360 độ thể thao

​​​​​​​Tin thể thao mới nhất 20/4: Bí mật “động trời” vụ Văn Hậu tới Hà Lan

20/04/2020, 09:16

Cập nhật tin thể thao mới nhất 20/4: Lộ bí mật “động trời” vụ Văn Hậu tới Hà Lan; Champions League trở lại vào tháng 8.

img
Văn Hậu trong màu áo Heerenveen

Tin thể thao mới nhất 20/4 có gì đáng chú ý? Lộ bí mật “động trời” vụ Văn Hậu tới Hà Lan; Ibra từng dọa giết đồng đội; Champions League trở lại vào tháng 8; Ronaldo chống lệnh triệu tập… và các tin tức khác.

Đình Trọng sắp tới PVF điều trị chấn thương

Theo thông tin từ phía CLB Hà Nội, trung vệ 23 tuổi đã được đưa đi kiểm tra xét nghiệm Covid-19 nhằm đủ điều kiện sang trung tâm đào tạo PVF phục hồi chấn thương. Dự kiến, Đình Trọng sẽ tập hồi phục tại đây trong khoảng 2 tháng cùng các bác sỹ, chuyên gia nước ngoài.

Chỉ 3 CLB Ngoại hạng Anh đủ sức mua sắm

Cựu giám đốc bóng đá của Liverpool và Tottenham, Damien Comolli tiết lộ: “Một bên đại diện cầu thủ vừa nói với tôi chuyện này. Chỉ còn 3 CLB ở Premier League thực sự có khả năng chi tiền trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. Tôi không biết chuyện này chính xác đến đâu, nhưng thường thì khi người đại diện nói với bạn những chuyện như thế, họ đã có trong tay thông tin. Chúng ta sẽ thấy rất ít vụ chuyển nhượng bằng tiền mặt. Thay vào đó, các CLB sẽ hướng đến việc trao đổi cầu thủ, mượn cầu thủ. Sẽ có rất ít tiền mặt xuất hiện trên thị trường. Ngoài ra, cuộc khủng hoảng kéo dài ảnh hưởng đến sức khỏe tài chính của các CLB. Việc chuyển nhượng trở nên khó khăn hơn vì hai yếu tố: tiền lương cho cầu thủ và phí chuyển nhượng”.

Ibra từng dọa giết đồng đội

Thời khoác áo LA Galaxy, Ibrahimovic từng khoe có 300 triệu USD trong ngân hàng và 1 hòn đảo, đồng thời dọa giết đồng đội. Thông tin nói trên được tiền vệ người Bồ Đào Nha Joao Pedro tiết lộ trong cuộc trả lời phỏng vấn trên tờ Record. Joao Pedro từng sát cánh với Ibrahimovic ở LA Galaxy và hiện chơi cho đội bóng Bồ Đào Nha là Tondela theo dạng cho mượn.

Lộ bí mật “động trời” vụ Văn Hậu sang Hà Lan

Cựu cầu thủ người Hà Lan nhập tịch Việt Nam Nguyễn Văn Bakel vừa chia sẻ trên báo Hà Lan về việc Văn Hậu gia nhập CLB Heerenveen. “Heerenveen không mất gì, thậm chí còn có lợi về mặt thương mại khi thu hút sự đầu tư”, Bakel phát biểu trên trang Ed.

Tiết lộ của người kết nối thương vụ trên khiến nhiều ý kiến cho rằng Văn Hậu gia nhập Heerenveen dưới sử bảo trợ của đơn vị trung gian và đội bóng không phải trả phí. Hợp đồng của Hậu sẽ đáo hạn vào tháng 6 và hiện chưa rõ Heerenveen có giữ lại tuyển thủ Việt Nam hay không.

Champions League trở lại vào tháng 8

Ban đầu UEFA dự kiến tổ chức lại giải này vào cuối tháng 6, tuy nhiên theo khuyến cáo của tổ chức y tế phải ít nhất 3 tháng nữa mọi thứ ở châu Âu mới trở lại bình thường. Khi đó các sân bóng mới có thể mở cửa đón khán giả. Vì vậy, UEFA đã lên kế hoạch đưa Champions League trở lại vào tháng 8, cụ thể diễn ra từ ngày 7 – 31/8. Do thời gian gấp rút nên có thể UEFA sẽ tổ chức đá vòng tứ kết, bán kết trong 1 lượt trận. UEFA sẽ nhóm họp với các thành viên, câu lạc bộ trong tuần tới để chốt kế hoạch. Nếu như phương án này được áp dụng thì vòng loại, vòng bảng Champions League mùa giải 2020 - 2021 sẽ bị đẩy lùi tới tháng 10/2020.

Ronaldo chống lệnh triệu tập

Để chuẩn bị tốt nhất khi Serie A quay trở lại, CLB Juventus đã triệu hồi những cầu thủ đi khỏi Ý trở lại tập trung tập luyện. Tuy nhiên, Ronaldo đã ngó lơ lệnh triệu hồi của CLB. Anh cho biết, anh chỉ quay trở lại khi Serie A ban hành lịch thi đấu chính thức.

Phía đại diện Ronaldo cho biết anh chưa đồng ý quay lại Ý thời điểm này vì lo ngại Covid-19 vẫn chưa được khống chế. Hiện Ý vẫn là nước đứng thứ 2 châu Âu (sau Tây Ban Nha) về số ca dương tính khi có đến 178.972 ca nhiễm bệnh trong đó có 23.660 ca tử vong (tính đến 6 giờ ngày 20/4, giờ VN). Không chỉ riêng Ronaldo mà Higuain cũng chưa muốn quay lại thời điểm này.

HLV, cầu thủ Roma không nhận lương 4 tháng cuối mùa

Các cầu thủ của CLB AS Roma và HLV Paulo Fonseca đã đồng ý không nhận lương trong những tháng còn lại của mùa giải để giúp đội bóng vượt qua khủng hoảng đại dịch Covid-19. Đầu tháng này, ngoài AS Roma, các CLB thuộc Serie A (giải hàng đầu Ý) đã nhất trí cắt giảm lương của các cầu thủ, HLV và nhân viên, ngoại trừ Juventus, đội đã thực hiện một thỏa thuận với các cầu thủ của họ. Mỗi cầu thủ sẽ phải giảm lương từ 2 đến 4 tháng.

Ngoại hạng Anh có thể đá nhiều trận 1 ngày trên sân trung lập

Theo đề xuất của LĐBĐ Anh (FA), sân Wembley và St George's Park được đề nghị để tổ chức các trận đấu còn lại của Ngoại hạng Anh 2019-2020. Nhiều trận đấu có thể diễn ra trong cùng ngày tại 1 SVĐ. Bên cạnh đó, FA cũng đang xem xét hoàn tất các giải đấu dành cho nữ, cricket và nhiều các môn thể thao khác. Old Trafford của M.U và Ageas Bowl của Southampton - mỗi sân đều có khách sạn với sức chứa lớn đang được xem là nơi tổ chức các trận đấu cricket của Anh.

Nhà Beckham bị chỉ trích vì keo kiệt

Victoria Beckham, bà xã của David Beckham, đang chịu nhiều chỉ trích từ truyền thông Anh quốc vì quyết định cho 30 nhân viên tạm nghỉ. Điều này đồng nghĩa, 30 nhân viên này sẽ được hưởng 80% lương, tối đa 2.500 bảng, do Chính phủ Anh trợ cấp, theo chính sách hỗ trợ những người bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19.

Điều đáng nói, gia đình Beckham vốn rất giàu có, với khối tài sản lên tới 355 triệu bảng. Mới đây, nhà Becks còn mua một căn penthouse tại Miami, nơi David Beckham sáng lập và điều hành đội bóng Inter Miami, với giá trị lên tới 20 triệu bảng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.