ tịch CLB Marseille trong giai đoạn 2005 - 2009.

Dưới thời của ông Diouf ở giai đoạn này, Marseille đã liên tiếp góp mặt ở Champions League khi luôn về nhì ở Ligue 1 và 2 lần vào chung kết Cúp quốc gia Pháp (thua PSG năm 2006 và Sochaux vào năm 2007). Ông cũng là chủ tịch người da màu đầu tiên của một CLB ở châu Âu

Văn Quyết lọt top 2 chân sút xuất sắc nhất AFC Cup

Tiền đạo Văn Quyết đã ghi được 19 bàn sau 4 lần tham dự AFC Cup, trở thành chân sút tốt nhất của Việt Nam ở đấu trường này. Với 19 bàn, Văn Quyết cũng lọt top 2 chân sút tốt nhất lịch sử 16 năm của AFC Cup, sau Aleksandar Duric. Chân sút nhập tịch Singapore dẫn đầu với 27 bàn. Singapore cũng là quốc gia có nhiều cầu thủ ghi bàn tốt nhất giải đấu khi có tới 5/10 chân sút trong top 10.

img

HLV MU nhờ cậy các nàng WAGs

HLV Ole Gunnar Solskjaer của Man United mới đây đã bất ngờ gửi đến dàn WAGS của các học trò một thông điệp đáng chú ý. Theo chiến lược gia người Na Uy, ông rất mong trong giai đoạn phải các cầu thủ phải "bó gối" vì đại dịch Covid-19, họ sẽ nhận được sự hỗ trợ cần thiết từ vợ và bạn gái của mình. "Tuy mọi hoạt động bóng đá đang bị ngừng trệ, các cầu thủ của tôi vẫn phải tập luyện theo giáo án riêng để đảm bảo vấn đề thể lực".

img
Cầu thủ Real sẽ bị giảm lương

Real giảm lương cầu thủ

Real Madrid là một trong những đại gia ở châu Âu tự tin không cần cắt giảm tiền lương cầu thủ cũng như nhân viên vì đại dịch Covid-19. Tuần trước, chủ tịch Florentino Perez đã đảm bảo với đội trưởng Sergio Ramos rằng Real sẽ không cắt giảm tiền lương của bất cứ ai.

Tuy nhiên, dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến khó lường tại Tây Ban Nha và dự kiến kéo dài khiến Real Madrid khó tránh khỏi vòng xoáy khủng hoảng tài chính. Trong bối cảnh đó, Los Blancos gần như sẽ phải “nuốt lời” và buộc phải cắt giảm tiền lương của những ngôi sao có thu nhập cao nhất CLB.

Messi đồng ý giảm lương, chỉ trích Chủ tịch Barca

Siêu sao Lionel Messi đã xác nhận các cầu thủ của CLB Barcelona sẽ cắt giảm 70% lương do đại dịch Covid-19, đồng thời nổi giận với cách xử lý của chủ tịch đội bóng. Trong một tin nhắn dài được đăng trên tài khoản Instagram của mình, Messi cũng đã thực hiện một cú đánh khác vào ban lãnh đạo Barcelona, trong đó chủ yếu nhằm vào ông chủ tịch Josep Maria Bartomeu, người mà anh cáo buộc đã có cách hành xử tệ với các cầu thủ trong các cuộc đàm phán gần đây.

Bundesliga nghỉ hết tháng 4

img
Bundesliga hoãn tới hết tháng 4

Bundesliga bắt đầu nghỉ thi đấu từ ngày 13/3 vì ảnh hưởng của Covid-19. Ở thông báo ban đầu, Ban tổ chức các giải bóng đá Đức (DFL) xác nhận Bundesliga và giải hạng 2 Đức tạm hoãn thi đấu tới ngày 2/4 trước khi có thông báo tiếp theo.

Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, nước Đức vẫn đang lao đao trong cuộc chiến chống Covid-19. Quốc gia này đã ghi nhận hơn 67.000 ca nhiễm Covid-19 với hơn 680 người chết. Vì vậy, DFL đã quyết định tiếp tục hoãn 2 giải đấu hàng đầu nước Đức tới hết tháng 4.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.