360 độ thể thao

Tin thể thao mới nhất 19/5: HLV Park Hang-seo nhận tin vui bất ngờ

19/05/2020, 11:16

Cập nhật tin thể thao mới nhất 19/5: HLV Park Hang-seo nhận tin vui bất ngờ; Sao Chelsea dính nghi án hiếp dâm.

img
HLV Park Hang-seo

Tin thể thao mới nhất 19/5: CĐV đốt pháo sáng bị phạt 4 năm tù; HLV Park Hang-seo nhận tin vui bất ngờ; Sao Chelsea dính nghi án hiếp dâm; Ronaldo vượt mặt Messi… và các thông tin khác.

CĐV đốt pháo sáng bị phạt 4 năm tù

Sáng ngày 19/5, Tòa án nhân dân Quận Đống Đa đã đưa ra xét xử vụ án gây rối trật tự công cộng và cố tình gây thương tích diễn ra trên sân Hàng Đẫy vào ngày 11/9/2019. Kết thúc phiên toà, Hội đồng xét xử tuyên phạt bị cáo Vũ Trung Trực 48 tháng tù vì tội cố tình gây thương tích, gây rối trật tự công cộng. 2 bị cáo Trần Đắc Chương và Trần Văn Sùng lĩnh án 8 tháng và 6 tháng tù vì tội Chống người thi hành công vụ.

Theo kết quả điều tra, trước khi trận đấu giữa DNH Nam Định và Hà Nội diễn ra trên sân Hàng Đẫy, Vũ Trung Trực mua pháo sáng và pháo dù để tìm cách tuồn vào sân. Đầu trận, Trực đốt 2 quả pháo sáng. Một quả anh ta ném xuống sân để phản đối quyết định của trọng tài, quả còn lại ăn mừng bàn gỡ hoà của đội bóng thành Nam.

Đến phút 56, Vũ Trung Trực bắn pháo sáng hướng về phía khán đài A khiến một cảnh sát và nữ cổ động viên nữ đội chủ nhà bị thương. Ngoài ra, Trực cùng Trần Đắc Chương và Trần Văn Sùng có hành vi chống đối lực lượng CSCĐ trên khán đài.

HLV Park Hang-seo nhận tin cực vui

Thủ môn Tuấn Mạnh bất ngờ hủy hợp đồng với CLB Khánh Hòa. Anh có giấy thanh lý và tập chung, ra mắt CLB mới SHB Đà Nẵng vào ngày 18/5. Theo quy định, Tuấn Mạnh sẽ phải nghỉ hết lượt đi. Tuy nhiên, do thủ môn Đặng Ngọc Tuấn của SHB Đà Nẵng đang chấn thương nặng nên đội bóng sông Hàn được ưu tiên bổ sung 1 thủ môn.

“Do Ngọc Tuấn phải nghỉ dài hạn, theo quy chế bóng đá chuyên nghiệp, riêng với vị trí đặc biệt như thủ môn các CLB sẽ được bổ sung bằng một người khác. Chiếu theo điều đó, CLB Đà Nẵng sẽ có thể bổ sung, thay thế Tuấn Mạnh vào chỗ Ngọc Tuấn. Mạnh có thể ra sân thi đấu ngay cho Đà Nẵng ở mặt trận Cúp Quốc gia và vòng 3 V-League 2020”, ông Bùi Xuân Hòa, Chủ tịch CLB SHB Đà Nẵng chia sẻ.

img
Tuấn Mạnh ra mắt CLB SHB Đà Nẵng

Thông tin Tuấn Mạnh sớm ra sân là tin rất vui với HLV Park Hang-seo. Anh đang là lựa chọn số 2 trong khung gỗ đội tuyển Việt Nam sau Văn Lâm nhưng có cơ hội lớn để chiếm suất bắt chính do Văn Lâm phải nghỉ thi đấu tới tháng 9 và nhiều khả năng cũng không thể tham dự AFF Cup 2020 do Thai League đá trùng thời gian.

Người hâm mộ ủng hộ Heerenveen

Tuần trước, CLB Heerenveen bắt đầu mở bán vé mùa cho mùa giải mới đồng thời kêu gọi các cổ động viên ủng hộ đội nhà. Sau đó không lâu, CLB Văn Hậu thông báo đã có hơn 1.000 cổ động viên đồng ý đóng tiền gia hạn vé cho mùa giải mới.

Sự ủng hộ vô điều kiện này của người hâm mộ khiến các cầu thủ, HLV lẫn lãnh đạo CLB Heerenveen vô cùng cảm kích. “Chúng tôi còn chưa biết tình hình dịch bệnh thế này, mùa giải mới có cho phép khán giả vào sân hay không nhưng rất cảm kích trước tình cảm đặc biệt từ cổ động viên trung thành”, một lãnh đạo CLB Heerenveen chia sẻ.

Serena Williams là tay vợt nữ vĩ đại nhất

img
Serena Williams

Serena Williams đã được vinh danh là tay vợt nữ vĩ đại nhất mọi thời đại trong bảng xếp hạng của Tennis Channel. Serena Williams giành được 23 danh hiệu Grand Slam ở nội dung đánh đơn, lần gần đây nhất là chức vô địch Úc mở rộng 2017 đã giúp cô vượt qua kỷ lục của Steffi Graf và đứng sau Margaret Court (24 danh hiệu) trong Kỷ nguyên mở.

Serena Williams cũng là tay vợt vô địch Mỹ mở rộng nhiều nhất cùng với đồng hương Chris Evert với 6 lần đăng quang. Serena cũng giữ kỷ lục xếp ở vị trí số 1 thế giới nhiều tuần liên tiếp nhất (186 tuần). Chưa dừng lại ở đó, trong suốt sự nghiệp vinh quang của mình, tay vợt 38 tuổi Serena Williams còn giành được 16 danh hiệu Grand Slam ở nội dung đánh đôi và 4 HCV Olympic.

Bóng đá châu Âu thiệt hại nặng nề

Các CLB hàng đầu châu Âu hiện đang chịu thiệt hại nghiêm trọng khoảng hơn 3,5 tỉ bảng do bị hoãn và đấu sân không khán giả có thể kéo dài đến hết mùa bóng tới. Nhưng vẫn còn đỡ hơn trường hợp mùa giải hiện nay không thể kết thúc, cùng mùa sau vẫn không khán giả thì con số thiệt hại tăng lên gần gấp đôi tới 6,2 tỉ bảng. Những con số thiệt hại và dự báo thiệt hại này vừa được lãnh đạo các đội bóng khắp châu Âu họp bàn với UEFA đưa ra trong tuần qua.

Ronaldo vượt mặt Messi

img
Ronaldo là nhân vật có tầm ảnh hưởng thứ 2 trong giới bóng đá

Tạp chí France Football mới đây đã công bố danh sách 50 người có tầm ảnh hưởng lớn nhất trong làng bóng đá. Nếu như tiền đạo Cristiano Ronaldo của Juventus đứng thứ 2 thì đối thủ lớn nhất của anh là Lionel Messi chỉ xếp thứ 7.

Đứng đầu danh sách trên không phải Ronaldo hay Gianni Infantino (chủ tịch LĐBĐ thế giới xếp thứ 3) mà là ông chủ CLB PSG - Nasser Al-Khelaifi. Sở dĩ tỷ phú 46 tuổi người Qatar này được đánh giá rất cao về tầm ảnh hưởng do là chủ tịch tập đoàn truyền thông BeIN có đến 55 triệu thuê bao.

Anh trai Pogba thoát cảnh thất nghiệp

Florentin Pogba, anh trai của tiền vệ Paul Pogba sẽ khoác áo CLB Sochaux thi đấu tại giải hạng 2 Pháp từ mùa giải tới, trong khi người song sinh với Florentin, Mathias Pogba chuyển sang đội bóng hạng 3 Tây Ban Nha, Lorca. So với hai người anh Florentin và Mathias, trình độ và sự nghiệp của Paul rõ ràng hơn hẳn. Tuy nhiên, nhà vô địch World Cup 2018 lúc này cũng đăng gặp rất nhiều khó khăn tại MU.

Sao Chelsea dính nghi án hiếp dâm

Hôm qua, truyền thông Anh loan tin Callum Hudson-Odoi bị cảnh sát London bắt giữ sau khi cãi vã với một người mẫu (giấu tên) tại nhà riêng. Nguồn tin của The Sun cho biết sao trẻ Chelsea đã tán tỉnh cô nàng này trên mạng xã hội trước khi mời cô về nhà “vui vẻ”.

img
Hudson-Odoi dính nghi án hiếp dâm

Những tưởng câu chuyện chỉ dừng lại ở việc cãi vã đơn thuần giữa các cặp đôi yêu đương “qua đường”, song thông tin mới cho thấy vấn đề nghiêm trọng hơn rất nhiều. Đến hôm nay, một loạt tờ báo lớn ở Anh khẳng định Hudson-Odoi bị bắt giữ vì nghi án hiếp dâm cô người mẫu trẻ nói trên.

Hé lộ danh sách đen ở Juventus

Theo nguồn tin của Daily Mail, Miralem Pjanic, Douglas Costa, Gonzalo Higuain và Sami Khedira là 4 ngôi sao lớn nằm trong danh sách “thanh lý” của Juventus. Ngoài việc kiếm tiền tái đầu tư lực lượng, Juve còn muốn thay đổi chính sách tiền lương.

Cụ thể, giám đốc tài chính Juventus đã phác thảo kế hoạch cắt giảm đội hình, đảm bảo không có tân binh nào đến Turin với mức lương cao hơn 6 triệu euro/1 mùa. Hiện tại, Juventus có rất nhiều ngôi sao hưởng lương cao hơn con số này, và họ buộc phải tìm cách đẩy đi một số người để cân đối tài chính.

4 cái tên nói trên bị nhắc đến đầu tiên vì họ đã không còn quá quan trọng với Juventus. Ngoài ra, tất cả đều ngấp nghé hoặc qua tuổi 30.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.