360 độ thể thao

Tin thể thao mới nhất 19/6: Đối thủ tuyển Việt Nam nhận cú sốc điếng người

19/06/2020, 09:04

Cập nhật tin thể thao mới nhất 19/6: Đối thủ tuyển Việt Nam nhận cú sốc điếng người; Bí quyết giúp HAGL chơi tốt.

img
UAE từng thua Việt Nam 0-1 ở Mỹ Đình

Tin thể thao mới nhất 19/6: Đối thủ tuyển Việt Nam nhận cú sốc điếng người; Bí quyết giúp HAGL chơi tốt; Giải Pháp mở rộng diễn ra vào tháng 9… và các thông tin khác.

Đối thủ tuyển Việt Nam nhận cú sốc điếng người

Tờ The National (UAE) đưa tin, các thành viên Ban Tổ chức UAE Pro League (Giải vô địch quốc gia UAE) đã bàn bạc và đi tới quyết định sẽ hủy bỏ mùa giải 2019-2020. Lý do được đưa ra là bởi đại dịch Covid-19 ở quốc gia này vẫn đang diễn biến vô cùng phức tạp. Trước đó, giải VĐQG UAE đã bị hoãn từ ngày 15/3.

Được biết, UAE Pro League sẽ còn nhóm họp với LĐBĐ UAE (UAEFA) để bàn cách giải quyết hậu quả đồng thời đưa ra quyết định về thành tích của các đội bóng. Việc Giải VĐQG UAE bị hủy sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức mạnh tuyển quốc gia nước này bởi cầu thủ không được thi đấu trước khi lên tuyển.

UAE đang thất thế tại bảng G vòng loại World Cup 2022 khi mới có 5 điểm, kém Việt Nam tới 6 điểm. Muốn giành quyền đi tiếp, UAE phải thắng ít nhất 3 trong tổng số 4 trận còn lại, bao gồm cả trận gặp Việt Nam vào 17/11.

Quang Hải đau chân vẫn vào sân

img
Quang Hải không "cứu" được Hà Nội FC

CLB Hà Nội tiếp SLNA tại vòng 5 V.League 2020 đúng ngày sinh nhật lần thứ 14 của đội bóng thủ đô. Thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm không thể có kết quả tốt và chấp nhận thất bại 0-1. Người ghi bàn duy nhất của trận đấu là Đặng Văn Lắm.

Ở trận này, Quang Hải ngồi ghế dự bị do dập cơ. Cuối trận, để gia tăng sức ép nhằm tìm kiếm bàn thắng, HLV Chu Đình Nghiêm tung tiền vệ sinh năm 1997 vào sân thay Lê Văn Xuân. Sự xuất hiện của đương kim Quả bóng bạc Việt Nam giúp CLB Hà Nội khởi sắc hơn trong những pha tấn công. Tuy vậy, đoàn quân áo tím vẫn phải nhận thất bại chung cuộc 0-1.

Bí quyết giúp HAGL chơi tốt

HAGL giành 4 điểm sau 2 trận vừa qua và thể hiện lối chơi tương đối khởi sắc. HLV Lee Tae-hoon cho rằng mấu chốt giúp HAGL chơi tốt chính là tinh thần: “Điểm khác biệt năm nay và ngoái của HAGL là sự mạnh dạn của các cầu thủ. BHL tạo điều kiện cho cầu thủ HAGL thoải mái nhất.

Mấu chốt cho sự tiến bộ của HAGL là năm nay chúng tôi tạo ra bầu không khí vui vẻ bên trong đội bóng. Tôi muốn khơi dậy tinh thần mạnh dạn, tin tưởng. Chúng tôi còn 8 trận trước mắt ở giai đoạn lượt đi. Trong đó HAGL có đến 5 trận sân khách. Tôi tin thành tích HAGL sẽ được cải thiện”.

img
HAGL đang chơi khởi sắc

Giải Pháp mở rộng diễn ra vào tháng 9

Giải Grand Slam duy nhất diễn ra trên mặt sân đất nện Pháp mở rộng đã chính thức được lên lịch lại sau khi bị hoãn từ tháng 5 đến tháng 9 và bây giờ sẽ được lùi thêm 1 tuần nữa. Theo đó, bốc thăm chính sẽ được diễn ra từ ngày 27/9 đến ngày 11/10, vòng loại sẽ diễn ra trong khoảng thời gian từ ngày 21 đến 25/9.

BTC Pháp mở rộng tuyên bố: “Sau các cuộc thảo luận với các cơ quan quần vợt quốc tế - ATP, WTA và ITF - Liên đoàn Quần vợt Pháp vui mừng thông báo rằng giải đấu Pháp mở rộng năm nay sẽ được diễn ra trong ba tuần, từ ngày 21/9 đến 11/10 năm 2020.

VĐV điền kinh vô địch thế giới nguy cơ bị cấm thi đấu

VĐV Christian Coleman giành tấm HCV nội dung 100m nam tại giải điền kinh vô địch thế giới 2019 diễn ra tại Doha với thành tích 9 giây 76, đây là thành tích tốt thứ 6 trong lịch sử môn thể thao này.

Tuy nhiên, vào ngày 9/12 vừa qua Uỷ ban phòng chống doping (AIU) đã cử nhân viên đến tận nhà của anh để thực hiện bài kiểm tra. Lấy lý do là đã đi ra ngoài mua sắm để chuẩn bị cho Giáng sinh, VĐV 24 tuổi đã không tiếp người nhân viên của AIU.

Coleman trước đó đã bỏ lỡ một bài kiểm tra vào ngày 16/1/ 2019, trước khi gặp sự cố khi nộp đơn vào ngày 26 tháng 4 năm 2019. Trong khoảng thời gian 12 tháng qua, ba lần xét nghiệm thất bại có thể dẫn đến việc AIU đưa ra lệnh cấm tới hai năm với Coleman.

img
Coleman nguy cơ bị cấm thi đấu

Real đại thắng Valencia

Trên sân nhà Alfredo Di Stefano, Real Madrid đã có một màn trình diễn vượt trội so với đối thủ. Valencia đã tạo ra một số cơ hội trong hiệp 1, nhưng phút 45 phút sau hoàn toàn thuộc về “Kền kền trắng”. Sau hiệp đấu đầu tiên không có bàn thắng, Real đã ghi liền 3 bàn trong hiệp 2 đồng thời vẫn giữ được sạch lưới.

Với kết quả này, Real tiếp tục thu hẹp khoảng cách với Barca xuống còn 2 điểm và tiếp tục phả hơi nóng vào cuộc đua vô địch. Trong khi đó, Valencia vẫn ở nguyên vị trí thứ 8 với 43 điểm, thấp hơn một chút so với các vị trí được dự cúp châu Âu.

Huyền thoại MU khuyên Solskjaer cách dùng Pogba

Trong một buổi phỏng vấn mới đây, huyền thoại MU, Peter Schmeichel đã chỉ Solskjaer cách làm sao để xếp Paul Pogba và Bruno Fernandes trong cùng một đội hình. Theo cựu thủ thành người Đan Mạch, phương án hợp lý nhất là để Pogba đá cao hơn hẳn người đồng đội của anh.

“Tôi nghĩ Pogba phù hợp với vai trò của một cầu thủ ‘số 10’ hơn. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ chơi tốt hơn khi được cởi bỏ trách nhiệm phòng ngự cũng như trách nhiệm xây dựng lối chơi. Chúng ta vẫn chưa được nhìn thấy Fernandes và Pogba đá cùng nhau trong một trận chính thức nên đó là điều đáng để mong đợi. Chất lượng của Pogba là không phải bàn cãi nhưng mọi người đã nhầm lẫn về vị trí lý tưởng của cậu ấy. Cậu ấy phù hợp hơn với vai trò tấn công”.

Chelsea sẵn sàng bán Kante

img
Kante sẽ rời Chelsea?

Theo The Times, Chelsea sẵn sàng bán N'Golo Kante để có thêm ngân sách cho kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020. The Blues đã bổ sung thêm Hakim Ziyech và Timo Werner vào hàng ngũ của họ trong năm nay. Nhưng HLV Frank Lampard vẫn muốn có thêm từ một đến hai tân binh nữa khi thị trường chuyển nhượng mở cửa trở lại.

Kante có thể được bán trong bất kỳ thỏa thuận nào với Real Madrid. Đội bóng La Liga được cho rất muốn ký hợp đồng với cầu thủ người Pháp để thay thế cho Casemiro. Giá của Kante chắc chắn sẽ không dưới 50 triệu bảng.

Benzema đi vượt qua huyền thoại Pukas

img
Benzema và Asensio giúp Real đại thắng

Ở trận thắng 3-0 của Real trước Valencia, Benzema có màn trình diễn vô cùng chói sáng. Tiền đạo người Pháp đã lập cú đúp bàn thắng ở các phút 61 và 86 để giúp Real giành trọn 3 điểm. Không những góp công lớn vào chiến thắng của đội nhà, anh còn lập nên một cột mốc ghi bàn mới trong lịch sử Los Blancos.

Cụ thể, pha lập công ở những phút cuối trận đấu hôm nay đã nâng tổng số bàn thắng của Benzema trong màu áo Real Madrid trên mọi mặt trận lên con số 243. Với thành tích này, anh đã chính thức vượt qua huyền thoại Ferenc Puskas để trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều thứ 5 trong lịch sử CLB. Số pha lập công của cựu tiền đạo người Hungary cho Kền kền trắng là 242.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.