Bóng đá

Tin thể thao mới nhất 14/7: Bầu Đức có quyết định gây ngỡ ngàng

14/07/2020, 11:27

Cập nhật tin thể thao mới nhất 14/7: Bầu Đức có quyết định gây ngỡ ngàng; Văn Hậu đứng trước hoàn cảnh “éo leo”.

img
Bầu Đức bất ngờ chiêu mộ tiền đạo kỳ cựu Anh Đức. Ảnh VNE

Tin thể thao mới nhất 14/7 có gì đáng chú ý? Bầu Đức có quyết định gây ngỡ ngàng; Văn Hậu đứng trước hoàn cảnh “éo leo”; Real chạm 1 tay vào chức vô địch La Liga… và các tin tức khác.

Văn Hậu đứng trước hoàn cảnh “éo leo”

CLB Hà Nội đã chính thức thông báo việc để Văn Hậu về nước thi đấu. Tuy nhiên, đội bóng Thủ đô chưa thể khẳng định chính xác thời điểm Văn Hậu có chuyến bay trở về nước. Đó là rào cản lớn nhất trong việc Hà Nội FC có thể sử dụng cầu thủ của mình ở giai đoạn lượt về.

Theo lịch thi đấu của V-League 2020, trận đấu cuối cùng của Hà Nội FC gặp Thanh Hoá tại vòng 13 V-League diễn ra ngày 3/8. Giải đấu sẽ nghỉ khoảng 2 tuần trước khi bắt đầu giai đoạn lượt về đầy căng thẳng, đó là quãng thời gian mà các đội bóng sẽ được phép bổ sung lực lượng.

Văn Hậu trở về từ châu Âu được xem là vùng dịch Covid-19, anh phải chấp hành thủ tục cách ly 14 ngày theo quy định của Chính phủ. Như vậy, nếu Văn Hậu không thể về nước trước tháng 8, rất nhiều khả năng Hà Nội FC sẽ khó có được sự phục vụ của cầu thủ này trong một vài trận đầu tiên của lượt về.

img
Văn Hậu có thể bỏ lỡ một vài trận đấu tại giai đoạn 2 V-League 2020

Bầu Đức có quyết định gây ngỡ ngàng

Tiền đạo Nguyễn Anh Đức về đầu quân cho đội bóng của bầu Đức sau khi bình phục chấn thương. Anh sẽ chơi cho HAGL ở giai đoạn 2 V-League 2020. Chân sút sinh năm 1985 sẽ khoác áo số 61 ở đội bóng phố núi từ giai đoạn 2. Anh Đức vừa gặp Chủ tịch HAGL Đoàn Nguyên Đức sáng 14/7 rồi đáp chuyến bay đi Pleiku ngay sau đó.

Đại diện HAGL, ông Nguyễn Tấn Anh hồ hởi khi có sự bổ sung chất lượng trên hàng công. "Chúng tôi muốn bổ sung một chân sút nội có đẳng cấp. Anh Đức được nhiều đội săn đón, tuy nhiên, khi nhận lời đề nghị của bầu Đức, cậu ấy đã chấp nhận".

Nếu không có gì thay đổi, Anh Đức sẽ ra mắt HAGL trong trận tiếp CLB Thanh Hóa ở vòng 11. Chi tiết bản hợp đồng chưa được tiết lộ, nhưng nhiều khả năng hai bên sẽ làm việc lại khi mùa giải kết thúc.

img
Tiền đạo Anh Đức gia nhập HAGL

Sài Gòn FC được AFC đánh giá cao

Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) ghi nhận những nỗ lực và thành công của thầy trò ông Vũ Tiến Thành sau chuỗi 9 trận chưa bị đánh bại.

Trang AFC tóm tắt bản tin gồm một số giải đấu khu vực. "Trận thắng thứ 3 liên tiếp giúp đội bóng này dẫn đầu bảng xếp hạng trong nước. Ngay phía sau họ là CLB TP.HCM và đội Viettel với khoảng cách ít điểm hơn", tác giả ghi.

CLB Sài Gòn tiếp tục bay cao bằng 3 bàn thắng của Ahn Byung-keon, Huỳnh Tấn Tài và Pedro Paulo. Họ có trận thắng cách biệt trước CLB Thanh Hóa ở vòng 9. Đội dẫn đầu đang có 19 điểm, hơn CLB TP.HCM (17 điểm) và CLB Viettel (15 điểm).

Scholes chỉ trích tội đồ của MU

img
Tình huống Lindelof chơi thiếu quyết liệt

Sau trận hòa của MU rạng sáng 14/7 (giờ Hà Nội), Paul Scholes không hài lòng khi chứng kiến khoảnh khắc Victor Lindelof bị cầu thủ Southampton đánh bại dễ dàng.

“Lindelof cần mạnh mẽ hơn trong tình huống đó. Cậu ấy lép vế trước đối thủ, bị bắt nạt dù có thể xoay xở tốt hơn. Tôi nghĩ Lindelof không nhận ra mối nguy hiểm đang đe dọa khung thành MU. Đó là điều cần có đối với trung vệ”, Metro dẫn lời của Scholes.

Lindelof chơi ấn tượng trong 90 phút với nhiều pha cắt bóng chuẩn xác. Dù vậy, một sai lầm của Lindelof khiến MU đánh rơi 2 điểm, và anh bị xem là tội đồ.

Real chạm 1 tay vào chức vô địch La Liga

Các pha làm bàn đến từ Ferland Mendy và Karim Benzema đã giúp cho Real Madrid nhẹ nhàng vượt qua chủ nhà Granada với tỷ số 2-1 ở vòng 36 La Liga 2019-2020. Kết quả này giúp Real tiếp tục tạo ra khoảng cách 4 điểm so với ĐKVĐ Barcelona.

Về lý thuyết, Real chỉ cần bằng điểm Barca là đã có thể vô địch La Liga, do sân chơi này tính chỉ số đối đầu thay vì hiệu số bàn thắng bại. Sau chiến thắng trước Granada, Real chỉ cần giành 2 điểm ở 2 vòng cuối là sẽ vô địch, bởi Barca tối đa chỉ có thể sở hữu 85 điểm. Như vậy, Real nhiều khả năng sẽ trở thành vị vua mới của bóng đá Tây Ban Nha tại vòng 37.

Man City có kế hoạch mua sắm rầm rộ

img
HLV Pep Guardiola sẽ được bổ sung nhiều cầu thủ chất lượng

Man City dự kiến sẽ “ăn mừng” việc thoát án phạt của UEFA, vẫn được dự cúp C1 mùa tới bằng một kế hoạch khủng. Kevin De Bruyne, Raheem Sterling và Gabriel Jesus nằm trong số những trụ cột của City sẽ ký hợp đồng mới với CLB trong những tuần tới đây. City cũng đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với Pep Guardiola nếu ông vẫn sẵn sàng ở lại sân Etihad. Hợp đồng hiện tại của Pep hết hạn vào cuối mùa tới.

Để tăng cường lực lượng nhằm tiếp tục tranh vô địch Ngoại hạng Anh mùa tới cũng như hướng tới mục tiêu chinh phục cúp C1, đặc biệt, để tìm người thay Sergio Aguero dự kiến trở về Argentina trong tương lai gần, City đã nhắm mua một số ngôi sao trong đó có tiền đạo của Inter Milan Lautaro Martinez, hậu vệ trái của Bayern Munich David Alaba, trung vệ của Napoli Kalidou Koulibaly và cầu thủ chạy cánh 20 tuổi của Valencia Ferran Torres.

Barca dừng đàm phán mua Martinez

img
Tiền đạo Lautaro Martinez

Chủ tịch Josep Bartomeu của Barca vừa trả lời phỏng vấn trên chương trình Onze của TV3. Trong đó, ông khẳng định, đội bóng xứ Catalunya đã tạm dừng đàm phán mua tiền đạo Lautaro Martinez với Inter.

Lautaro Martinez là mục tiêu mà Barca nhắm đến để dần thay thế Luis Suarez. Tiền đạo hàng đầu của Inter được đích thân siêu sao Lionel Messi tiến cử cho đội bóng xứ Catalunya. Cách đây không lâu, họ thậm chí từng tuyên bố sẵn sàng chi 111 triệu euro để giải phóng hợp đồng hiện tại của anh với Inter.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.