360 độ thể thao

Tin thể thao mới nhất 16/5: Diễn biến bất ngờ vụ Văn Hậu ở lại Hà Lan

16/05/2020, 10:59

Cập nhật tin thể thao mới nhất 16/5: Diễn biến bất ngờ vụ Văn Hậu ở lại Hà Lan; Trò cưng báo tin vui cho HLV Park.

img
Đoàn Văn Hậu đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Heerenveen

Tin thể thao mới nhất 16/5 có gì đáng chú ý? Diễn biến bất ngờ vụ Văn Hậu ở lại Hà Lan; Trò cưng báo tin vui cho HLV Park; Sao Ngoại hạng Anh trốn cách ly mở tiệc sex… và các thông tin khác.

Thông tin bất ngờ vụ Văn Hậu ở lại Hà Lan

Theo nhiều nguồn tin, trong vòng 2 tuần nữa SC Heerenveen và CLB Hà Nội sẽ hoàn tất đàm phán gia hạn để Đoàn Văn Hậu tiếp tục chơi bóng ở Hà Lan thêm ít nhất 1 mùa nữa. Ngoài ra, các điều khoản cá nhân về lương và đãi ngộ giữa hậu vệ tuyển thủ Việt Nam và SC Heerenveen trong 1 mùa bóng tiếp theo, hiện đã được CLB Hà Lan đạt thoả thuận với phía Đoàn Văn Hậu.

Theo đó, cầu thủ Việt Nam vẫn giữ mức lương như hiện nay 450.000 euro/năm. Thông tin này khá bất ngờ bởi CLB Heerenveen đang gặp nhiều khó khăn về mặt tài chính. Được biết, đây là mức lương tối thiểu phải trả cho cầu thủ ngoài châu Âu theo quy định của giải VĐQG Hà Lan. Lý do là để tránh mua hoặc mượn cầu thủ có trình độ thấp, buộc các CLB phải thẩm định rất kỹ cầu thủ ngoài châu Âu trước khi quyết định ký hợp đồng.

Trò cưng báo tin vui cho HLV Park Hang-seo

Thông báo mới nhất từ phía Hà Nội FC cho biết tình hình hồi phục của trung vệ Trần Đình Trọng đang diễn biến khá tốt. Với những ảnh hưởng của chấn thương đứt dây chằng chéo, các bác sĩ yêu cầu Đình Trọng cần phải tuân thủ nghiêm ngặt quá trình tập hồi phục và cần thêm 3 tháng nữa mới có thể thi đấu trở lại. Tới nay, Trọng đã đi được khoảng 1/2 chặng đường.

Nếu mọi thứ diễn biến tốt, anh sẽ sớm góp mặt trong đội hình CLB Hà Nội. HLV Park Hang-seo nhờ vậy cũng sẽ yên tâm hơn cho hai giải đấu cuối năm. Đình Trọng là một trong những nhân tố quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của nhà cầm quân Hàn Quốc.

img
Đình Trọng đang có sự hồi phục tốt

Cựu tuyển thủ U23 Việt Nam dạt xuống hạng Nhì

Tiền đạo Hồ Ngọc Thắng bắt đầu tập luyện và thi đấu trong màu áo đội bóng hạng Nhì Gia Định để dưỡng thương sau khi không đạt được thỏa thuận ở lại CLB Đà Nẵng. Cầu thủ sinh năm 1994 đã có mặt ở đội chủ sân Tân Hiệp (Hóc Môn) hơn 3 tuần. Ngọc Thắng bắt đầu thi đấu trở lại vào đầu năm 2020 sau khi bị đứt dây chằng chéo trước chân phải đầu năm 2019 trong trận giao hữu giữa Đà Nẵng với Huế.

Lộ bến đỗ của Pep Guardiola

Ngày 30/6 tới đây, Pep sẽ bước vào năm cuối trong hợp đồng với đội chủ sân Etihad. Thời gian qua, đã có rất nhiều lời đồn đoán về bến đỗ tiếp theo của nhà cầm quân 49 tuổi, bởi ông chưa dẫn dắt 1 CLB nào quá 4 năm. Thời điểm The Citizens lãnh án phạt cấm dự cúp châu Âu 2 mùa từ UEFA, những tin đồn này lại càng được dịp bùng nổ hơn.

Juventus hiện đang được đánh giá là bến đỗ tiềm năng nhất dành cho Pep. Sau khi đã đi qua Tây Ban Nha, Đức và Anh, thuyền trưởng của Man City được cho là sẽ chọn thử sức ở Italia. Không còn là phỏng đoán, điều này đã được người bạn thân, cũng là vị trợ lý thân cận của Pep trong nhiều năm tiết lộ.

Phát biểu trên Calciomercato, ông Manel Estiarte cho hay: “Tôi chỉ có thể nói rằng Pep rất yêu Italia. Ông ấy vẫn có những mối quan hệ bạn bè và cả tầm ảnh hưởng ở quốc gia này. Thời gian qua, Serie A cũng đang dần lấy lại được vị thế của mình sau giai đoạn sa sút.

img
HLV Pep Guardiola

Sao Ngoại hạng Anh trốn cách ly mở tiệc sex

Theo báo chí Anh, một cầu thủ ngôi sao ở Ngoại hạng Anh (hiện được giấu tên vì lý do pháp lý) đã phá vỡ lệnh cách ly của 2 nước Anh và Pháp, tổ chức tiệc sex tại Paris. Cầu thủ này được cho đã thuê bao một nhà hàng sang trọng gần đại lộ Champs Elysees với một nhóm khoảng 15 người, trong đó có nhiều cô gái trẻ đẹp để tổ chức một lễ kỷ niệm. Một số nhân viên cũng được thuê riêng để phục vụ buổi tiệc.

Sau buổi tiệc, nhóm người này tiếp tục tổ chức tiệc tùng với rượu và cocktail, thậm chí còn nghi ngờ có sử dụng ma tuý tại một căn hộ sang trọng cũng được thuê riêng ở gần đó. Nhiều nhân chứng cho tờ The Sun biết, cầu thủ ngôi sao Ngoại hạng Anh này cũng đã có quan hệ tình dục với một trong số người mẫu dự buổi tiệc. Nguồn tin của tờ The Sun cũng xác nhận, đó là một cầu thủ thuộc hàng triệu phú ở Ngoại hạng Anh.

Cựu HLV Lyon phát biểu sốc

Cựu huấn luyện viên Gerard Houllier của Liverpool đang gây xôn xao dư luận khi tuyên bố Chính phủ Pháp đã âm mưu chống lại Lyon bằng cách kết thúc mùa giải Ligue 1 2019-2020 sớm. “Có liên minh được thực hiện với sự sắp xếp giữa bạn bè và tôi nghĩ trên hết đó là một âm mưu, một kế hoạch để loại bỏ Lyon. Nó được che đậy vì tôi nghĩ Chính phủ Pháp có liên quan.

img
Ông Gerard Houllier cho rằng có "âm mưu" chống lại Lyon

Tôi đã theo dõi tất cả các cuộc họp báo của Tổng thống Emmanuel Macron và Thủ tướng Edouard Philippe, họ không bao giờ nói về thể thao. Và rồi cuối cùng người ta nói rằng Ligue 1 sẽ không thể tiếp tục. Đó cũng là lần đầu tiên họ nói về thể thao. Tôi thấy mọi chuyện hơi kỳ lạ, rất không công bằng. Một cuộc đua danh hiệu sẽ không dừng lại vào ngày thứ 3, thứ 19 hay 28. Chúng tôi đi đến cùng nếu không chúng tôi coi nó là vô giá trị”.

Trước nhận định gây xôn xao của ông Houllier, đại diện Ligue 1, Marseille và PSG chưa có bình luận. Ông Houllier huấn luyện Lyon từ năm 2005 đến 2007. Hiện ông làm cố vấn cho Chủ tịch Lyon, Jean-Michel Aulas.

Liverpool nhắm "Neymar mới"

Theo Mirror, Liverpool đang theo đuổi ngôi sao mới nổi ở Brazil là Talles Magno. Mới 17 tuổi nhưng Magno đang là trụ cột của Vasco da Gama (CLB đang thi đấu ở giải VĐQG Brazil) và U17 Selecao. Tiền đạo cao to này được ví như "Neymar mới" và được The Kop nhắm thay vị trí của Roberto Firmino trong tương lai.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.