360 độ thể thao

Tin thể thao mới nhất 16/7: Choáng với tân binh được bầu Đức "gửi vàng"

16/07/2020, 10:44

Cập nhật tin thể thao mới nhất 16/7: Choáng với tân binh HAGL được bầu Đức “gửi vàng”; Quang Hải sẵn sàng trở lại.

img
Anh Đức khó thể hiện phong độ tốt tại HAGL

Tin thể thao mới nhất 16/7 có gì đáng chú ý? Choáng với tân binh HAGL được bầu Đức “gửi vàng”; Quang Hải sẵn sàng trở lại; Pep lập kỳ tích tại Ngoại hạng Anh.

Choán với tân binh HAGL được bầu Đức “gửi vàng”

Anh Đức đã nhận lời khoác áo HAGL ở giai đoạn 2 V-League 2020. Thế nhưng, rất khó để tiền đạo này lấy lại được thể lực sung mãn nhất. Trong hai buổi tập vừa qua cùng HAGL, Anh Đức gần như đuối sức nếu không nói là hụt hơi trong các bài tập tốc độ và di chuyển qua các chướng ngại vật.

Không những thế, Đức Eto’o còn không tranh chấp, thậm chí là tránh va chạm với những trung vệ của HAGL trong các bài tập đối kháng. Quan sát cách Anh Đức thể hiện trên sân tập, có cảm giác như anh đang sợ bóng. Đáng ngại hơn, anh tỏ ra thiếu hòa đồng với phần còn lại. Một cầu thủ như vậy khó đáp ứng được kỳ vọng của bầu Đức.

Quang Hải sẵn sàng trở lại

Trong thời gian vừa qua, tiền vệ gốc Đông Anh liên tục gặp phải những chấn thương cũng như không có được tình hình sức khỏe tốt nhất. Điều này khiến HLV Chu Đình Nghiêm vẫn phải rất dè chừng trong việc sử dụng Quang Hải trong những trận đấu tại V-League. Cụ thể trận hòa Đà Nẵng, anh chỉ vào sân từ ghế dự bị

Tuy nhiên, với những gì đã thể hiện trong buổi tập chiều 15/7, tiền vệ Quang Hải cho thấy anh đã sẵn sàng để trở lại thi đấu trong đội hình xuất phát của nhà đương kim vô địch V-League. Ở buổi tập này, cầu thủ mang áo số 19 đã nuốt trọn giáo án của ban huấn luyện mà không gặp phải bất cứ vấn đề gì về sức khỏe hay đau nhức. Không những vậy, Quang Hải còn thể hiện được sự năng nổ và nhiệt tình của mình trong từng pha bóng.

img
Quang Hải hoàn thành giáo án trong buổi tập chiều 15/7

Liverpool lỡ cơ hội lập kỷ lục

Đương kim vô địch giải Ngoại hạng Anh Liverpool tiếp tục thi đấu dưới sức và để mắc nhiều sai sót, dẫn đến thua ngược Arsenal 1-2 rạng sáng nay trên Emirates ở vòng 36. Kết quả này cùng trận hoà Burnley 1-1 ở vòng trước khiến Liverpool hết hy vọng phá kỷ lục kết thúc mùa giải với số điểm trên 100, vượt qua kỷ lục cũ của Man City lập mùa 2017-2018.

Trong khi đó, Man City thắng Bournemouth 2-1 đẩy đối thủ này sát bờ vực rớt hạng. Còn Wolverhampton bị Burnley thủ hoà 1-1, tắt dần hy vọng tranh vé dự Champions League.

Pep lập kỳ tích tại Ngoại hạng Anh

HLV người Tây Ban Nha tạo cột mốc mới trong sự nghiệp cầm quân sau khi giúp Man City đánh bại Bournemouth 2-1 ở trận đấu thuộc vòng 36 Premier League.

Cụ thể, Pep Guardiola có chiến thắng thứ 111 sau 150 trận đấu đầu tiên tại Premier League. Đây là thành tích không HLV nào có thể làm được, ngay cả Sir Alex Ferguson (90 trận thắng sau 150 trận), Juergen Klopp (92 trận thắng) hay Jose Mourinho (105 trận thắng).

img
HLV Pep Guardiola

Chủ tịch La Liga chỉ trích Man City

Việc Man City được tòa án trọng tài thể thao (CAS) gỡ án phạt cấm dự Champions League của UEFA đã gây ra nhiều tranh cãi. Mới đây, đến lượt chủ tịch La Liga, Javier Tebas, chỉ trích phán quyết này.

“Man City được dự Champions League mùa tới không phải do họ đã hành động đúng mà là vì CAS đã sai. Trên thực tế, CAS đã phạt Man City 10 triệu euro và từ những gì tôi đọc được, họ đã không hợp tác với UEFA. Tại sao vậy?.

“Man City có tài liệu ẩn à? Tôi rất muốn được đọc hồ sơ cuối cùng trong vụ này nếu có thể. Nhưng cũng giống như vụ của PSG, chúng ta vẫn chưa thể đọc được phán quyết cuối cùng từ CAS. Đã rất nhiều thời gian trôi qua và tài liệu đó chưa có mặt. Ngày tôi ngồi xuống và đọc được nó, tôi tin chắc rằng Man City đã không hành động đúng”, ông Tebas nói.

Sao MU nhận bằng tiến sĩ danh dự

Theo Daily Mail, Marcus Rashford chuẩn bị nhận bằng tiến sĩ danh dự của Đại học Manchester. Tiền đạo 22 tuổi của MU cũng sẽ trở thành người trẻ nhất nhận được vinh dự này từ Đại học Manchester.

"Đó sẽ là ngày tự hào đối với tôi và gia đình. Chúng ta vẫn còn chặng đường dài phía trước trong cuộc chiến chống đói nghèo cho trẻ em ở nước Anh. Tuy nhiên, việc nhận được sự công nhận từ thành phố Manchester cho thấy chúng ta vẫn đang đi đúng hướng. Điều đó có ý nghĩa vô cùng to lớn", Rashford chia sẻ.

img
Rashford nhận bằng tiến sĩ danh dự

Pogba sẽ ở lại MU

Từng muốn rời MU nhưng hiện tại, Paul Pogba đã thay đổi kế hoạch. Thay vì tìm kiếm bến đỗ mới, tiền vệ người Pháp muốn ở lại. Theo SunSport, ngôi sao 27 tuổi này đã tiến rất gần thỏa thuận kí hợp đồng mới 5 năm với Man Utd. Thông tin về hợp đồng nhiều khả năng sẽ được M.U công bố sau khi mùa giải này kết thúc.

Hiện tại, Pogba còn hợp đồng với Man Utd tới mùa hè năm 2021 và điều khoản tự gia hạn tới mùa hè năm 2022. Nhưng với hợp đồng mới, tiền vệ người Pháp sẽ ở lại Old Trafford tới mùa hè năm 2025. Đó được coi là sự cam kết của Pogba với Man Utd.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.