360 độ thể thao

Tin thể thao mới nhất 18/6: Công Phượng bùng nổ vẫn nhận “thuốc đắng”

18/06/2020, 14:32

Cập nhật tin thể thao mới nhất 18/6: Công Phượng bùng nổ vẫn nhận “thuốc đắng”; Hùng Dũng tăng giá chóng mặt.

img
HLV Chung Hae-seong yêu cầu Công Phượng tham gia hỗ trợ phòng ngự nhiều hơn

Tin thể thao mới nhất 18/6 có gì đáng chú ý? Công Phượng bùng nổ vẫn nhận “thuốc đắng”; Hùng Dũng tăng giá chóng mặt; Ronaldo bị chỉ trích… và các thông tin khác.

Công Phượng bùng nổ vẫn nhận “thuốc đắng”

Dù ghi 1 bàn thắng và có 1 đường kiến tạo để đồng đội lập công trong trận thắng 3-0 trước Viettel nhưng tiền đạo Công Phượng vẫn bị HLV Chung Hae-seong chê. Sau trận đấu, HLV Chung Hae-seong nói: “Tôi yêu cầu Công Phượng tích cực hỗ trợ phòng ngự nhưng vào trận cậu ấy chưa đáp ứng được. Càng đá Công Phượng càng hòa nhập tốt hơn. Tôi rất hài lòng về màn thể hiện của Công Phượng trên hàng công nhưng anh ta cũng cần cải thiện khả năng hỗ trợ phòng ngự”.

Hùng Dũng tăng giá chóng mặt

img
Đỗ Hùng Dũng

Trong bản cập nhật mới nhất, trang web chuyển nhượng quốc tế nổi tiếng là Transfermarkt đã định giá lại đối với trường hợp của Đỗ Hùng Dũng - đương kim Quả bóng Vàng Việt Nam. Theo đó, Hùng Dũng được định giá là 250.000 euro (khoảng 6,5 tỷ đồng). Đáng chú ý, con số này cao gấp 10 lần so với lần mà Transfermarkt định giá anh trước đó.

Với việc tăng đột biến như vậy, Hùng Dũng đã lọt vào top 10 cầu thủ đắt giá nhất Việt Nam. Hiện tại, giá trị của anh ngang ngửa Quang Hải, Hải Huy, Tấn Tài, Văn Vũ, Văn Kiên, Tuấn Tài, Hồng Quân… Trong khi đó, top 3 cầu thủ đắt nhất Việt Nam vẫn thuộc về Văn Quyết, Tiến Linh và Ngọc Hải. Cả 3 cầu thủ này đều có giá là 300.000 euro (tương đương với gần 7,8 tỷ đồng).

"Tiểu Công Phượng" không có suất lên tuyển

img
Phạm Xuân Tạo

Hôm qua, VFF đã có quyết định tập trung 30 cầu thủ U19 đợt 1 tại trung tâm PVF nhằm giúp cho HLV trưởng Philippie Troussier có sự theo dõi nắm bắt phong độ tốt nhất chuẩn bị cho các giải U.19 Đông Nam Á và châu Á từ tháng 9 tới.

30 cầu thủ tập trung đợt 1 từ 17/6 đến 26/6 chủ yếu nằm ở các đội bóng không tham dự Vòng chung kết gồm CLB bóng đá Hà Nội đông nhất với 12 cầu thủ. Tiếp theo là Viettel (6 cầu thủ), Thanh Hóa (5 cầu thủ), Đà Nẵng (4 cầu thủ), Than Quảng Ninh (2 cầu thủ) và Nam Định (1 cầu thủ). Khá bất ngờ nhất khi Phạm Xuân Tạo, người được xem là tiểu Công Phượng không được triệu tập đợt này.

HLV Park Hang-seo theo dõi VCK U19 Quốc gia 2020

Hôm qua phó chủ tịch phụ trách chuyên môn VFF Trần Quốc Tuấn cho biết ông Park Hang-seo, HLV trưởng đội tuyển bóng đá Việt Nam và các trợ lý tuy đang bận rất nhiều việc liên quan đến đội tuyển như vừa theo dõi V-League vừa lên kế hoạch chi tiết cho đợt tập trung vào cuối tháng 8 tới, nhưng đều rất quan tâm đến Vòng chung kết giải bóng đá U19 quốc gia sẽ diễn ra ở trung tâm PVF từ ngày 19 đến 28/6/2020. Ông Park có thể sẽ xem vài trận Vòng chung kết giải U.19 quốc gia 2020 để tìm ra những người nổi bật bổ sung lên tuyển U.23 Việt Nam trong tương lai.

Ronaldo bị chỉ trích

img
Ronaldo chơi kém hiệu quả ở trận chung kết Coppa Italia

HLV Maurizio Sarri cho rằng sự thiếu sắc bén của Ronaldo cùng các cầu thủ trên hàng tấn công đã khiến Juventus để thua Napoli trong trận chung kết Coppa Italia: “Ronaldo cũng đang có phong độ giống những cầu thủ còn lại, như Paulo Dybala hay Douglas Costa. Cậu ấy thiếu đi sự sắc sảo và vẫn chưa thi đấu với phong độ cao nhất.

Sau trận đấu hôm nay, tôi không nói chuyện quá nhiều với các cầu thủ. Tôi cũng tức giận và đau buồn như họ mà thôi. Những lúc như thế này, im lặng chính là cách tốt nhất. Chúng tôi sẽ tỉnh táo hơn và nói chuyện lại với nhau vào sáng mai”.

Sao trẻ Man City phải kẹp cổ rời sân

img
Sao Man City chấn thương vùng đầu

Đêm qua, Premier League đã trở lại với trận cầu tâm điểm giữa Man City và Arsenal. Với đẳng cấp vượt trội, đội bóng của Pep Guardiola đã dễ dàng đè bẹp Arsenal với tỷ số 3-0. Tuy vậy, trong ngày trở lại, cả 2 đội bóng đều có nhiều trường hợp dính chấn thương. Trong đó, đáng kể nhất là chấn thương của Eric Garcia.

Tài năng trẻ người TBN được Pep trao cơ hội đá chính ở vị trí trung vệ. Anh đã chơi tốt trong phần lớn thời gian trận đấu. Nhưng ở phút 81, trong nỗ lực băng về truy cản tiền đạo Arsenal, Garcia do thiếu quan sát đã có pha va chạm rất mạnh với Ederson Moraes, người đã băng ra phá bóng.

Ngay sau cú va chạm này, Eric Garcia đã bất tỉnh. Trận đấu đã phải gián đoạn gần 10 phút để các nhân viên y tế sơ cứu cho tài năng trẻ người Tây Ban Nha. Sau đó, Garcia đã phải cố định cổ và rời sân trên cáng cứu thương.

"Tất nhiên chúng tôi rất lo lắng cho Eric. Cậu ấy đã tỉnh táo nhưng sẽ cần kiểm tra bởi một cú sút vào đầu luôn rất nguy hiểm", HLV Guardiola chia sẻ sau trận.

Silva có thể sang Anh thi đấu

img
Thiago Silva

Thiago Silva chuyển từ AC Milan tới PSG vào năm 2012. Cách đây ít hôm, GĐTT của PSG là Leanardo xác nhận Silva cùng với tiền đạo Edinson Cavani sẽ chia tay đội bóng thủ đô nước Pháp khi Champions League 2019/20 kết thúc vào tháng Tám tới.

Theo giới truyền thông Anh, Everton đã đề nghị Silva ký hợp đồng 2 năm. Trong trường hợp Silva "gật đầu", cựu hậu vệ Fluminense sẽ được hưởng mức lương 83.000 bảng/tuần. Tuy nhiên, Everton chỉ đảm bảo chắc chắn sẽ hợp tác với Silva trong năm đầu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.