360 độ thể thao

Tin thể thao mới nhất 21/6: "Báu vật để dành" của thầy Park nhận "đòn đau"

21/06/2020, 11:35

Cập nhật tin thể thao mới nhất 21/6: "Báu vật để dành" của thầy Park nhận "đòn đau"; Arsenal hết hi vọng dự cúp châu Âu.

img
Filip Nguyễn phản lưới nhà khiến Slovan Liberec thua đậm

Tin thể thao mới nhất 21/6 có gì đáng chú ý? “Báu vật” để dành của thầy Park nhận “đòn đau”; Arsenal hết hi vọng dự cúp châu Âu; MU nhận gáo nước lạnh… và các thông tin khác.

"Báu vật để dành" của thầy Park nhận "đòn đau"

Ở lượt đấu đầu tiên của Vòng chung kết Giải VĐQG CH Séc, Slovan Liberec làm khách trên sân của Sparta Praha, đối thủ trực tiếp cạnh tranh tấm vé dự Europa League mùa tới. Khó khăn xảy đến với Filip Nguyễn cùng đồng đội khi ngay phút thứ 9, họ bị Hancko chọc thủng lưới. Chỉ chưa đầy 20 phút sau, Slovan Liberec bất ngờ có bàn gỡ hòa sau tình huống đá phản lưới nhà của Frydek.

Tuy vậy, đây là tất cả những gì mà đội bóng của HLV Filip Nguyễn làm được. Hơn 60 phút sau đó là thảm họa xảy đến với họ. Slovan Liberec không còn kiểm soát thế trận và nhanh chóng bị đánh sập với 3 bàn thua. Trong số đó có tình huống phản lưới nhà của Filip Nguyễn ở phút 75.

Nhận thất bại đậm đà 1-4, Slovan Liberec vẫn xếp thứ 5 với 47 điểm, kém đối thủ xếp thứ 4 Jablonec 2 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận và kém đội xếp thứ 3 Sparta Praha tới 6 điểm.

Arsenal hết hi vọng dự cúp châu Âu?

img
Arsenal thua sốc Brighton

Ở vòng 30 Ngoại hạng Anh, Arsenal dù đã có bàn dẫn trước song rốt cuộc lại để Brighton lội ngược dòng giành chiến thắng với tỷ số 2-1. Thất bại thảm họa này khiến giấc mộng dự cúp châu Âu mùa tới của Pháo thủ gần như đã tan thành mây khói. Lúc này, đoàn quân của HLV Mikel Arteta sở hữu 40 điểm, kém vị trí dự Europa League 6 điểm và Champions League 8 điểm.

MU nhận gáo nước lạnh

Theo Mundo Deportivo, Fati không muốn rời Barcelona dù nhận được sự quan tâm đặc biệt của MU. Đây là tin không vui với Quỷ đỏ. Theo truyền thông Tây Ban Nha và Anh, MU vừa gửi lời đề nghị trị giá 150 triệu euro mua Fati tới Gã khổng lồ xứ Catalan.

Ở một diễn biến khác, huyền thoại Man Utd, Ryan Giggs cho rằng Jack Grealish phù hợp với đội bóng cũ nhưng chỉ tiền vệ này là chưa đủ. Theo HLV đương nhiệm của đội tuyển Xứ Wales, Quỷ đỏ phải bổ sung thêm 3 hoặc 4 cầu thủ chất lượng, trong đó đặc biệt là một tiền đạo có khả năng ghi trung bình 25 bàn thắng mỗi mùa.

Lewandowski phá kỷ lục của Aubameyang

img
Lewandowski lập kỷ lục ở Bundesliga

Robert Lewandowski đang trải qua mùa giải hay nhất sự nghiệp khi thiết lập nên nhiều kỉ lục ghi bàn mới tại Bundesliga, đồng thời tạo nên cột mốc mới cho bản thân. Cú đúp vào lưới Freiburg ở trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 33 Bundesliga tối thứ Bảy nâng tổng số pha lập công của Lewy trên mọi đấu trường mùa này lên thành 48.

Đáng chú ý, cú đúp này cũng giúp Lewandowski vượt qua kình địch một thời, Pierre-Emerick Aubameyang để lập kỉ lục mới ở Bundesliga. Cụ thể, tiền đạo người Ba Lan đã trở thành chân sút nước ngoài ghi được nhiều bàn thắng nhất trong một mùa giải với 33 pha lập công. Trước đó, kỉ lục này do Aubameyang độc chiếm với 31 bàn sau 32 trận ở mùa bóng trọn vẹn cuối cùng (2016/17) trong màu áo Dortmund.

Cựu HLV U23 Indonesia khuyên cầu thủ Indonesia không nên mơ cao

Cựu HLV U23 Indonesia - ông Indra Sjafri khuyên các cầu thủ trẻ Indonesia không nên chọn sai câu lạc bộ để có cơ hội ra sân nhiều hơn nếu muốn theo đuổi sự nghiệp ở châu Âu.

“Những gì các cầu thủ phải tính khi thi đấu ở châu Âu là giờ bay. Số phút được ra sân thi đấu là điều rất quan trọng. Do đó, việc lựa chọn các câu lạc bộ cũng phải cẩn thận hơn. Chẳng hạn, các cầu thủ từ châu Á muốn chơi ở Barcelona, cả sự nghiệp cũng khó được ra sân.

Các cầu thủ hãy tìm kiếm cơ hội phù hợp, ít nhất là được thi đấu 30-40 phút, nhưng được ra sân liên tục. Người hâm mộ cũng không mong đợi nhiều các cầu thủ Indonesia trở thành trụ cột của một đội bóng có tiếng tại châu Âu ngay khi vừa mới tới”, ông Indra nói.

Neymar muốn vô địch Champions League

img
Neymar muốn vô địch Champions League

Ngôi sao của PSG, Neymar cho biết anh rất háo hức và sẵn sàng trước viễn cảnh trở lại sân cỏ, đặc biệt là với mục tiêu là giành chức vô địch Champions League đầu tiên trong lịch sử CLB. Nhà vô địch Ligue 1 hiện đã có mặt ở tứ kết sau khi ngược dòng trước Dortmund với tổng tỉ số 3-2 sau 2 lượt trận ở vòng 1/8.

Mane khiến Liverpool lo sốt vó

Tiền đạo Sadio Mane đang khiến các CĐV của Liverpool cảm thấy bất an, khi ngôi sao người Senegal vẫn chưa ký mới hợp đồng trong bối cảnh các ông lớn Real Madrid và PSG vẫn đang theo đuổi sát sao.

Hợp đồng mới ký gần nhất của Mane với Liverpool là từ tháng 11/2018 và kéo dài tới tháng 6/2023, nghĩa là còn 3 năm nữa mới đáo hạn. Tuy nhiên, các CĐV của đội bóng chủ sân Anfield vẫn đang rất lo lắng trước viễn cảnh có thể mất ngôi sao 28 tuổi người Senegal về tay các đại gia.

HLV La Liga đầu tiên mất việc sau Covid-19

img
HLV Rubi bị sa thải

Real Betis thông báo họ đã sa thải HLV Rubi nhằm cứu rỗi đội bóng thoát khỏi "cửa tử". Rubi lên dẫn dắt Betis hồi đầu tháng 6 năm ngoái, chỉ vài giờ sau khi ông tự bỏ tiền túi giải phóng hợp đồng với Espanyol. Thế nhưng, mọi chuyện không suôn sẻ với Rubi khi Betis thi đấu trồi sụt xuyên suốt mùa này.

Đỉnh điểm là ở 3 trận sau đại dịch Covid-19, Betis không biết đến mùi chiến thắng với 2 thất bại cùng 1 trận hòa, qua đó rơi xuống vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng La Liga với 34 điểm, hơn nhóm xuống hạng đúng 8 điểm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.