360 độ thể thao

Tin thể thao mới nhất 23/4: "Ngỡ ngàng" với tuyên bố của Văn Hậu

23/04/2020, 08:27

Cập nhật tin thể thao mới nhất 23/4: Ngoại hạng Anh có ca tử vong đầu tiên; "Ngỡ ngàng" với tuyên bố của Văn Hậu.

img
Văn Hậu cho biết anh muốn ở lại Hà Lan

Tin thể thao mới nhất 23/4 có gì đáng chú ý? Ngoại hạng Anh có ca tử vong đầu tiên; "Ngỡ ngàng" với tuyên bố của Văn Hậu; Võ sĩ 63 tuổi muốn dự Olympic; Rooney “gây chiến với CLB chủ quản… và các tin tức khác.

Ngoại hạng Anh có ca tử vong đầu tiên

Trong bối cảnh Covid-19 đang khiến bóng đá thế giới tê liệt, bóng đá Anh vừa đón tin sốc với trường hợp tử vong đầu tiên do Covid-19. CLB Crystal Palace hôm 22/4 đã thông báo về cái chết của một thành viên thuộc đội ngũ nhân viên y tế của đội, sau khi người này bị nhiễm vi rút Corona chủng mới đang hoành hành nước này. “Chúng tôi rất buồn khi thông báo cho công chúng về cái chết của Ian Reynold sau khi thua trận chống lại vi rút Corona chủng mới mà anh ấy đã bị nhiễm vào đầu tuần này”.

La Liga cấm CĐV hết năm?

Chủ tịch La Liga, ông Javier Tebas đã cảnh báo các CLB cần có sự chuẩn bị lớn về tài chính để ứng phó hậu quả của Covid-19 trong nhiều tháng tới. Ông cho rằng các trận đấu ở La Liga có thể diễn ra không khán giả cho tới hết năm 2020.

Thai League không can thiệp việc CLB nhả quân dự AFF Cup

BTC giải Ngoại hạng Thái Lan tuyên bố Thai League sẽ không nghỉ trong thời điểm diễn ra AFF Cup 2020. Các đội tuyển quốc gia Đông Nam Á vì vậy sẽ phải đàm phán với các CLB Thái Lan nếu muốn triệu tập cầu thủ trở về thực hiện nghĩa vụ quốc gia tại AFF Cup 2020. “Thai League sẽ không nghỉ khi AFF Cup 2020 thi đấu. Các nước phải đàm phán với CLB của Thái Lan theo luật FIFA”, CEO Thai League, ông Benjamin Tan cho biết.

Kình ngư Sun Yang bị loại khỏi tuyển Trung Quốc

img
Sun Yang bị loại khỏi đội tuyển bơi Trung Quốc

Dưới áp lực của Cơ quan chống doping quốc tế (WADA), Hiệp hội Bơi Trung Quốc (CSA) buộc phải loại Sun Yang khỏi danh sách vận động viên cho Olympic Tokyo. Trưa 23/4, CSA đưa ra tuyên bố trên trang chính thức: “Theo quy định chống doping, Sun Yang đang bị đình chỉ kể từ ngày ra phán quyết của Tòa án Trọng tài Thể thao. Thời gian kháng cáo không ảnh hưởng đến việc thi hành phán quyết. Tài liệu bơi số 49 ban hành trước đó bị vô hiệu”.

Sự thật vụ Kaka đầu quân cho Real

Kaka rời AC Milan chuyển đến đầu quân cho Real Madrid vào hè 2009. Cựu tuyển thủ Brazil thất bại trong 4 năm khoác áo Kền kền trắng trước khi rời Bernabeu, trở lại AC Milan vào năm 2013.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn trên Milan News, Gaetano Paolillo - người đại diện của Kaka tiết lộ rằng thân chủ mình đã không hề muốn rời AC Milan. Về phía AC Milan, đội bóng Italia cũng không muốn bán Kaka cho Real Madrid nhưng vì khó khăn tài chính nên họ buộc phải bán.

“Nói thật cho các bạn biết rằng Kaka không hề muốn rời AC Milan. Anh ấy đã làm rất tốt công việc của mình ở AC Milan. Cả Kaka và gia đình anh ấy đều không muốn rời Milan. Tuy nhiên, đội bóng đã bán Kaka bởi thời điểm đó Real Madrid là một giải pháp tuyệt vời. Adriano Galliani (Giám đốc điều hành của Milan vào thời điểm đó) cũng không muốn bán Kaka, nhưng điều đó không phụ thuộc vào ông ấy.

Tất nhiên, Real Madrid luôn là Real Madrid, chúng tôi không nói về bất kỳ đội bóng nào, nhưng những gì Kaka giành được ở Tây Ban Nha không nhiều hơn những gì AC Milan đã cho anh ấy”, ông Gaetano Paolillo tiết lộ”

"Ngỡ ngàng" với tuyên bố của Văn Hậu

Trước thông tin CLB Hà Nội sẵn sàng đón mình trở lại sau khi đáo hạn hợp đồng cho mượn ở Hà Lan, Văn Hậu đã có chia sẻ đầy bất ngờ: “Sau thời gian tập luyện tại đây, tôi thấy mình tiến bộ lên rất nhiều và hòa đồng rất tốt với các đồng đội khác. Tôi chưa được ra sân đá tại giải Hà Lan và tôi muốn mình được ở lại đây để cạnh tranh vị trí chính thức.

Tôi chưa bao giờ từ bỏ ước mơ được đá bóng tại châu Âu. Những trận đấu tại giải trẻ Hà Lan giúp tôi hiểu hơn về bóng đá hiện đại. Những gì còn thiếu sót về chuyên môn, tôi đã được chỉ bảo rất nhiều. Tôi cũng đã cải thiện được điểm yếu của mình. Thực lòng, tôi chưa muốn về Việt Nam ngay lúc này. Tôi muốn tiếp tục được chiến đấu. Tôi rất hy vọng CLB Heerenveen sẽ giữ tôi ở lại. Tôi muốn cống hiến cho đội bóng này”.

Chia sẻ của Văn Hậu khiến người hâm mộ bất ngờ bởi tại Heerenveen anh không có cơ hội ra sân ở đội 1, chủ yếu thi đấu cho đội dự bị. HLV Jansen gần như không điền tên tuyển thủ Việt Nam vào kế hoạch.

img
Cựu võ sĩ Geoff Thompson

Võ sĩ 63 tuổi muốn dự Olympic

Cựu võ sĩ karate Geoff Thompson đã 62 tuổi mới đây cho biết ông muốn tham dự Olympic Tokyo 2021, khi đó ông đã 63 tuổi. Thời kỳ hoàng kim của mình, Thompson đã năm lần dành được danh hiệu vô địch thế giới trong thập niên 80 và là cứu cánh của những người có hoàn cảnh không may mắn với rất nhiều những hoạt động từ thiện. Thompson giã từ sự nghiệp vào năm 1986 và trở thành một nhà quản lý thể thao được kính trọng ở Anh.

Tuyển Việt Nam vẫn đá AFF Cup trên sân Mỹ Đình

Mới đây, sân Mỹ Đình đã thực hiện cải tạo đường chạy quanh sân phục vụ trước mắt cho Giải điền kinh quốc gia và xa hơn cho SEA Games 2021. Sân bóng này sẽ tiếp tục cải tạo hàng loạt hạng mục thời gian tới, trong đó có mặt cỏ để chuẩn bị cho Đại hội Thể thao Đông Nam Á trở lại Việt Nam. Việc sửa chữa sân Mỹ Đình làm dấy lên lo ngại cho quá trình thi đấu của tuyển Việt Nam tại AFF Cup và vòng loại World Cup 2022 vào cuối năm tại đây. Tuy nhiên, kế hoạch cải tạo sân Mỹ Đình sẽ được sắp xếp để không làm ảnh hưởng tới việc tuyển Việt Nam thi đấu AFF Cup vào cuối năm.

Cựu HLV MU ship hoa quả

Mọi hoạt động bóng đá tại Anh đều đang tạm dừng nên các HLV như David Moyes đều đang rất rảnh. Trong khi đó, nhu cầu các hoạt động tình nguyện để giúp đỡ xã hội thì rất nhiều nên chiến lược gia của West Ham nghĩ mình nên có trách nhiệm.

“Tôi biết được hiện đang thiếu các tài xế chuyên chở rau quả. Tôi tình nguyện làm điều này vì vợ tôi đang ở xa và tôi chỉ sống một mình. Tôi thực sự yêu thích công việc mới này, toàn những bịch rau quả xinh đẹp, đầy màu sắc. Mỗi ngày đều như vậy, đến cửa hàng và chất đầy xe bằng những những chuyến hàng ý nghĩa”, HLV Moyes nói.

img
Rooney chống lại chính sách giảm lương của CLB

Rooney “gây chiến với CLB chủ quản

Do doanh thu bị ảnh hưởng rất lớn vì dịch Covid-19, Derby County đã đề xuất giảm lương 50% với toàn bộ cầu thủ và ban huấn luyện. Ngoài ra, đội chủ sân Pride Park còn chậm lương tới một thời điểm thích hợp.

Tuy nhiên, đề xuất của Derby County đã vấp phải sự phản đối mạnh mẽ của các cầu thủ. Người đứng đầu cuộc chiến ở sân Pride Park không ai khác chính là Wayne Rooney. Theo SportMail, tiền đạo kì cựu người Anh đã nói thẳng với Giám đốc điều hành Stephen Pearce rằng anh và các cầu thủ chỉ chấp nhận giảm lương 25%.

Bale chi gần 1 triệu bảng chống dịch

Theo SportMail, ngôi sao của Real Madrid đang gửi hơn 500 nghìn bảng Anh tới hệ thống y tế xứ Wales. Đây được cho là một trong những khoản ủng hộ lớn nhất mà tổ chức này nhận được kể từ khi đại dịch bùng phát.

Với hành động hào hiệp trên, Gareth Bale càng làm đẹp hình ảnh của mình với NHM bóng đá xứ Wales. Anh hiện là ngôi sao bóng đá được yêu mến nhất ở quốc gia này dù đang có tương lai bất ổn ở Real Madrid.

Không chỉ vậy, Gareth Bale còn quyết định ủng hộ thêm khoảng 440 nghìn bảng Anh cho các bệnh viện ở thủ đô Madrid. Đây là 1 trong những thành phố đang chịu ảnh hưởng lớn nhất của đại dịch Covid-19.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.