360 độ thể thao

Tin thể thao mới nhất 23/6: HLV Park và tuyển Việt Nam có cú hích tuyệt vời

23/06/2020, 11:48

Cập nhật tin thể thao mới nhất 23/6: HLV Park và tuyển Việt Nam có cú hích tuyệt vời; Thành Lương gắn bó với Hà Nội FC thêm 2 năm.

img
HLV Park Hang-seo dự khán một trận đấu tại V-League

Tin thể thao mới nhất 23/6 có gì đáng chú ý? HLV Park và tuyển Việt Nam có cú hích tuyệt vời; Thành Lương gắn bó với Hà Nội FC thêm 2 năm; Man City đại thắng Burnley… và các thông tin khác.

HLV Park và tuyển Việt Nam có đòn bảy tuyệt vời

Trong khi các đối thủ của đội tuyển Việt Nam ở ba trận cuối vòng loại World Cup 2022 bảng G là Malaysia, Indonesia và UAE đều án binh bất động giải trong nước thì HLV Park Hang-seo có dịp cùng các cộng sự chia nhau đi tuyển quân ở V-League.

Các đối thủ của ông Park chưa biết ngày nào có thể tập trung bởi tình hình dịch bệnh tăng cao và bất ngờ trở lại ở những quốc gia trên thì đội tuyển Việt Nam sẽ thảnh thơi tập trung hai đợt. Đợt 1 vào cuối tháng 8 và đợt 2 vào cuối tháng 9 cho cả đấu trường vòng loại thứ hai World Cup 2022 lẫn AFF Cup 2020. Đây có thể coi là cú hích tuyệt vời cho tham vọng của đoàn quân áo đỏ.

Thành Lương gắn bó với Hà Nội FC thêm 2 năm

img
Thành Lương tiếp tục gắn bó với Hà Nội FC

Tiền vệ Phạm Thành Lương đã chính thức ký gia hạn hợp đồng thêm 2 năm (tới năm 2022) với CLB bóng đá Hà Nội. Chủ nhân của 4 quả bóng vàng Việt Nam dù đã bước sang tuổi 31 nhưng vẫn duy trì phong độ tốt trong màu áo CLB Hà Nội. Tuy không còn được ra sân thường xuyên, nhưng sự bùng nổ và kinh nghiệm của tiền vệ mang áo số 11 vẫn giữ vai trò quan trọng trong chiến thuật của đội bóng Thủ đô.

Với việc gia hạn hợp đồng thêm 2 năm với CLB Hà Nội (2022), Thành Lương sẽ tiếp tục cống hiến và hướng tới cột mốc 10 năm thi đấu cho đội bóng Thủ đô (2013-2022). Trước đó từ năm 2006 tới 2012, Thành Lương thi đấu cho 1 đội bóng Hà Nội khác là CLB Hà Nội ACB.

Man City đại thắng Burnley

2 cầu thủ Phil Foden và Riyad Mahrez mỗi người lập 1 cú đúp giúp Man City đại thắng Burnley 5-0 và khiến cho ngày đăng quang của Liverpool tiếp tục bị trì hoãn. Bàn còn lại thuộc về công của David Silva.

Như vậy, sau Covid-19, thầy trò Guardiola thi đấu rất thăng hoa khi thắng liền 2 trận, ghi 8 bàn và không thủng lưới lần nào. Man City rút ngắn khoảng cách với Liverpool xuống còn 20 điểm, và hơn Leicester 9 điểm.

img
Man City thắng đậm Burnley

Vì sao U19 Việt Nam tập muộn

Trong đợt tập trung của U19 Việt Nam chuẩn bị cho VCK U19 châu Á 2020, HLV Philippe Troussier đã cho các học trò tập vào khung giờ rất khuya, bắt đầu từ 21h và có hôm kết thúc tận rạng sáng hôm sau.

Chia sẻ về điều này, HLV Philippe Troussier cho biết: “Tại trung tâm PVF vào lúc này, buổi chiều các sân gần như kín lịch với giải U19 quốc gia 2020 cũng như các đội trẻ PVF tập luyện. Cho nên, tôi chọn tập luyện vào khung giờ đó, để buổi chiều vẫn có thể ra sân xem và quan sát thêm những nhân tố của U19 Việt Nam chưa được gọi lên tập trung lần này”.

“Không hẳn vì tấm vé dự U.20 World Cup mà tôi lôi các học trò tập luyện vào khung giờ khuya như vậy. Khi đi thi đấu các giải ở nước ngoài, BTC cũng toàn bố trí chúng tôi tập vào khung giờ đó. Hơn nữa, nếu cầu thủ Việt Nam muốn sang chơi bóng tại châu Âu thì nên tập làm quen với khung giờ như vậy”, tiếp lời ông Troussier.

Tiểu Federer dính Covid-19

img
Dimitrov (áo xám) dính Covid-19

Giải đấu Adria Tour do Novak Djokovic tổ chức vừa bị hủy sau khi tay vợt người Bulgaria mang biệt danh “Tiểu Federer” Grigor Dimitrov tiết lộ anh đã dương tính với Covid-19.

Dimitrov đã xác nhận tin tức này vào chủ nhật (21/6), chỉ một ngày sau thất bại trước Borna Coric ở Zadar, Croatia. Sau đó, ban tổ chức Adria Tour cũng đưa ra thông báo rằng toàn bộ giải đấu sẽ bị hủy bỏ. Thông báo này được công bố ngay trước trận chung kết giữa Novak Djokovic và Andrey Rublev.

Các tay vợt được cho là đã có tiếp xúc gần với Dimitrov tại Adria Tour, bao gồm Alexander Zverev, Martin Cilic, Danilo Petrovic, Pedja Krstin và Nino Serdarusic. Trên thực tế, Djokovic và Dmitrov đã được nhìn thấy khi vui đùa cùng với nhau vào cuối tuần trước tại Serbia.

HLV Ancelotti bị điều tra trốn thuế

img
Ancelotti bị điều tra trốn thuế

Công tố viên Tây Ban Nha đã đệ đơn kiện gian lận thuế chống lại Carlo Ancelotti, cáo buộc cựu HLV của Real Madrid đã giấu một khoản tiền 7 con số để trốn cơ quan thuế nước này.

Theo AFP, công tố viên cho biết, vụ kiện đã được đệ trình chống lại Ancelotti - người đang dẫn dắt CLB Everton ở Ngoại hạng Anh, vì 2 cáo buộc gian lận thuế trong năm 2014 và 2015 với tổng tiền hơn 1 triệu euro.

Theo đó, vụ án này dự kiến sẽ được thụ lý trước khi triệu tập Ancelotti, người đã dẫn dắt Real Madrid giành chức vô địch Champions League 2014 và Club World Cup trong 2 mùa giải cùng đội bóng thủ đô Tây Ban Nha.

HLV Bình Dương cảnh báo Hà Nội FC

HLV Nguyễn Thanh Sơn đánh giá rất cao Hà Nội nhưng vị HLV trưởng của Becamex Bình Dương khẳng định, các học trò của ông sẽ quyết chơi để khẳng định giá trị bản thân.

“Chúng tôi có sân nhà nên cố gắng phát huy. So về con người, B.Bình Dương không thể bằng Hà Nội. Tất nhiên, nói thế không có nghĩa là chúng tôi sợ họ. Các cầu thủ sẽ đá hết mình để chứng tỏ năng lực bản thân. Đây cũng là cơ hội để các cá nhân giới thiệu chính mình”, ông Sơn nói.

Trận Liverpool - Everton lập kỷ lục

img
Trận Liverpool - Everton lập kỷ lục về lượng người theo dõi

Trận derby Merseyside giữa Everton và Liverpool cuối tuần qua đã trở thành trận đấu có số lượng người theo dõi lớn nhất lịch sử Premier League. Cụ thể, trận đấu giữa Everton và Liverpool cuối tuần qua đã đạt mốc 5,5 triệu người theo dõi trên truyền hình. Đây là con số chưa từng xuất hiện trong lịch sử Premier League.

Kỉ lục cũ được SkySport ghi nhận là trận derby Manchester giữa Man City và Man Utd ở mùa giải 2011-12. Ở thời điểm đó, trận đấu này thu hút sự quan tâm của 4,3 triệu khán giả truyền hình. Kompany là người ghi bàn thắng duy nhất giúp Man City đánh bại Man Utd.

HLV Hàn Quốc e ngại SLNA

Ông thầy Hàn Quốc Chung Hae-seong đánh giá rất cao chủ nhà SLNA nhưng khẳng định TP.HCM không hề e ngại đối thủ trước trận đấu vòng 6 V.League chiều 23/6. “Đội bóng nào gặp SLNA cũng khó khăn thôi. Đầu năm nay, tôi nghe tin SLNA có HLV trưởng mới và chia tay nhiều trụ cột. Lúc đó, họ gặp nhiều khó khăn.

Nhưng tới lúc này, họ vẫn là một tập thể mạnh. Trận vừa rồi, họ đá với Hà Nội trên sân Hàng Đẫy mà vẫn giành chiến thắng. Tôi chỉ xem tivi ở nhà mà cũng cảm thấy được sức mạnh và sự đoàn kết của SLNA. Trận đấu ngày mai sẽ rất khó khăn. Nhưng bóng đá là thế, chúng tôi sẽ chuẩn bị thật tốt để có một trận cầu hay”.

Cầu thủ đắt nhất Bayern “xiêu lòng” trước PSG

img
Lucas Hernandez

Gia nhập Bayern Munich với mức phí kỉ lục trong lịch sử CLB, 80 triệu euro ở kì chuyển nhượng hè 2019 nhưng cho đến lúc này, khi mùa giải đã đi đến giai đoạn cuối, không còn sớm khi nói Lucas Hernandez là bản hợp đồng thất bại. Hậu vệ đa năng người Pháp chấn thương liên miên và tới lúc tái xuất lại bất lực trong việc cạnh tranh suất đá chính.

Tuy vậy, theo các nguồn tin uy tín tại Đức và Pháp, Hernandez vẫn nhận được sự quan tâm từ PSG. PSG đã sớm xúc tiến đàm phán với Hernandez cũng như người đại diện và theo tiết lộ mới nhất từ Foot Mercato thì họ đang ở rất gần việc chốt xong mọi thỏa thuận cá nhân. Hậu vệ người Pháp được cho là đã chính thức yêu cầu BLĐ Bayern cho phép anh gia nhập nhà vô địch Ligue 1.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.