Bóng đá

Tin thể thao mới nhất 23/7: Chưa nhận “tín hiệu”, Văn Hậu “sốt xình xịch”

23/07/2020, 11:12

Cập nhật tin thể thao mới nhất 23/7: Chưa nhận “tín hiệu”, Văn Hậu “sốt xình xịch” ở Hà Lan; Trọng tài “đỉnh” nhất Việt Nam bắt trận Nam Định.

img
Văn Hậu chưa xác định được ngày trở lại Việt Nam

Tin thể thao mới nhất 23/7: Chưa nhận “tín hiệu”, Văn Hậu “sốt sình sịch” ở Hà Lan; Trọng tài “đỉnh” nhất Việt Nam bắt trận Nam Định; Mike Tyson đấu cá mập trắng… và các thông tin khác.

Văn Hậu "sốt xình xịch" ở Hà Lan

Theo tìm hiểu của Báo Giao thông, hậu vệ Đoàn Văn Hậu vẫn chưa xác định được thời gian về Việt Nam sau khi đáo hạn hợp đồng với CLB Heerenveen. Trước đó, dự kiến Hậu sẽ đi cùng chuyến bay chở người Việt Nam từ Pháp về nước.

Hiện tại, Hậu vẫn đang duy trì tập luyện để giữ thể lực. Tuy nhiên, việc tập ít với bóng sẽ khiến anh không có được cảm giác tốt nhất. Cộng thêm việc khi có mặt tại Việt Nam anh phải thực hiện cách ly 14 ngày, khi trở lại đội hình Hà Nội FC, anh chắc chắn mất thời gian để hòa nhập trở lại.

Về phần mình, CLB Hà Nội cũng đang nóng lòng chờ Văn Hậu để giải bài toán khủng hoảng nơi hàng thủ.

Trọng tài “đỉnh” nhất Việt Nam bắt trận Nam Định

Trước những bức xúc từ phía Dược Nam Hà Nam Định về những sai sót của trọng tài, Ban Trọng tài quyết định cử trọng tài giỏi điều khiển trận đấu giữa CLB này với Becamex Bình Dương lúc 18h hôm nay trên sân Thiên Trường.

Cụ thể, trọng tài sinh năm 1984 Ngô Duy Lân được giao trọng trách bắt chính trận Nam Định - Bình Dương. Ông Ngô Duy Lân quê Long An, là trọng tài Việt Nam có bằng cao nhất của FIFA (cấp Elite). Vị “vua áo đen” này thường được giao điều khiển các trận cầu nóng tại V-League như derby xứ Nghệ giữa Hà Tĩnh gặp SLNA, Hà Nội gặp Hải Phòng và hoàn thành tốt nhiệm vụ.

img
Trọng tài Ngô Duy Lân

MU tiến gần suất dự Champions League

Rạng sáng nay, MU chơi lấn lướt nhưng rốt cuộc chỉ hoà West Ham 1-1 trên sân nhà Old Trafford. Tuy nhiên, kết quả này hoàn toàn có lợi cho “Quỷ đỏ” trước trận cuối gặp Leicester.

Với trận hoà West Ham ở vòng 37, MU đã soán vị trí thứ 4 của Leicester nhờ hơn 1 điểm (63 so với 62). Do đó, ở lượt cuối chỉ cần hoà tiếp Leicester khi 2 đội gặp nhau trên sân King Power lúc 22 giờ ngày 26/7 là Quỷ đỏ chính thức lấy suất tốp 4 dự Champions League mùa tới.

Mike Tyson đấu cá mập trắng

Nhà cựu vô địch quyền anh hạng nặng thế giới Mike Tyson đã chấp nhận lời mời tham gia thử thách có tên “Tyson vs Jaws: Rumble on the Ree” được phát sóng trên kênh Discovery Channel vào ngày 9.8 tới.

Thông tin chi tiết về các thử thách dưới nước này vẫn chưa được tiết lộ nhưng một số nguồn tin cho biết sẽ có một trận quyết chiến giữa Mike “Thép” và cá mập trắng. Trận đấu này là một phần trong chương trình Shark Week (Tuần lễ cá mập) của kênh truyền hình nổi tiếng về khám phá này.

Chia sẻ về lý do nhận lời tham gia thử thách đặc biệt này, Mike “Thép” cho biết: “Tôi đồng ý tham gia vì muốn vượt qua nỗi sợ hãi của bản thân để trở lại sàn đấu ở tuổi 54. Từ việc tham gia Shark Week, tôi sẽ rút ra được kinh nghiệm rằng, chỉ khi nào tôi vượt qua được những thử thách ngăn cản mình hoàn thành sứ mệnh thì tôi mới có thể đạt được tiềm năng cao nhất trong cuộc sống và đưa tôi đến gần Chúa hơn”.

img
Mike Tyson sắp đấu với cá mập trắng

Inter dâng chức vô địch cho Juve

Ở vòng 35 Serie A, Inter Milan đã không thể tận dụng lợi thế sân nhà để giành 3 điểm trước Fiorentina. Hàng công của HLV Antonio Conte tịt ngòi hoàn toàn trong trận đấu này. Sau 90 phút giằng co, Inter đành chấp nhận kết quả hòa không bàn thắng với Fiorentina. Điều này khiến họ dậm chân ở vị trí thứ ba và kém Juventus tới 7 điểm trong khi giải đấu chỉ còn 3 vòng.

Nếu giành chiến thắng trước Udinese vào đêm nay, Juventus sẽ lên ngôi vô địch. Lúc đó, “Bà đầm già” sẽ có 83 điểm, hơn 9 điểm so với đội nhì bảng Atalanta nhưng hơn chỉ số đối đầu. Thầy trò HLV Sarri chỉ còn cách chức vô địch thứ 9 liên tiếp đúng trận thắng.

Arsenal giữ chân Aubameyang bằng lương khủng

Hợp đồng hiện tại giữa Aubameyang và Arsernal chỉ còn thời hạn tới năm 2021. Lúc này, HLV Mikel Arteta đang cố gắng thúc đẩy ban lãnh đạo gia hạn thêm với cầu thủ người Gabon.

Và theo Telegraph, ban lãnh đạo Arsenal đã chấp nhận lời thỉnh cầu của Arteta. Họ sẽ chuẩn bị một hợp đồng mới với mức lương 210.000 bảng/tuần cho Aubameyang. Nếu chấp nhận, Aubameyang sẽ trở thành ngôi sao được hưởng lương cao thứ hai tại CLB, sau Mesut Ozil.

img
Trent Alexander-Arnold

Hậu vệ Liverpool lập kỷ lục

Ở mùa giải 2018-2019, Trent Alexander-Arnold đã nhận được kỷ lục Guinness khi trở thành hậu vệ có số đường kiến tạo nhiều nhất trong một mùa giải tại Premier League (12 lần). Đáng tiếc, phong độ chói sáng đó của hậu vệ trẻ người Anh vẫn không đủ giúp Liverpool giành ngôi vô địch.

Mùa này, Trent còn có phong độ tốt hơn thế khi anh phá kỷ lục của chính mình đã tạo ra ở mùa trước. Với pha kiến tạo cho Roberto Firmino ghi bàn trong trận thắng 5-3 trước Chelsea, Trent đã có tổng cộng 13 lần "dọn cỗ" tại đấu trường cao nhất nước Anh. Thành tích của hậu vệ mang áo số 66 có thể sẽ được gia tăng khi Liverpool còn trận hạ màn của mùa giải.

Ở trận thắng Chelsea, ngoài pha kiến tạo cho Firmino, Trent còn ghi một bàn thắng rất đẹp từ quả đá phạt trực tiếp, nâng tỷ số lên 2-0 cho Liverpool. Đây cũng là pha lập công thứ 4 trên mọi đấu trường của hậu vệ 21 tuổi ở mùa giải này.

Sao trẻ MU đuổi kịp 3 huyền thoại

img
Greenwood đang có phong độ cao

Tiếp đón West Ham ở vòng 37 Premier League, MU bị thủng lưới trước sau cú đá penalty thành công của Michail Antonio (45+2'). Quỷ đỏ bị phạt 11m vì trong vòng cấm, Paul Pogba dùng tay cản phá cú sút của Declan Rice.

Đầu hiệp 2, MU có bàn thắng san bằng cách biệt 1-1 nhờ công của Mason Greenwood. Phút 51, sau tình huống phối hợp 1-2 với Martial, tiền đạo 18 tuổi đã tung ra cú sút chân trái cực căng, ghi bàn cho đội nhà. 1-1 cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu này.

Tính cả bàn thắng ở trận hòa West Ham, Greenwood đã ghi tổng cộng 17 bàn trên mọi mặt trận ở mùa này cho MU. Chân sút người Anh trở thành cầu thủ tuổi teen (13 đến 19 tuổi) thứ 4 trong lịch sử MU ghi 17 bàn thắng trong 1 mùa giải. Trước Greenwood, 3 huyền thoại của Quỷ đỏ đã cán cột mốc ấn tượng này là Rooney, Brian Kidd và George Best.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.