360 độ thể thao

Tin thể thao mới nhất 18/4: HLV Park Hang-seo “một mũi tên hạ hai con chim”

18/04/2020, 09:00

Cập nhật tin thể thao mới nhất 18/4: HLV Park Hang-seo “một mũi tên hạ hai con chim”; K-League lỗ nặng vì Covid-19.

img
HLV Park Hang-seo không vô tình để lộ phương án nhân sự mới

Tin thể thao mới nhất 18/4 có gì đáng chú ý? HLV Park “một mũi tên hạ hai con chim”; K-League lỗ nặng vì Covid-19; Ngoại hạng Anh khó kết thúc trước tháng 6… và các tin tức khác.

Sao bóng rổ suýt chết vì ăn chơi

Tờ MARCA mới đây đã trích dẫn lời thú tội của Lamar Odom, người Mỹ, hiện 40 tuổi, khi khẳng định: “Trong thời gian còn thi đấu (giai đoạn 1999 - 2014, cùng thời với cố VĐV huyền thoại Kobe Bryant - NV), nếu phải nói tôi đã chi bao nhiêu tiền cho sex và ma tuý, tôi sẽ nói khoảng 100 triệu USD”.

Lamar Odom từng 2 lần vô địch NBA (giải bóng rổ nhà nghề Mỹ) khi thi đấu cho đội LA Lakers. Dù bóng rổ đã đưa Lamar Odom lên đỉnh vinh quang nhưng cũng từ đó, những ám ảnh quá khứ đã khiến VĐV nổi tiếng này trượt dài trong ma tuý và sex, đổ vỡ hôn nhân và cận kề cái chết hồi năm 2015.

img
Lamar Odom

TP.HCM chưa hẹn ngày hội quân

Đội bóng của HLV Chung Hae-seong là một trong số ít câu lạc bộ cho cầu thủ trở về nhà cách ly thay vì sống và tập luyện tập trung ở đại bản doanh. Vì vậy, thời điểm tập trung là điều mà các cầu thủ của CLB TP.HCM quan tâm. Chủ tịch CLB TP.HCM Nguyễn Hữu Thắng cho biết: “Hiện tại vẫn còn trong giai đoạn cách ly nên chúng tôi chưa có thông báo gì về việc tập trung. Đội bóng sẽ đợi sau ngày 22/4 mới có quyết định và kế hoạch rõ ràng”.

Messi có thể cầy nát Ngoại hạng Anh

Cựu danh thủ bóng đá Anh là Gary Lineker mới đây đã phản bác ý kiến cho rằng, tiền đạo Lionel Messi của Barcelona có thể sẽ không thành công nếu cố thử sức ở giải Ngoại hạng Anh. “Messi đã ghi đến 22 bàn trong 30 lần chạm trán 6 đại diện mạnh nhất xứ sở sương mù. Đó là thành tích rất đáng nể. Chính vì thế, nếu khẳng định Messi không thể hủy diệt các đội bóng ở đây thì chắc hẳn bạn phải là người rất thích đùa. Tôi thấy Messi mạnh mẽ như một chú bò, đó là cơ sở để tin rằng cậu ấy có thể tỏa sáng ở bất cứ đâu”.

HLV Shin Tae-yong chê Indonesia chống dịch kém

HLV Shin Tae Yong đã rời Indonesia để về Hàn Quốc vào ngày 4/4. Ông đang thực hiện cách ly đến ngày 18/4 theo quy định của chính phủ. Tại khu cách ly, ông Shin đã trả lời phỏng vấn qua điện thoại với tờ News Joins của Hàn Quốc. Ngoài chuyện ở Hàn Quốc, ông Shin cũng nói về tình hình tại Indonesia và điều này khiến ông thấy lo ngại. Ông chia sẻ: “Indonesia chưa điều tra kỹ lưỡng nên tôi nghĩ số ca nhiễm COVID-19 cao hơn những gì công bố. Chỉ có 10% người dân ra đường là mang khẩu trang”.

HLV Park Hang-seo “một mũi tên hạ hai con chim”

Về việc HLV Park Hang-seo vô tình để lộ 4 cái tên mới trong quá trình nghiên cứu phương án nhân sự mới cho tuyển Việt Nam, bình luận viên Anh Ngọc nói: “Khi đội tuyển lâu quá không đá, người ta sẽ đặt câu hỏi vậy huấn luyện viên trưởng làm gì? Sự việc xảy ra gần đây là câu trả lời. Một mặt, ông Park muốn cho người hâm mộ thấy ông cùng các cộng sự vẫn làm việc, thậm chí làm nhiều là đằng khác để tạo ra một đội tuyển Việt Nam mới mẻ, nhiều miếng đánh, nhiều phương án nhân sự.

Mặt khác, ông Park cũng muốn truyền tải những thông điệp rằng, các cầu thủ được nhắc đến trong các phương án mới này, hãy cố gắng lên, các cậu sẽ có suất trong đội tuyển. Bởi như chúng ta đều biết, ông Park khẳng định cơ hội lên tuyển luôn rộng mở với bất kỳ ai xứng đáng. Điều này cũng đồng nghĩa, những cầu thủ hiện tại của đội tuyển hãy cẩn thận hơn, chăm chỉ hơn, nỗ lực hơn”.

K-League lỗ nặng vì Covid-19

Dịch Covid-19 có thể khiến nền bóng đá Hàn Quốc sụt giảm doanh thu đến 57,7 tỉ won (khoảng 1.103 tỉ đồng), trong khi K-League vẫn chưa sớm xác định ngày trở lại như V-League. Trong cuộc họp ngày 14/4 ở Seoul, phân tích dữ liệu cho thấy K-League vẫn đang bị kéo dài vô thời hạn đã gây ảnh hưởng không nhỏ, nhất là khi các CLB dù muốn giảm lương vẫn chưa dám đề xuất vì sợ va chạm với Hiệp hội các cầu thủ bóng đá Hàn Quốc.

3 cái tên bất khả xâm phạm ở Barca

img
Messi, Stegen và De Jong chắc chắn ở lại Barca

Nguồn tin từ nội bộ Barca cho biết CLB sẽ bán nhiều ngôi sao, hoặc dùng họ làm một phần của bản hợp đồng để giảm phí chuyển nhượng. Đây là cách duy nhất nhà vô địch La Liga mùa 2018-2019 có thể làm. Theo ESPN, chỉ có Messi, Ter Stegen và De Jong là những cầu thủ bất khả xâm phạm ở sân Camp Nou. Họ quá quan trọng với CLB, vì vậy đội chủ sân Camp Nou chắc chắn không muốn dùng những ngôi sao này làm công cụ để thực hiện việc trao đổi cầu thủ.

Cầu thủ Nigeria sex quá độ ở World Cup 1998

Hậu vệ Taribo West tiết lộ với ấn phẩm The Punch rằng vào cái đêm trước cuộc đụng độ Đan Mạch ở vòng 1/16 World Cup 1998, các cầu thủ Nigeria đã lao vào cuộc vui thâu đêm với các cô gái khiến họ không có được phong độ và thể lực tốt nhất dẫn đến thảm bại với tỷ số 1-4.

“Tôi có thấy các trang báo đưa tin các cầu thủ Nigeria đến hộp đêm bằng xe Limousine tại World Cup ở Pháp, nói thật và tôi không biết chuyện này. Tuy nhiên, những gì tôi biết là số người phụ nữ lẻn vào doanh trại của đội bóng. Họ là những người phụ nữ châu Phi đến Pháp xem bóng đá. Đó là lý do tại sao vào trận đấu, bạn có thể thấy rất nhiều cầu thủ Nigeria không đủ sức để theo kèm các cầu thủ Đan Mạch. Họ đã mệt mỏi sau khi làm việc quá sức vào đêm hôm trước. Tôi đã la hét trên sân vì quá tức giận”, Taribo West nói.

Huyền thoại bóng đá Anh qua đời vì Covid-19

img
Norman Hunter

Huyền thoại của Leeds United, Norman Hunter đã qua đời trong bệnh viện sau khi được xác định mắc Covid-19. Cựu trung vệ này đã có 28 lần khoác áo tuyển Anh và là thành viên trong đội hình vô địch World Cup 1966. Ông không có cơ hội ra sân ở giải đấu này và phải chờ đợi đến 41 năm để được nhận huy chương chiến thắng.

Truyền thông Anh cho biết Norman Hunter đã nhập viện từ ngày 10/4. Ông nổi tiếng mạnh mẽ khi còn thi đấu, nhưng không thể vượt qua sự tàn phá của Covid-19. Khi còn thi đấu, Norman Hunter đã dành 15 năm khoác áo Leeds với hơn 700 lần ra sân. Chỉ có 3 người khoác áo Leeds nhiều hơn Hunter là Jack Charlton, Billy Bremner và Paul Reaney. Cả 3 đều là đông đội của ông trong giai đoạn hoàng kim của Leeds trong những năm cuối thập kỷ 1960 và đầu thập kỷ 1970 dưới thời HLV Don Revie.

Ngoại hạng Anh khó kết thúc trước tháng 6

Hôm qua (17/4), BTC Ngoại hạng Anh và đại diện các CLB tiếp tục tổ chức cuộc họp trực tuyến bàn về các giải pháp tổ chức phần còn lại của mùa giải này. Điểm tích cực nhất là đa phần các CLB đều tán thành phương án hoàn tất mùa giải thay vì hủy bỏ kết quả.

Hiện tại, Premier League mới chỉ đưa ra thông báo tạm nghỉ thi đấu tới hết tháng 4. Nhưng theo SkySport, giải đấu số 1 nước Anh chưa thể thi đấu trở lại trong tháng 5. Thậm chí, giải đấu có thể tiếp tục bị hoãn ít nhất tới ngày 8/6.

Nếu Premier League chỉ có thể thi đấu trở lại vào đầu tháng 6, giải đấu sẽ không thể hoàn tất 92 trận còn lại trước ngày 30/6. Theo SkySport, nếu kịch bản này xảy ra, giải đấu số 1 nước Anh sẽ thi đấu gói gọn phần còn lại trong 5 tuần và kết thúc vào đầu tháng 7.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.