360 độ thể thao

Tin thể thao mới nhất 14/6: Lộ quân bài bí mật của HLV Park Hang-seo

14/06/2020, 09:23

Cập nhật tin thể thao mới nhất 14/6: Lộ quân bài bí mật của thầy Park; Ngoại hạng Anh thêm ca dương tính Covid-19.

img
Trọng Hùng từng chơi hay ở SEA Games 30 trước khi chấn thương

Tin thể thao mới nhất 14/6 có gì đáng chú ý? Lộ quân bài bí mật của thầy Park; Ngoại hạng Anh thêm ca dương tính Covid-19; Barca đại thắng ngày trở lại… và các thông tin khác.

Lịch thi đấu bóng đá Tây Ban Nha La Liga vòng 28

* 18h00 ngày 14/6: Bilbao vs Atletico Madrid (SSPORT, BĐTV)

* 00h30 ngày 15/6: Real Madrid vs Eibar (SSPORT, BĐTV)

* 03h00 ngày 15/6: Real Sociedad vs Osasuna (SSPORT, BĐTV)

Lộ quân bài bí mật của thầy Park

Trong trận đấu giữa Thanh Hóa và SLNA tại vòng 4 V-League 2020, tiền vệ Trọng Hùng bên phía Thanh Hóa đã chơi khá hay. Anh hoạt động năng nổ, khiến hàng thủ đội khách gặp nhiều khó khăn. Sau trận đấu, bác sĩ Choi Ju-young đã xuống sân thăm khám cho cầu thủ xứ Thanh. Trọng Hùng trước đó chấn thương dây nặng và phải nghỉ thi đấu dài hạn, mới trở lại thi đấu.

Sự quan tâm của bác sĩ Choi cho thấy HLV Park Hang-seo rất coi trọng tiền vệ sinh năm 1997. Anh được giới chuyên môn ví như Phan Văn Đức thứ hai khi sở hữu khả năng khoan phá tốt bên cánh trái. Thời gian tới, khi tuyển Việt Nam hội quân cho hai kế hoạch lớn cuối năm, Trọng Hùng gần như chắc chắn sẽ góp mặt. Cầu thủ Thanh Hóa từng khoác áo U22 Việt Nam dự SEA Games 30 và chưa lần nào góp mặt trên tuyển.

Sao Nhật Bản khen bóng đá Việt Nam tiến bộ

img
Maya Yoshida từng đối đầu Việt Nam tại Asian Cup 2019

Trung vệ ĐT Nhật Bản - Maya Yoshida cho rằng bóng đá Việt Nam sẽ sớm tiếp cận với đẳng cấp của các ông lớn trong khu vực như Hàn Quốc hay Nhật Bản: "Tôi nghĩ cách biệt về trình độ đang nhỏ dần tại châu Á. Trước đây Nhật Bản, Hàn Quốc ở tầm cao. Các nước như Thái Lan, Việt Nam kém hơn rất nhiều. Bây giờ khoảng cách ngày càng được rút ngắn lại.

Chúng tôi đã đối đầu với Việt Nam ở Asian Cup. chúng tôi đã thắng. Nhưng tôi có cảm giác rằng nếu là 7 hay 8 năm trước chúng tôi phải thắng dễ hơn thế nhiều. Bây giờ điều đó sẽ khó hơn rất nhiều".

Barca đại thắng ngày trở lại

img
Barca đại thắng Mallorca

Barcelona đã giành chiến thắng 4-0 trước Mallorca khi La Liga trở lại sau thời gian bị tạm hoãn. Đội bóng xứ Catalunya mở tỉ số ngay phút thứ 2 ở trận đấu trên sân Iberostar Estadi. Vidal đã mở tỉ số cho Barcelona sau pha kiến tạo của Jordi Alba. Đến phút 37, Braithwaite nhân đôi cách biệt cho đội khách.

Sang hiệp 2, Barcelona có thêm 2 bàn thắng nữa do công của Jordi Alba và Lionel Messi. Về phần Messi, anh đã ghi 1 bàn và có 2 pha kiến tạo ở trận đấu này.

Chiến thắng trên giúp Barca củng cố vị trí số 1 trên BXH La Liga. Hiện tại, Barca có 61 điểm sau 28 trận đấu.

Ngoại hạng Anh thêm ca dương tính Covid-19

Khi mà giải đấu hàng đầu xứ Sương mù sắp quay trở lại, ban tổ chức Premier League xác nhận rằng có thêm 2 trường hợp dương tính với Covid-19. Ban tổ chức giải đã tiến hành xét nghiệm vòng 8 đối với 1200 người ở 20 CLB của Premier League vào các ngày 11 và 12/06. CLB Norwich xác nhận rằng 1 trong 2 ca nhiễm Covid-19 mới nhất là cầu thủ của họ. Cầu thủ này sẽ được cách ly 7 ngày.

Ở 7 vòng xét nghiệm trước đó, có 14 trường hợp dương tính được ban tổ chức giải phát hiện. Premier League sẽ trở lại vào rạng sáng ngày 18/06 (giờ Việt Nam) với 2 trận đấu là Aston Villa gặp Sheffield United và Manchester City gặp Arsenal.

Sao trẻ Chelsea thoát nạn

img
Odoi thoát án hiếp dâm

Hôm 18/5 vừa qua, cộng đồng fan Chelsea được phen náo loạn khi hay tin Callum Hudson-Odoi bị cảnh sát bắt giữ. Các nguồn tin ở Anh cho hay, sao trẻ của The Blues đã tán tỉnh một người mẫu trên MXH rồi mời cô về nhà “vui vẻ”. Đến 4h sáng ngày chủ nhật (17/5), 2 người bất ngờ xảy ra cãi vã, khiến cô gái này gọi điện báo cảnh sát, đồng thời gọi cả xe cứu thương đến giải cứu mình.

Tuy nhiên, mọi việc không chỉ dừng lại ở mức cãi vã thông thường của các cặp đôi. Sau đó không lâu, hàng loạt tờ báo lớn ở xứ sương mù khẳng định Hudson-Odoi bị bắt vì nghi án hiếp dâm cô người mẫu nói trên. Phía cảnh sát cũng đã xác nhận thông tin này, đồng thời bắt tay vào điều tra.

Sau gần 1 tháng trời, Hudson-Odoi cuối cùng đã nhận được tin vui. Theo đó, phía cảnh sát đã quyết định khép lại vụ án này. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc ngôi sao của Chelsea vô tội và không phải chịu bất cứ án phạt nào.

PSG chia tay 2 công thần

img
Silva và Cavani sắp rời PSG

Giám đốc thể thao Paris SG, Leonardo xác nhận Edinson Cavani và Thiago Silva sẽ rời Paris SG vào mùa hè này. Cavani năm nay 33 tuổi, anh là tiền đạo xuất sắc nhất lịch sử Paris SG với tổng cộng 200 bàn thắng trên mọi đấu trường. Trong khi đó, Silva năm nay 35 tuổi, là đội trưởng Paris SG từ nhiều năm qua. Cả hai đều là công thần của CLB Pháp dưới triều đại của các tỉ phú người Qatar.

Trong khi Cavani có 6 chức vô địch Ligue 1 thì ngôi sao người Brazil đã có 7 lần lên ngôi với Paris SG. Ngoài ra, họ còn giành một loạt danh hiệu quốc nội khác và góp phần Paris SG thống trị nước Pháp.

MU ra điều kiện để Sanchez ở lại

Thay vì đuổi tống Alexis Sanchez, HLV Ole Gunnar Solskjaer dự tính sẽ giữ tiền đạo người Chile ở lại Man United, nhưng phải thích nghi trong một vai trò mới.

Cụ thể, thay vì đá chính, Sanchez phải chấp thuận ngồi dự bị để chờ cơ hội được sử dụng khi cần thiết. Solskjaer đã nêu rõ quan điểm rằng ông không muốn sự xuất hiện của Sanchez làm xáo trộn, mất cân bằng cho đội hình của MU hiện tại.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.