360 độ thể thao

Tin thể thao mới nhất 17/5: Văn Hậu đã nuốt “viên thuốc đắng”

17/05/2020, 12:03

Cập nhật tin thể thao mới nhất 17/5: Văn Hậu đã nuốt “viên thuốc đắng”; Thầy Hàn Quốc chỉ ra điểm yếu của HAGL.

img
Báo Indonesia mỉa mai Văn Hậu phải dự bị ở Hà Lan

Tin thể thao mới nhất 17/5 có gì đáng chú ý? Văn Hậu đã nuốt “viên thuốc đắng”; Thầy Hàn Quốc chỉ ra điểm yếu của HAGL; La Liga rúng động vì dàn xếp tỉ số… và các thông tin khác.

Văn Hậu đã nuốt “viên thuốc đắng”

Báo Indonesia dường như vẫn còn cay cú pha phạm lỗi của Văn Hậu với Evan Dimas ở chung kết SEA Games 30 khi cho rằng hậu vệ Việt Nam đang gặp “quả báo” ở Heerenveen. Mới nhất, tờ Indosport tiếp tục chê bai tình cảnh của cầu thủ người Thái Bình ở CLB Heerenveen. Trong một bài viết ngày 10/5, tờ này cho rằng HLV Johnny Jansen của Heerenveen đã hối hận khi chiêu mộ Đoàn Văn Hậu.

“Hậu vệ trụ cột của tuyển Việt Nam đã nuốt viên thuốc đắng ở CLB hàng đầu Hà Lan, Heerenveen. Kể từ khi gia nhập vào tháng 9/2019, Văn Hậu chỉ được HLV Johnny Jansen trao cơ hội ra sân đá chính chỉ 4 phút. Dự định sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ để thu hút HLV đã trở nên khó hơn khi giải hàng đầu Hà Lan bị hủy do đại dịch Covid-19. Số phận của Văn Hậu để có thể chứng tỏ bản thân ở Hà Lan đang đứng trước bờ vực do hợp đồng của anh tại Heerenveen sẽ hết hạn vào tháng 6/2020”, theo tờ Indosport.

Thầy Hàn Quốc chỉ ra điểm yếu của HAGL

img
HLV Lee Tae-hoon

“Sau trận đấu với Viettel chúng tôi đã bị chỉ trích rất nhiều. Thật sự đó là một trận hòa đầy tiếc nuối. Ở trận đấu đó sau khi ghi được 2 bàn, chúng tôi muốn bảo toàn chiến thắng và lùi xuống phòng ngự. Điều đó giúp cho đối thủ kiểm soát được thế trận và khai thác điểm yếu của chúng tôi.

Điều quan trọng trong phòng ngự là các cầu thủ phải giữ đúng vị trí và cự ly. Cùng với đó khi cần thiết, cả đội phải tập trung phòng ngự chứ đó không phải là nhiệm vụ riêng của hậu vệ. Tôi đã truyền tải thông điệp này tới các cầu thủ, hy vọng mọi thứ sẽ tốt hơn ở những trận đấu tiếp sắp tới”, HLV Lee Tae-hoon chia sẻ.

Nam Định muốn mở cửa cho khán giả ở trận gặp HAGL

Trận đấu giữa Dược Nam Hà Nam Định và Hoàng Anh Gia Lai tại vòng sơ loại Cúp Quốc gia Bamboo Airways 2020 diễn ra ở sân Thiên Trường vào ngày 23/5 sẽ mở màn cho ngày trở lại của bóng đá Việt Nam. Câu lạc bộ Dược Nam Hà Nam Định đang xin ý kiến UBND tỉnh Nam Định được đón khán giả vào sân theo dõi trận gặp Hoàng Anh Gia Lai tại Cúp Quốc gia Bamboo Airways 2020.

Trao đổi với Lao Động, ông Trần Anh Tú - Chủ tịch VPF cho biết: "Việc cho khán giả vào sân hay không, hoặc nếu cho khán giả vào sân thì số lượng khán giả được vào sân bao nhiêu hay bố trí khán giả trên sân như thế nào… do Ban tổ chức trận đấu địa phương quyết định sau khi làm việc với chính quyền địa phương và ban chỉ đạo phòng chống COVID-19 địa phương. Điều chắc chắn là các Ban tổ chức địa phương sẽ phải thực hiện theo chỉ thị 19 của Thủ tướng Chính phủ cũng như các hướng dẫn phòng chống dịch COVID-19 của Bộ Y tế".

La Liga rúng động vì dàn xếp tỉ số

img
Molina bị nghi dàn xếp tỉ số

Theo tiết lộ của tờ El Pais, Getafe và Villarreal đang bị điều tra dàn xếp tỷ số trận hòa 2-2 ở vòng cuối cùng La Liga mùa trước. Đây được xem là một phần của “Chiến dịch Oikos” được phát động năm ngoái và khiến 11 người bị bắt vì nghi ngờ dính đến một đường dây bán độ để kiếm tiền từ việc đặt cược vào chính các trận đấu.

Nguồn tin trên cho hay đội trưởng Jorge Molina của CLB Getafe đang bị cảnh sát Tây Ban Nha điều tra do liên quan đến một cuộc trò chuyện WhatsApp về khoản thanh toán 2 triệu euro cho 7 cầu thủ Villarreal để đổi lấy việc thua Getafe. Ban tổ chức La Liga từ chối bình luận về cuộc điều tra trên cho đến khi vụ việc được đưa ra xét xử.

Wayne Rooney trách móc MU

Trò chuyện với tờ Mirror, Wayne Rooney trách ban lãnh đạo MU vì đã vội vã sa thải ông Louis van Gaal vào năm 2016. Theo tiền đạo hiện khoác áo Derby County, nếu Quỷ đỏ giữ cựu HLV người Hà Lan ở lại thì đội bóng "có thể mạnh hơn rất nhiều".

Pep có thể dẫn dắt ĐT Brazil?

img
HLV Pep Guardiola

Theo HLV Domenec Torrent, người từng làm trợ lý cho Pep Guardiola ở Barca, Bayern Munich và Man City, nhà cầm quân người Tây Ban Nha sẽ dẫn dắt đội tuyển Brazil trong tương lai. Ông Domenec Torrent cho hay Pep Guardiola rất thích những cầu thủ Brazil vì họ có thể thích nghi rất nhanh với những thay đổi chiến thuật.

Pogba sắp chiêu mộ được Pogba

Tờ báo của Pháp, L'Equipe cho biết Juventus đã tiến sát đến việc chiêu mộ thành công Paul Pogba. Nhà ĐKVĐ Serie A đang cố gắng hoàn tất những thủ tục cuối cùng để đưa Pogba quay lại Italy. MU được cho là đã đưa ra mức giá 72 triệu bảng cho trường hợp của tiền vệ người Pháp. Do dịch COVID-19 ảnh hưởng đến tình hình tài chính nên Juventus có thể đưa Adrien Rabiot vào thương vụ này để giảm bớt khoản tiền bỏ ra.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.