360 độ thể thao

Tin thể thao mới nhất 24/6: Công Phượng nói lời khiến “vạn người yêu”

24/06/2020, 13:39

Cập nhật tin thể thao mới nhất 24/6: Công Phượng nói lời khiến “ngàn người yêu”; Messi tạo thống kê vượt trội Ronaldo.

img
Công Phượng có chia sẻ đáng yêu trên facebook cá nhân

Tin thể thao mới nhất 24/6 có gì đáng chú ý? Công Phượng nói lời khiến “ngàn người yêu”; Messi tạo thống kê vượt trội Ronaldo; MU vẫn chơi lớn… và các thông tin khác.

Công Phượng nói lời khiến “vạn người yêu”

Sau khi ghi bàn vào lưới SLNA, giúp TP.HCM đánh bại đội bóng xứ Nghệ, tiền đạo Công Phượng ăn mừng rất nhẹ nhàng. Hôm nay, chàng trai gốc Đô Lương còn có chia sẻ khiến những người con xứ Nghệ không thể không yêu mến anh.

Cụ thể, trên facebook cá nhân, anh viết: “Ước mơ bao nhiêu năm được chiến thắng trên đất quê hương! Đó không phải là ghét mà là yêu. Yêu quê đó là tình yêu bất diệt. Nhưng thắng trên quê hương đó là thể hiện tinh thần luôn chiến đấu hết mình. Thể hiện 1 con người Xứ Nghệ luôn muốn vươn lên dù ở hoàn cảnh nào”.

Chia sẻ của anh lập tức nhận được hàng chục ngàn lượt yêu thích và bình luận. Lâu nay, Công Phượng vốn nổi tiếng với lối sống lành mạnh, đúng mực và rất được lòng người hâm mộ.

SHB Đà Nẵng trông chờ Đức Chinh

img
Đức Chinh sẽ tái xuất ở trận tiếp đón HAGL?

Tiền đạo Akinade bị đau nhẹ, Tanda vẫn chưa nhạy trong ghi bàn, nên CLB Đà Nẵng đang trông chờ vào Hà Đức Chinh trong cuộc tiếp đón HAGL tại vòng 6 V-League 2020.

Trong buổi tập chuẩn bị cho trận đấu này, Hà Đức Chinh vẫn là tâm điểm chú ý của HLV Lê Huỳnh Đức trong những bài tập, khi tiền đạo này đã bình phục chấn thương căng cơ và nuốt trọn giáo án của HLV họ Lê.

Khát khao ghi bàn của Đức Chinh cũng sẽ sẽ là động lực lớn giúp cầu thủ này có cơ hội thể hiện mình. Khi các chân sút ở tuyển thủ quốc gia như Công Phượng, Tiến Linh đều đã tỏa sáng, Hà Đức Chinh cần sớm giới thiệu mình với HLV Park Hang-seo.

Kane khẳng định hợp phong cách huấn luyện của HLV Mourinho

img
Kane ghi bàn sau khi trở lại

Trung phong tuyển Anh và CLB Tottenham, Harry Kane vừa ghi bàn thắng đầu tiên sau nhiều tháng nghỉ dưỡng thương giúp đội nhà thắng West Ham 2-0 rạng sáng nay, đã lên tiếng đáp trả nhiều chỉ trích.

Theo đó, Harry Kane khẳng định: “Tôi chẳng gặp chút vấn đề gì khi thi đấu theo phong cách của HLV (Jose Mourinho). Tôi cũng như nhiều người khác thôi, có lúc ghi bàn và có lúc không. Nhưng tôi luôn sẵn sàng cho lần tiếp theo, và không cảm thấy phiền hà gì. Cảm giác ghi bàn luôn là thứ tuyệt nhất trên thế giới”.

Arsenal giữ chân David Luiz

Hợp đồng cũ giữa Arsenal và Luiz hết hạn. Tại Anh, The Athletic, Sky Sports, Give Me Sports đồng loạt đưa tin Arsenal quyết định giữ chân Luiz thêm một năm nữa. HLV Mikel Arteta là người đề nghị ban lãnh đạo thực hiện điều này.

Trong mùa giải 2019/20, Pháo thủ nhiều lần chịu thiệt vì trung vệ người Brazil khi anh mắc 3 lỗi trực tiếp dẫn đến bàn thua, nhiều nhất Premier League và có 4 lần khiến đội nhà nhận phạt đền. Ở trận gặp Man City, anh bị gọi là "thảm họa phòng ngự" khi mắc lỗi trong bàn mở tỷ số của Raheem Sterling, phạm lỗi trong vòng cấm và phải nhận thẻ đỏ.

Dù vậy, việc Luiz được Arsenal gia hạn hợp đồng là điều dễ hiểu bởi lúc này, đoàn quân của HLV Arteta rơi vào khủng hoảng lực lượng ở hàng phòng ngự với nhiều ca chấn thương như Pablo Mari, Cedric Soares, Calum Chambers và Bernd Leno. Trong khi đó, Shkodran Mustafi không đem lại sự an toàn. Ở mùa giải này, Pháo thủ đã phải nhận đến 41 bàn thua.

img
Luiz được gia hạn hợp đồng

MU vẫn chơi lớn

Theo Phó Chủ tịch điều hành Ed Woodward, dù MU bị ảnh hưởng tài chính vì Covid-19, CLB không có ý định “bế quan tỏa cảng” trên thị trường chuyển nhượng Hè này mà vẫn mua sắm cầu thủ theo kế hoạch đề ra.

Ole Gunnar Solskjaer không chỉ muốn tăng cường 1 vị trí mà muốn nâng cấp vài vị trí trong đội hình MU gồm một cầu thủ chạy cánh, một trung vệ, một tiền vệ tấn công. Jadon Sancho (Dortmund), Leon Bailly (Bayer Leverkusen), Jack Grealish (Aston Villa) là những cái tên được nhắc đến nhiều nhất ở Old Trafford thời gian qua.

Chelsea trói chân Pedro và Willian

Chelsea đã gia hạn hợp đồng với Willian và Pedro tới cuối mùa giải này. Hợp đồng trước đó của hai cầu thủ này sẽ hết hạn vào ngày 30/6. Nhưng do ảnh hưởng của Covid-19 khiến mùa giải Ngoại hạng Anh bị gián đoạn và phải kéo dài hơn thường lệ do thi đấu trở lại muộn, các CLB thống nhất sẽ kí các hợp đồng ngắn hạn với các cầu thủ của họ hết hợp đồng vào ngày 30/6 này.

Willian và Pedro nằm trong số các cầu thủ hết hợp đồng với CLB chủ quản vào ngày 30/6 trong khi mùa giải Ngoại hạng Anh vẫn chưa kết thúc. Hợp đồng ngắn hạn được kí đồng nghĩa với việc Willian và Pedro sẽ ở lại Chelsea tới khi mùa giải hiện tại kết thúc.

Messi tạo thống kê vượt trội Ronaldo

img
Messi vượt trội Ronaldo ở khả năng kiến tạo

Lionel Messi ghi dấu trong chiến thắng 1-0 của Barca trước Bilbao ở vòng 31 La Liga. Siêu sao người Argentina không trực tiếp lập công nhưng lại là người thực hiện đường kiến tạo cho Ivan Rakitic ghi bàn duy nhất mang về 3 điểm cho đội chủ sân Camp Nou.

Tính cả pha kiến tạo rạng sáng 24/6, Messi chạm mốc 250 lần "dọn cỗ" cho đồng đội lập công trong màu áo Barcelona, tính trên mọi đấu trường. Messi đã có 21 bàn và 15 kiến tạo ở mùa giải 2019/20. Đây là lần thứ 5 trong sự nghiệp, "El Pulga" có số bàn thắng, kiến tạo đều từ 15 trở lên. Trước đó, anh từng làm điều này vào các mùa 2010/11, 2011/12, 2014/16, 2015/16. Cristiano Ronaldo có đúng một mùa giải sở hữu số bàn thắng và kiến tạo đều trên 15, đó là mùa 2014/15.

Cũng theo Squawka, Messi là cầu thủ đầu tiên trong top 5 giải đấu hàng đầu châu Âu mùa này thực hiện thành công 10 pha qua người và tạo ra 5 cơ hội ngon ăn trong một trận đấu.

PSG có 4 ca nhiễm Covid-19

Ligue 1 kết thúc sớm nhưng PSG vẫn còn góp mặt ở 3 giải đấu cúp. Hiện tại, thầy trò Thomas Tuchel đã lọt vào chung kết của 2 đấu trường quốc nội là cúp Quốc gia Pháp và cúp Liên đoàn Pháp. Còn tại Champions League, họ đã giành vé vào vòng tứ kết sau khi đánh bại Dortmund ở vòng 16 đội.

Theo kế hoạch, Paris SG sẽ triệu tập cầu thủ đi tập trở lại vào thứ 5 tuần này. Chính vì vậy, đội bóng thủ đô nước Pháp đã tiến hành xét nghiệm Covid-19 cho toàn bộ cầu thủ, BHL và nhân viên của CLB vào hôm thứ 2 (22/6). Kết quả, đã có 4 trường hợp dương tính với virus corona, trong đó có 3 cầu thủ và một nhân viên.

Thông tin trên đã được PSG xác nhận trên trang chủ: “Trước khi các hoạt động trở lại bình thường, CLB đã tiến hành xét nghiệm PCR và huyết thanh học vào hôm qua. Kết quả, đã có 4 ca dương tính với Sars-Cov2, bao gồm 3 cầu thủ và 1 nhân viên. 4 người này xuất hiện các triệu chứng nhiễm bệnh trong thời gian tự cách ly và không tiếp xúc với ai”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.