Bóng đá

Tin thể thao mới nhất 21/3: Ronaldo Trung Quốc dương tính với Covid-19

21/03/2020, 08:01

Cập nhật tin thể thao mới nhất ngày 21/3: Văn Lâm có thách thức lớn; Ronaldo Trung Quốc dương tính với Covid-19.

img
Hazard sắp trở lại tập luyện sau thời gian gặp chấn thương

Tin thể thao mới nhất hôm nay có gì đáng chú ý? Real đón tin vui từ ngôi sao Eden Hazard; Neymar có hành động đẹp giữa đại dịch Covid-19; VFF quyết đòi quyền lợi cho các cầu thủ nữ... và các thông tin khác.

MU và Man City chung tay ủng hộ đẩy lùi dịch Covid-19

MU và Man City đã cùng nhau ủng hộ 100 nghìn bảng cho các ngân hàng thực phẩm địa phương trong nỗ lực cứu giúp các nạn nhân chịu ảnh hưởng từ Covid-19.

Quyết định trên đã được hội cổ động viên Man Utd và Man City cũng như người dân nhiệt liệt đồng tình, khác với sự cạnh tranh quyết liệt của hai đội bóng như thường thấy.

Xuân Trường - Huy Hùng bắt đầu tập luyện hồi phục ở trung tâm bóng đá PVF

Chiều ngày 21/3, Nguyễn Huy Hùng đăng bức ảnh chụp cùng Xuân Trường lên trang mạng xã hội cá nhân. Theo đó hai cầu thủ này có mặt ở trung tâm bóng đá PVF để bắt đầu tập phục hồi chấn thương.

Điều này cho thấy những dấu hiệu lạc quan về chấn thương khác nhau sau thời gian dài điều trị. Cả hai cầu thủ đều quyết tâm tập luyện để trở lại sân cỏ V-League trong năm 2020.

Sao Bayern ủng hộ 1 triệu euro để đẩy lùi dịch Covid-19

Theo tin từ báo chí Đức, hậu vệ Joshua Kimmich và tiền vệ Leon Goretzka đã chung tay ủng hộ số tiền 1 triệu euro để đẩy lùi dịch Covid-19. Họ tạo ra quỹ "We kick Corona" trên mạng xã hội để số tiền ủng hộ được gia tăng từ những tấm lòng hảo tâm của cộng đồng.

CLB Napoli ra quyết định gây sốc

Theo tin tờ Goal, CLB Napoli của Ý sẽ cho các cầu thủ trở lại tập luyện vào ngày 25/3 tới. Đây được coi là quyết định cực kỳ liều lĩnh của ban lãnh đạo đội bóng thành Naples. Hiện tại, Hiệp hội cầu thủ tại Italia cũng cảnh báo đây là hành động cực kỳ nguy hiểm bởi dịch Covid-19 đang hoành hành dữ dội tại quốc gia này.

img
Wu Lei

''Ronaldo Trung Quốc'' dương tính với Covid-19

Liên đoàn bóng đá Trung Quốc mới đây đã xác nhận tiền đạo hiện thuộc biên chế CLB Espanyol (TBN) là Wu Lei đã có kết quả dương tính với Covid-19 và trở thành cầu thủ bóng đá đầu tiên ở quốc gia này dính chủng virus mới corona.

Wu Lei chính là ngôi sao bóng đá lớn nhất của Trung Quốc hiện tại. Sở hữu nhiều nét tương đồng với CR7, nên anh được báo giới ưu ái đặt biệt danh là "Ronaldo Trung Quốc". Trong màu áo đội bóng xứ Catalan, tiền đạo 28 tuổi đã ra sân tổng cộng 38 lần trên mọi đấu trường, ghi 7 bàn và có 1 đường kiến tạo.

CLB SLNA bảo dưỡng sân Vinh

Trước thực trạng mặt cỏ sân Vinh đang xuống cấp, ông Hồ Văn Chiêm, Giám đốc điều hành CLB SLNA cho biết: ''Chúng tôi đang cố gắng giãn mật độ tập luyện tại sân Vinh, hạn chế tập luyện để cải tạo sơ bộ lại mặt cỏ trong giai đoạn V-League 2020 hoãn. Theo đó, đội chuyên nghiệp SLNA sẽ tạm thời tập luyện trên sân của các đội trẻ trong thời điểm này.

Trong điều kiện khó khăn về mặt tài chính, CLB SLNA sẽ cố gắng bảo dưỡng để mặt cỏ có chất lượng tốt hơn khi giải đấu trở lại. Do sân Vinh thuộc sự quản lý của Sở VH-TT Nghệ An, kế hoạch cải tạo mặt cỏ và hệ thống dàn đèn chúng tôi vẫn phải trông chờ vào UBND tỉnh''.

HAGL tích cực đá giao hữu dù V-League tạm hoãn

Chiều ngày 20/3, CLB HAGL đã có chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trong trận giao hữu với Công An Nhân Dân. Ở trận đấu này, BHL của đội bóng phố núi đã tung ra sân các cầu thủ chưa được thi đấu nhiều ở 2 vòng đấu đầu tiên của V-League 2020.

Những cầu thủ ghi bàn cho HAGL là Văn Anh và Phan Thanh Hậu. Sau trận đấu này, đội bóng phố Núi sẽ tiếp tục tập duy trì cho đến khi V-League trở lại.

Neymar thể hiện hành động ấm lòng giữa đại dịch Covid-19

Trong cuộc chiến chống dịch Covid-19, đã có nhiều trường hợp các y bác sĩ phải xa gia đình trong thời gian dài để làm việc tại các khu vực cách ly. Tuy nhiên, tất cả đều không ngại khó, ngại khổ để chung mục tiêu đẩy lùi dịch bệnh.

Các cầu thủ bóng đá cũng không hề đứng ngoài công cuộc chống dịch. Mới đây, Neymar đã đăng lên trang cá nhân 1 video vỗ tay cổ vũ tinh thần cho các nhân viên y tế trên toàn thế giới. Ở video này, chân sút đang khoác áo PSG đã có dòng trạng thái đi kèm: ''Một tràng vỗ tay lớn dành đến cho các nhân viên y tế. Cảm ơn các bạn đã mạo hiểm cuộc sống để giữ sức khỏe cho cộng đồng''.

VFF đòi tổ chức giải AFF Cup nữ 2020 trong năm nay

Phó chủ tịch VFF ông Trần Quốc Tuấn khẳng định sẽ duy trì ý kiến đá giải vô địch bóng đá nữ Đông Nam Á (AFF Cup nữ) trong năm 2020 chứ không để nước đăng cai chuyển sang 2021. Ông Tuấn cho rằng: ''Đề xuất của chủ nhà Philippines rất không hợp lý vì không lẽ các đội Lào, Campuchia, Indonesia, Singapore chỉ đá vòng sơ loại, nếu thua nghỉ cả năm 2021 trong khi những đội được đặc cách vào VCK như Việt Nam, Úc, Thái Lan, Myanmar lại ''ở không'' cả năm 2020.

img
Tuyển nữ Việt Nam muốn đá AFF Cup trong năm 2020

Tôi đã trao đổi riêng với các liên đoàn bóng đá thành viên và nhận được nhiều ý kiến đồng tình. Sẽ không thể nào có cảnh tuyển nữ Việt Nam lại nghỉ xả hơi hết năm từ tháng 3''..

Trước đó, đội trưởng tuyển nữ Việt Nam Huỳnh Như cũng bày tỏ: ''Sau khi đá 2 trận play-off với Úc, toàn đội xem như hoàn thành nhiệm vụ trong năm 2020 mà cứ thấy chưng hửng. Tuy nhiên, khi chia tay VFF có dặn chờ thông tin mới. Hy vọng AFF sẽ điều chỉnh lịch thi đấu hợp lý hơn để mỗi năm các đội bóng đá nữ đều có cơ hội thi đấu, cọ xát để thúc đẩy phong trào. Bóng đá nữ khác bóng đá nam, nếu đá 2 năm 1 lần sẽ rất thiệt thòi''.

Filip Nguyễn học giáo án MU, vị trí của Văn Lâm bị đe dọa

Tranh thủ thời gian nghỉ thi đấu vì Covid-19, Filip Nguyễn đã tích cực tập luyện để duy trì phong độ và cải thiện kĩ năng chuyên môn của mình. Các bài tập ở nhà mà thủ môn này hướng đến là các bài tập liên quan đến mắt và phản xạ để nâng cao trình độ. Bên cạnh đó, người gác đền 28 tuổi mới đây còn tiết lộ, anh đang học hỏi một bài tập đã xuất hiện trong giáo án của các cầu thủ MU.

Việc tìm tòi và áp dụng công nghệ cao vào bài tập cho thấy quyết tâm rất lớn của thủ môn người Séc gốc Việt này. Thời gian qua, Filip Nguyễn cũng đã hoàn tất các thủ tục nhập tịch Việt Nam và chỉ chờ đợi sự phê duyệt của cơ quan chức năng. Nếu thuận lợi nhập tịch thành công, đây sẽ là bổ sung chất lượng cho ĐT Việt Nam trước thềm vòng loại World Cup 2022.

Real nhận tin vui từ Hazard

Một tin vui cho fan Real Madrid khi tiền vệ Eden Hazard đang bước vào giai đoạn hồi phục chấn thương mắt cá. Mới nhất, tuyển thủ Bỉ đã tháo các mũi khâu khỏi mắt cá phẫu thuật và có thể trở lại tập luyện trong thời gian tới.

Barca vẫn tin tưởng ở HLV Setien

Tờ Sport đưa tin, ban lãnh đạo Barcelona sẽ tiếp tục trao cơ hội cho HLV Quique Setien ở mùa giải 2020-2021 nhưng vẫn chưa dừng kế hoạch tìm kiếm thuyền trưởng mới.

Một trong những mục tiêu của đội chủ sân Nou Camp là HLV Ronald Koeman. Tuy nhiên, nhà cầm quân 56 tuổi này mới đây khẳng định sẽ không chia tay đội tuyển quốc gia Hà Lan cho đến khi kết thúc EURO, giải đấu đã bị dời sang năm 2021.

img
HLV Quique Setien

Ronaldo có thể chơi bóng đỉnh cao đến 40 tuổi

Đồng đội cũ từng sát cánh với Cristiano Ronaldo trong màu áo đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha, Paulo Ferreira tin rằng ngôi sao của Juventus có thể chơi bóng ở đẳng cấp cao nhất tới năm 40 tuổi.

Theo cựu hậu vệ từng nhiều năm khoác áo Chelsea và thường xuyên đối đầu Ronaldo lúc còn thuộc biên chế MU, CR7 sẽ chỉ dừng lại khi cơ thể không cho phép và anh vẫn là cái tên khiến đối thủ phải khiếp sợ bởi khả năng định đoạt trận đấu.

img
Ronaldo

Real sẽ giữ Zidane ở lại bất chấp kết quả mùa này ra sao

Theo báo chí Tây Ban Nha, ban lãnh đạo của Real Madrid sẽ buộc phải sớm đưa ra quyết định về tương lai của HLV Zinedine Zidane do ảnh hưởng từ dịch Covid-19. Cụ thể, Real sẽ giữ Zidane ở lại cho dù CLB phải trắng tay.

Hiện tại, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã bị loại khỏi đấu trường Cup Nhà Vua, La Liga thì họ đang kém Barca 2 điểm sau 27 vòng đấu. Ở Champions League, Real đứng trước nguy cơ bật bãi sớm sau khi nhận thất bại 1-2 trên sân nhà trước Manchester City.

Cựu sao MU tiết lộ tương lai sau khi hết hợp đồng với PSG

Mùa hè năm 2019, tiền vệ Ander Herrera đã đầu quân cho PSG sau 5 năm gắn bó với MU. Anh và ban lãnh đạo Qủy đỏ đã không tìm được tiếng nói chung trong việc ký kết hợp đồng mới.

Chuyển tới PSG, cầu thủ người Tây Ban Nha chỉ là phương án dự phòng nơi hàng tiền vệ đầy sao của Gã nhà giàu nước Pháp. Những chấn thương liên miên cũng khiến anh không thể khẳng định giá trị của mình. Việc Herrera sớm bị thanh lý hợp đồng đã được nhiều người dự đoán.

Tham gia cuộc phỏng vấn gần đây, Herrera đã tiết lộ tương lai của mình. Theo đó, tiền vệ 30 tuổi muốn cùng với PSG giành được các danh hiệu. Trong tương lai, anh có thể trở về quê nhà Tây Ban Nha để khoác áo đội bóng thời thơ ấu Real Zaragoza.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.