Bóng đá

Tin thể thao mới nhất 24/5: Tiền vệ Quang Hải bị “ra rìa”

24/05/2020, 17:00

Cập nhật tin thể thao mới nhất 24/5: VFF “làm lớn”, quyết lập chiến công chấn động; Tiền vệ Quang Hải bị “ra rìa”.

img
VFF quyết tâm đưa tuyển nữ Việt Nam dự World Cup

Tin thể thao mới nhất 24/5 có gì đáng chú ý? Tiền vệ Quang Hải bị “ra rìa”; VFF “làm lớn”, quyết lập chiến công chấn động; Ngoại hạng Anh có khán giả từ tháng 10; Nữ đô vật Nhật Bản qua đời ở tuổi 22… và các thông tin khác.

Tiền vệ Quang Hải bị “ra rìa”

Thuyền trưởng của Hà Nội quyết định lựa chọn tiền vệ Đỗ Hùng Dũng cho danh hiệu Quả bóng Vàng Việt Nam 2019. “Với cá nhân tôi, tôi bầu cho Hùng Dũng. Sự cần mẫn trong những năm qua của Hùng Dũng làm rất tốt, nhưng chưa được ghi nhận. Tôi nghĩ danh hiệu Quả bóng Vàng năm nay sẽ là sự ghi nhận dành cho Hùng Dũng”, HLV Chu Đình Nghiêm nói.

VFF “làm lớn”, quyết lập chiến công chấn động

Theo Phó Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn, trong năm 2020, tuyển nữ Việt Nam sẽ được bổ sung HLV thể lực nhằm hướng tới mục tiêu lâu dài, trọng điểm là dự World Cup 2023. “Chắc chắn VFF sẽ sớm tìm cho đội nữ HLV thể lực giỏi để hướng đến những mục tiêu lớn. Trong đó có AFF Cup nữ và SEA Games 31 trên sân nhà đều trong năm 2021 và cao hơn là World Cup 2023 với các trận vòng loại có thể vào năm 2021, 2022.

Năm nay đội nữ không còn giải đấu nào vì Philippines đã hủy việc tổ chức AFF Cup. Có thêm cộng sự đắc lực, HLV Mai Đức Chung sẽ có điều kiện chuẩn bị tốt hơn cho những giải đấu quan trọng vào sang năm và cả chặng đường phía trước”. Trong lịch sử, tuyển nữ Việt Nam chưa lần nào có HLV thể lực người nước ngoài.

Ngoại hạng Anh có khán giả từ tháng 10

img
Ngoại hạng Anh đón khán giả từ tháng 10?

Giới chức bóng đá Anh cùng các chuyên gia xử lý khủng hoảng dịch Covid-19 ở nước này đang bàn thảo kế hoạch cho khán giả trở lại sân từ đầu tháng 10 tới, nhưng chỉ với số lượng 25% so với sức chứa của sân và ngồi xem theo biện pháp giãn cách xã hội.

Tín hiệu lạc quan này là nhờ hiện nước Anh đã nới lỏng giãn cách xã hội ở các nơi công cộng như công viên. Tại đây đã được chia khu vực cho người dân đến thư giãn với khoảng cách nhất định. Vì vậy, việc các sân bóng cho khán giả trở lại với số lượng nhất định, cùng chia khu vực ngồi trên sân theo khoảng cách an toàn đang được xem là giải pháp khả thi nhất hiện nay.

Nữ đô vật Nhật Bản qua đời ở tuổi 22

Những người hâm mộ đấu vật ở Nhật Bản vừa đón nhận một tin buồn khi một trong những cái tên được yêu thích nhất, Hana Kimura tự kết liễu đời mình khi chỉ mới bước qua tuổi 22.

Kimura là một ngôi sao đấu vật có lượng người theo dõi khổng lồ và đã tạo nên lịch sử vào tháng 1 vừa qua khi cùng với đồng đội Giulia chống lại Mayu Iwatani và Arisa Hoshiki trong trận đấu đầu tiên dành cho nữ tại sự kiện đấu vật nổi tiếng nhất tại đất nước mặt trời mọc, Wrestle Kingdom.

Cô cũng được biết đến khi xuất hiện trong chương trình truyền hình thực tế nổi tiếng của Netflix - Terrace House: Tokyo 2019-2020. Hiện tại, cơ quan chức năng vẫn chưa tiết lộ nguyên nhân dẫn tới cái chết của Kimura.

Bayern lập cột mốc lịch sử

img
Bayern lập cột mốc khủng

Ở trận đấu muộn nhất ngày thứ 7 thuộc khuôn khổ vòng 27 Bundesliga, Bayern Munich đã không gặp mấy khó khăn khi tiếp đón Frankfurt trên sân nhà. Hùm xám ghi được 5 bàn thắng vào lưới đối thủ và coi như trả được món nợ để thua 1-5 ở lượt đi. Leon Goretzka, Thomas Muller, Robert Lewandowski cùng Alphonso Davies là những người lập công cho Hùm xám, bàn còn lại do Martin Hinteregger phản lưới.

5 lần xé lưới thủ môn Kevin Trapp giúp Bayern tạo nên cột mốc ghi bàn chưa từng có trong lịch sử Bundesliga. Cụ thể, họ đã trở thành đội bóng đầu tiên ghi được tới 80 bàn thắng sau 27 vòng đấu. Đây là điều mà ngay chính Hùm xám dưới thời HLV Pep Guardiola hay Dortmund của HLV Jurgen Klopp cũng không làm được.

Nam Định phản pháo HAGL

Sau thất bại 0-2 trước Nam Định, khi HLV Lee Tae-hoon cho rằng mặt sân Thiên Trường đã khiến HAGL không thể chơi bóng như ý, HLV Nguyễn Văn Dũng lập tức phản đối. “Không! Không! Tôi khẳng định những người chịu trách nhiệm đã luôn làm việc cật lực kể cả những ngày nắng nóng nhất để chăm sóc tốt nhất cho mặt sân.

Tất cả đều biết thời gian qua thời tiết rất khắc nghiệt, trời quá nắng nóng cỏ nào cũng chết chứ huống chi là Thiên Trường nên mọi người thông cảm. Cả 2 đội cũng đá, đâu chỉ có Nam Định hưởng lợi hay HAGL bất lợi. Như tình huống phút thứ 4 nếu bóng không trúng mô đất thì Rafaelson đã ghi bàn dễ dàng cho Nam Định rồi”.

img
HAGL thất thủ trước Nam Định

Aguero không rời Man City

Hợp đồng hiện tại của Aguero với Man City sẽ kết thúc vào tháng 6/2021, sau lần ký gia hạn gần nhất hồi tháng 9/2018. Người đại diện của Aguero, Hernan Reguera xác nhận rằng "không có khả năng anh ra đi trước thời điểm đó", nhưng gợi ý rằng siêu sao người Argentina sẽ tìm kiếm bến đỗ mới sau khi hợp đồng đáo hạn, vì vẫn chưa cam kết tương lai với CLB.

MU sẽ mua được Koulibaly với giá mềm

img
Trung vệ Koulibaly

Theo La Republicca, MU có thể mua được trung vệ Kalidou Koulibaly của Napoli với giá chỉ 80 triệu bảng. Dù mức phí này vẫn được coi là cao nhưng như thế đã là thấp hơn so với con số cỡ 100 triệu bảng lúc đầu.

Chủ tịch Napoli De Laurentiis được cho là từng từ chối đề nghị 90 triệu bảng cho Koulibaly. Nhưng dịch Covid-19 khiến các CLB Châu Âu trong đó có Napoli bị ảnh hưởng tài chính và đó có lẽ là lý do khiến họ có thể phải chấp nhận bán Koulibaly với giá thấp hơn trước đây.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.