Bóng đá

Tin thể thao mới nhất 24/3: V-League có giải pháp lạ; Hoãn Olympic 2020

24/03/2020, 15:30

Cập nhật tin thể thao mới nhất 24/3: Nhật Bản hoãn Olympic 2020; Thầy Park lại ghi điểm; V-League có giải pháp lạ.

img
Phùng Văn Nhiên

Tin tức thể thao mới nhất hôm nay có gì đáng chú ý? V-League có giải pháp lạ; Thầy Park lại ghi điểm, Nhật Bản hoãn Olympic 2020; Bóng đá châu Âu điêu đứng vì Covid-19... và các thông tin khác.

V-League có giải pháp lạ

Ông Trần Quốc Tuấn, Phó Chủ tịch thường trực VFF tiết lộ: “Trong thời gian tới, nếu dịch Covid-19 giảm xuống, chúng tôi đang tính đến phương án tổ chức thi đấu tại một số địa điểm tập trung, làm sao để tạo điều kiện cho các CLB có thể di chuyển bằng ô tô, hạn chế tối đa việc di chuyển bằng máy bay.

Điều quan trọng là các hoạt động chuyên môn cần được đảm bảo để các cầu thủ duy trì hoạt động thi đấu, qua đó đạt được trạng thái phong độ tốt nhất khi đội tuyển tập trung trở lại, để thực hiện các nhiệm vụ vào cuối năm nay”.

Văn Nhiên phủ nhận tái xuất

Trước thông tin sẽ trở lại V-League 2020 trong màu áo đội bóng quê hương Nam Định ở tuổi 38, cựu tuyển thủ U23 và ĐTQG Việt Nam Phùng Văn Nhiên đã lên tiếng bác bỏ. Theo Văn Nhiên, gần đây anh chỉ tới đội bóng thành Nam tập cùng lứa đàn em. Theo Văn Nhiên, thời gian tới anh đang dự định đi học lớp HLV. Trong tương lai, nếu có cơ hội Văn Nhiên sẽ tiếp tục theo đuổi niềm đam mê trong vai trò đào tạo trẻ cho bóng đá thành Nam.

Nhật Bản đề xuất hoãn Olympic 2020

Đài truyền hình NHK đưa tin, sau cuộc họp tối 24/3, Thủ tướng Shinzo Abe đã thông báo quyết định hoãn Olympic Tokyo tới mùa hè năm sau. Thủ tướng Shinzo Abe đã có cuộc họp với Bộ trưởng Olympic Seiko Hashimoto, cũng như gọi điện với ông Thomas Bach - Chủ tịch Ủy ban Olympic Quốc tế (IOC), trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. Việc hoãn Olympic là sự kiện bất thường. Trong quá khứ, các kỳ Thế vận hội 1916, 1940 và 1944 từng phải hủy vì chiến tranh thế giới.

Tuyển thủ Nigeria bị bắt cóc

Bóng đá Nigeria lại nhận cú sốc khi CLB nổi tiếng Enyimba Aba xác nhận một trong những cầu thủ ngôi sao của đội bóng là Ekundayo Ojo vừa bị bắt cóc. Trong một tuyên bố hôm 23/3 của CLB Enyimba FC - đội đang chơi ở giải hàng đầu Nigeria (NPFL), Ojo đã bị các tay súng bắt cóc vào ngày 22.3. Theo đó, khi đang đi trên đường cao tốc Bén-Owo thì Ojo cùng 2 đồng đội Emmanuel James và Benjamin Iluyomade bị một số kẻ mang vũ trang tấn công. Đội bóng trên cũng nhấn mạnh rằng họ đang nỗ lực hết sức để giải thoát các cầu thủ khỏi những kẻ bắt cóc.

Thầy Park lại ghi điểm

Phó chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn tiết lộ: “Thời gian qua, dù đội tuyển không tập trung và V-League đang tạm hoãn nhưng chúng tôi vẫn gặp ông Park nhiều lần để bàn bạc công việc. Thật thú vị khi ông Park đã yêu cầu các HLV phó tranh thủ thời gian này để học tiếng Việt, làm sao có sự giao tiếp, sự chia sẻ sâu hơn trong chu kỳ 3 năm tiếp tục làm việc với VFF. Ông Park thường xuyên trao đổi với bộ phận chuyên môn, trăn trở suy nghĩ và cùng VFF tính toán kế hoạch thế nào để tương ứng với thực tế đang diễn ra. Khi dịch Covid-19 qua đi, chúng tôi và thầy Park cũng không bị hụt về các chương trình hành động”.

img
HLV Park Hang-seo

Than Quảng Ninh nghỉ tập vô thời hạn

Theo kế hoạch, Than.QN sẽ tập trung trở lại vào thứ Hai vừa qua sau một thời gian nghỉ ngơi. Tuy nhiên, thầy trò ông Phan Thanh Hùng đã không thể triển khai kế hoạch do yêu cầu cấm tụ tập đông người của tỉnh Quảng Ninh bởi lo ngại dịch bệnh có thể lây lan. HLV Phan Thanh Hùng cho biết: “Chúng tôi buộc phải tuân thủ đúng quy định đề ra. Khi nào được phép thì toàn đội mới có thể tập luyện trở lại”.

Cầu thủ Việt Nam đầu tiên phải cách ly

Theo thông tin từ trưởng đoàn CLB bóng đá Bình Định, ông Nguyễn Công Tâm, cầu thủ Nguyễn Thanh Bình sau khi về quê Thái Bình chịu tang người thân, trở lại tập trung cùng đội bóng phải tự cách ly 14 ngày theo yêu cầu của lãnh đạo đội bóng.

Ông Tâm cho biết: “Hậu vệ Nguyễn Thanh Bình di chuyển bằng đường hàng không, tuyến bay từ Phù Cát - Bình Định về sân bay Nội Bài – Hà Nội, sau đó di chuyển về quê Thái Bình để chịu tang người thân.

Tuy nhiên, sau khi trở lại tập trung cùng CLB bóng đá Bình Định, lãnh đạo đội yêu cầu Bình cách ly riêng 14 ngày theo đúng yêu cầu. Cầu thủ này sẽ được chăm sóc và hướng dẫn theo đúng yêu cầu của bác sĩ đội bóng và đội ngũ y tế tỉnh Bình Định vì di chuyển từ khu vực có dịch COVID-19 là Hà Nội”.

Nam Định gây sốc

Buổi tập của Nam Định những ngày qua chứng kiến sự xuất hiện của Phùng Văn Nhiên, một trong những hậu vệ trái hay nhất Việt Nam hơn một thập kỷ qua. Văn Nhiên đã giải nghệ sau khi mùa giải 2017 khép lại. Tuy nhiên, anh mới xin HLV Nguyễn Văn Sỹ quay lại tập cùng đội bóng ở mùa giải 2020. Văn Nhiên sẽ có vài tuần để hồi phục thể lực, đạt yêu cầu thi đấu. Nếu mọi thứ thuận lợi, Nam Định sẽ đăng ký hậu vệ kỳ cựu này thi đấu ở giai đoạn lượt về V-League. HLV Văn Sỹ khẳng định vấn đề của Văn Nhiên chỉ là thể lực, chuyên môn của anh không còn gì tranh cãi nữa. Văn Nhiên năm nay 38 tuổi.

Cúp C1 hoãn vô thời hạn

Theo kế hoạch, Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ) được chọn là nơi tổ chức trận chung kết Champions League nam vào ngày 30/5, trong khi trận chung kết Europa League sẽ diễn ra vào ngày 27/5 tại Gdansk (Ba Lan). Tuy nhiên, do những diễn biến phức tạp của đại dịch virus Corona chủng Covid-19 nên các trận đấu này sẽ bị hoãn vô thời hạn thay vì hoãn tới cuối tháng 6 như thông báo cách đây không lâu.

img
Champions League hoãn vô thời hạn

Cựu Chủ tịch Real nhiễm Covid-19

Cựu chủ tịch Real Madrid, Fernando Martín; HLV trưởng CLB Galatasaray, Fatith Terim cùng Chủ tịch của đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ là Abdurrahim Albayrak được xác nhận dương tính với virus corona chủng Covid-19. Hôm Thứ Bảy tuần trước, Lorenzo Sanz, 76 tuổi, một cựu chủ tịch khác của Real Madrid, đã qua đời vì Covid-19.

Sao Chelsea chiến thắng Covid-19

Callum Hudson-Odoi dương tính với có kết quả xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2 (gây dịch bệnh Covid-19). Ở thời điểm đó, tiền vệ thuộc biên chế của Chelsea là cầu thủ đầu tiên ở Premier League 2019/2020 mắc Covid-19.

Sau thời gian tự cách ly và được điều trị, Callum Hudson-Odoi đã khỏi bệnh. Trang chủ của Chelsea thông báo: “Chúng tôi vui mừng thông báo, Callum Hudson-Odoi hiện đang cảm thấy ổn và trở lại bình thường sau khoảng thời gian tự cách ly cần thiết đối với người mắc Covid-19”.

img
Callum Hudson-Odoi

Cũng theo thông báo của trang chủ câu lạc bộ Chelsea, Callum Hudson-Odoi đang tích cực tập luyện tại nhà để duy trì thể lực và cảm giác bóng nhằm có sự chuẩn bị tốt nhất khi Premier League 2019/2020 khởi tranh trở lại.

Vợ sao tuyển Bỉ gây sốc

Trong cuộc trả lời phỏng vấn trên truyền hình Bỉ, Kat Kerkhofs – vợ của tiền đạo Dries Mertens đã tiết lộ sở thích sex có 1 không 2 của mình. Theo Kat Kerkhofs, cô thích “làm chuyện người lớn” ở những chỗ khác thường. “Ở những nơi công cộng, tôi cư xử như một người phụ nữ bình thường. Nhưng phải thừa nhận, tôi là người lập dị về mặt tình dục.

img
Mertens và vợ

Tôi thích sex ở những chỗ không bình thường. Tôi thích ‘làm chuyện ấy’ với chồng tôi ở trên toilet một chuyến tàu chẳng hạn. Những chỗ ấy luôn đem lại hứng thú cho tôi. Nhiều khi tôi phải làm việc trên ngực của mình vì chúng quá to. Theo tôi, càng viên mãn trong ‘chuyện ấy’ thì những điều tốt đẹp sẽ đến với cuộc sống của bạn”, Kat Kerkhofs nói.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.