Bóng đá

Tin thể thao mới nhất 19/7: HLV Park Hang-seo lại nhận tin dữ

19/07/2020, 10:35

Cập nhật tin thể thao mới nhất 19/7: HLV Park Hang-seo lại nhận tin dữ; Juventus thanh lý hàng loạt ngôi sao.

img
HLV Park Hang-seo

Tin thể thao mới nhất 19/7 có gì đáng chú ý? HLV Park Hang-seo lại nhận tin dữ; Juventus thanh lý hàng loạt ngôi sao; Arsenal thắng sốc Man City… và các thông tin khác.

HLV Park Hang-seo lại nhận tin dữ

Quế Ngọc Hải cùng các CLB Viettel đã lội ngược dòng đánh bại SLNA với tỷ số 2-1 vào chiều 18/7 trong khuôn khổ vòng 10 V-League 2020. Tuy vậy, một tin không vui khi Hải Quế bị chấn thương và phải rời sân bằng cáng.

Hiện chưa rõ mức chấn thương của trung vệ đội trưởng tuyển Việt Nam mức độ ra sao nhưng HLV Park Hang-seo có lý để lo lắng. Sau trận đấu nói trên, ông Park đã xuống hỏi thăm, động viên Quế Ngọc Hải.

Hiện ông Park đã chắc chắn mất trung vệ Duy Mạnh cho hai giải đấu cuối năm là AFF Cup 2020 và Vòng loại World Cup 2022. Đình Trọng sắp trở lại nhưng chưa nói trước được điều gì, nếu Ngọc Hải gặp vấn đề, hàng thủ tuyển Việt Nam sẽ càng thêm mong manh.

img
Ngọc Hải rời sân trên cáng. Ảnh Zing.vn

HLV Lê Huỳnh Đức thừa nhận sai lầm

Sau trận thua 1-2 trước Than Quảng Ninh, HLV Lê Huỳnh Đức của SHB Đà Nẵng đã thừa nhận sai lầm về chiến thuật: "Trong hiệp một, CLB Đà Nẵng mắc sai lầm về chiến thuật, bởi hậu vệ chơi quá thấp, trong khi tiền đạo hoạt động quá cao. Họ pressing không đồng bộ. Họ mất sức nhiều trong hiệp một, để đối phương khai thác bóng dài.

Sang hiệp 2, tôi thay người và đội chơi hợp lý. Bàn thua sớm khiến chúng tôi khó khăn. CLB Đà Nẵng cố gắng đẩy cao, nhưng bỏ lỡ nhiều cơ hội. Đó là sai lầm trong đấu pháp của tôi", HLV Huỳnh Đức phân tích sau trận thua.

"Bóng đá không có chuyện cứ mãi chiến thắng. Các cầu thủ Đà Nẵng thi đấu không đúng phong độ, thể lực của họ bị bào mòn vì thi đấu liên tục. Bóng đá có thắng có thua, Đà Nẵng sẽ làm lại để chơi hợp lý hơn", HLV Huỳnh Đức chia sẻ sau trận.

Juventus thanh lý hàng loạt ngôi sao

img
Juventus sẽ bán hàng loạt ngôi sao?

Theo báo giới Ý, Juventus được cho là chuẩn bị cải tổ đội hình với việc sẽ bán 8 cầu thủ ngôi sao trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Football Italia cho biết, nhà vô địch Serie A sẽ “xả kho” bằng cách bán 8 cầu thủ, trong đó có không ít ngôi sao, gồm: Gonzalo Higuain, Sami Khedira, Blaise Matuidi, Daniele Rugani, Mattia De Sciglio, Federico Bernardeschi, Luca Pellegrini và Cristian Romero.

Động thái trên cho thấy HLV Sarri đang nhắm tới việc đại tu hàng tiền vệ của Juventus. Theo những đồn đoán, tiền vệ của Chelsea, Jorginho, người vốn thân thiết với ông Sarri, sẽ trở thành mục tiêu chính của đội bóng thành Turin trong kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Hamilton hẹn hò siêu mẫu Nga

Tay đua F1 người Anh 6 lần vô địch thế giới, Lewis Hamilton đang có tin đồn hẹn hò với siêu mẫu người Nga, Viktoria Odintcova, 26 tuổi, người đẹp từng tiết lộ bị siêu sao Cristiano Ronaldo nhắn tin tán tỉnh.

Cuộc tình gần nhất và công khai của Lewis Hamilton, hiện 35 tuổi, là với nữ ca sĩ nổi tiếng Nicole Scherzinger, người lớn hơn tay đua này tới 7 tuổi. Tuy nhiên, sau nhiều năm hẹn hò rồi chia tay và tái hợp, cặp đôi rốt cuộc đã chính thức đường ai nấy đi suốt 5 năm nay. Cho đến nay, Lewis Hamilton gần như chưa công khai một mối tình mới nào.

img
Lewis Hamilton (phải) và người đẹp Odintcova

Arsenal thắng sốc Man City

Đối đầu Man City trong trận bán kết FA Cup, HLV Mikel Arteta của Arsenal chọn lối chơi phòng ngự phản công. Phút 19, từ một pha phản công nhanh, Aubameyang phá bẫy việt vị đón quả tạt từ biên của Nicolas Pepe, dứt điểm tinh tế khiến Ederson không thể cản phá.

Bị dẫn bàn, Man City buộc phải đẩy cao tốc độ tấn công. Tuy nhiên, sự xuất sắc của thủ môn Martinez và hàng thủ đã giúp cho Arsenal giữ vững được thành quả ở hiệp 1. Bước sang hiệp 2, Man City kiểm soát thế trận, cầm bóng nhiều hơn. Arsenal chủ động lùi sâu đội hình phòng ngự và chờ cơ hội phản công.

Đấu pháp của Arsenal khiến Man City bất lực trong những đợt tấn công. Không những không ghi được bàn thắng, Man City còn đón nhận bàn thua thứ 2 ở phút 71. Cũng từ một tình huống phản công, Aubameyang đã thoát xuống đón đường chuyền của Tierney trước khi dứt điểm xuyên qua 2 chân của Ederson.

Đó cũng là bàn ấn định chiến thắng 2-0 của Arsenal. Chiến thắng cũng biến Man City thành cựu vương ở FA Cup và trao cho Arsenal chiếc vé vào chung kết. Họ sẽ đối đầu đội giành chiến thắng trong cặp đấu MU- Chelsea. Trận chung kết FA Cup mùa này sẽ diễn ra vào ngày 1/8 trên sân vận động Wembley.

img
Arsenal đánh bại Man City 2-0 ở bán kết FA Cup

MU ký hợp đồng với 3 tài năng trẻ

Trang chủ MU thông báo CLB đã ký hợp đồng với 3 cầu thủ trẻ, bao gồm Logan Pye, Joe Hugill và Radek Vitek. Đây là những gương mặt có thành tích ấn tượng trong các đội trẻ của MU. Trước khi các giải đấu dành cho đội trẻ ở khắp nước Anh chấm dứt bởi đại dịch Covid-19, U18 MU đã vào tới bán kết FA Youth Cup và đứng thứ 6 ở U18 Premier League.

Với việc ký hợp đồng, MU kỳ vọng vào sự phát triển hơn nữa của các tài năng trẻ này. Dưới thời HLV Ole Solskjaer, rất nhiều cầu thủ trẻ của MU đã được trao cơ hội ra sân trong màu áo đội 1, điển hình là bộ đôi Mason Greenwood và Brandon Williams.

Zidane bóng gió khả năng rời Real

Ít ngày sau khi cùng Real Madrid đăng quang La Liga, chiến lược gia người Pháp đã bóng gió về khả năng rời Bernabeu: “Không ai biết điều gì xảy ra trong tương lai. Tôi không bao giờ nói về viễn cảnh của mùa giải tiếp theo hoặc năm sau. Tôi đang có hợp đồng và vui vì điều này. Bạn không thể biết trong tương lai chuyện gì sẽ xảy ra. Trong bóng đá, mọi thứ có thể thay đổi chỉ một đêm. Tôi may mắn vì được ở đây, cố gắng tận hưởng vì mọi thứ của hiện tại có thể kết thúc trong ngày nào đó”, Zidane thổ lộ.

Thực tế, chỉ 5 ngày sau khi cùng Real Madrid vô địch Champions League mùa truốc, Zidane quyết định ra đi với lý do “đội bóng cần sự thay đổi”. Sau chưa đầy 1 năm, Zidane trở lại ghế nóng tại Bernabeu giữa lúc đội bóng gặp vô vàn khó khăn. Nhà cầm quân người Pháp một lần nữa cho thấy cái duyên của mình khi vực dậy Real Madrid, đưa đội bóng tiếp tục cạnh tranh với những danh hiệu. Hợp đồng hiện tại của Zidane với Real Madrid có thời hạn tới hè 2022.

img
HLV Zidane

Arteta tự tin giữ chân Aubameyang

HLV Mikel Arteta tin rằng, những màn trình diễn xuất sắc của Arsenal gần đây sẽ thuyết phục Pierre-Emerick Aubameyang tiếp tục ở lại CLB. “Hy vọng rằng chiến thắng hôm nay sẽ thuyết phục được Aubameyang, rằng Arsenal đang đi đúng hướng. Chúng tôi vừa có một tuần thi đấu trên cả tuyệt vời khi đánh bại cả 2 đội bóng xuất sắc nhất thế giới.

Đây không phải là điều có thể thường xuyên xảy ra. Cách Aubameyang nói chuyện với tôi cho thấy cậu ấy đang tin tưởng vào CLB. Nếu có thể cảm nhận được con đường mà chúng tôi đang đi là đúng đắn, cậu ấy sẽ có tâm lý tích cực hơn”.

Messi bị tụt hạng

Nhật báo Marca (Tây Ban Nha) vừa tiến hành cuộc bầu chọn online để xếp hạng 22 cầu thủ xuất sắc nhất của đội 1 Barcelona. Cuộc bầu chọn này mở cho tất cả bạn đọc tham gia. Kết quả đưa ra khá bất ngờ.

Sau nhiều năm luôn xếp hạng cao nhất, Lionel Messi đã tụt xuống vị trí thứ 2. Theo đánh giá của người hâm mộ, thủ thành Marc-Andre ter Stegen đã xuất sắc vượt qua Messi để trở thành cầu thủ hay nhất của Barca mùa này. Trong khi đó, bộ ba cầu thủ người Pháp Antoine Griezmann, Ousmane Dembele và Samuel Umtiti chiếm 3 trong 5 vị trí xếp từ dưới lên. Điều này cho thấy người hâm mộ thất vọng ra sao với phong độ của những ngôi sao từng là “bom tấn” của Barca trên thị trường chuyển nhượng.

img
Lionel Messi

Atalanta nối dài kỷ lục

Atalanta chia điểm đáng tiếc sau trận hòa 1-1 trước Verona, nhưng nối dài mạch trận bất bại lên con số 14. Lần gần nhất đội bóng của HLV Gasperini thất bại diễn ra vào ngày 20/1 khi thua 1-2 trước SPAL.

Theo Opta, Atalanta cân bằng kỷ lục mạch trận bất bại dài nhất trong lịch sử đội bóng, được thiết lập ở mùa giải 1988/89. Khi đó, Atalanta bất bại từ vòng 2 đến 15, với thành tích 7 trận thắng, 8 hòa.

Dẫu vậy, trận hòa đáng tiếc khiến Atalanta không thể đòi lại vị trí thứ 2 từ tay Inter Milan, đồng thời đứng trước nguy cơ bị Lazio vượt qua.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.