360 độ thể thao

Tin thể thao mới nhất 24/8: HLV Park Hang-seo có hành động lạ

24/08/2020, 11:52

Cập nhật tin thể thao mới nhất 24/8: HLV Park Hang-seo có hành động lạ; Tân binh Barca mắc Covid-19.

img
HLV Park Hang-seo

Tin thể thao mới nhất 24/8 có gì đáng chú ý? HLV Park Hang-seo có hành động lạ; Tân binh Barca mắc Covid-19; PSG thay tướng sau thất bại trước Bayern?... và các thông tin khác.

HLV Park Hang-seo có hành động lạ

Huấn luyện viên Philippe Troussier cho biết ông từng ngỏ ý muốn tổ chức trận giao hữu cọ xát với U22 Việt Nam trong thời gian 2 đội tuyển tập trung nhưng HLV Park Hang-seo đã từ chối. “Tôi hiểu cho ông ấy, bởi U19 và U22 đang đi trên những lộ trình khác nhau. Ông ấy cũng hiểu cho tôi, vì chúng tôi đều phục vụ cho mục tiêu chung là phát triển dài hạn bóng đá Việt Nam”, ông Troussier nói.

Về vấn đề này, một thành viên Ban huấn luyện U22 Việt Nam cho biết: “Đây mới chỉ là giai đoạn chuẩn bị bước đầu cho hành trình hướng đến vòng loại U23 châu Á vào tháng 10/2021 và sau đó là SEA Games 31. BHL chưa cần có những trận đối kháng thực sự nên cũng chưa cần có đối tượng quân xanh như đội U19 vào thời điểm này. Hơn nữa đội U22 có tới 46 cầu thủ còn đội U19 có 36 cầu thủ, việc thu xếp cho tất cả số lượng cầu thủ này gặp nhau chỉ trong một trận khó đảm bảo chất lượng”.

Trong khi đó, một cán bộ đội U22 Việt Nam nhấn mạnh, việc hai đội không đá giao hữu nhằm đảm bảo các quy định phòng chống dịch.

Tân binh Barca mắc Covid-19

img
Miralem Pjanic

Barca xác nhận tiền vệ Miralem Pjanic đã mắc Covid-19 và buộc phải cách ly trước khi hội quân cùng đội bóng mới.

Thông tin này được trang chủ Barca thông báo vào rạng sáng 24/8 (giờ Hà Nội). Hôm 22/8, Pjanic được xét nghiệm sau khi cảm thấy không khỏe. Hiện tại, tình hình sức khỏe của anh đã ổn hơn.

Trước mắt, Pjanic phải tự cách ly tại nhà riêng trong 15 ngày tới. Anh vẫn chưa thể bay đến Barcelona để hội quân. Bleacher Report cho biết Pjanic sẽ vắng mặt ở giai đoạn tiền mùa giải.

PSG thay tướng sau thất bại trước Bayern?

Nhà báo Gianluca Di Marzio của kênh Sky Sports (Ý) tiết lộ ngay sau thất bại ở Champions League, các ông chủ của PSG đã có tiếp xúc với HLV Massimiliano Allegri với dự định thay ông Thomas Tuchel.

HLV Thomas Tuchel dẫn dắt PSG từ tháng 5/2018 với bản hợp đồng 2 năm thay HLV Unai Emery. Tuy nhiên, với thành tích đến nay là 2 chức vô địch Ligue 1, và 1 Cúp Quốc gia cùng 1 Cúp Liên đoàn Pháp là không đủ, vì danh hiệu được kỳ vọng nhất Champions League vẫn lỡ hẹn.

Mùa trước ông Tuchel cùng PSG dừng bước ở vòng 1/8 Champions League, mùa này vào chung kết nhưng đã thua Bayern Munich. Các ông chủ Qatar của PSG đã đổ vào đội bóng hơn 1,1 tỉ euro trong 9 năm qua, nhưng ngôi vô địch Champions League vẫn bất thành.

Về phần mình, HLV Allegri từng cùng Juventus có 5 lần vô địch Serie A, trong đó 4 lần lập cú đúp cùng với Cúp vô địch nước Ý, cũng như cùng đội bóng thành Turin 2 lần vào chung kết Champions League. Hiện nhà cầm quân này cũng được liên hệ dẫn dắt Inter Milan thay HLV Antonio Conte, người cũng thất bại ở trận chung kết Europa League trước Sevilla 2-3 mới đây.

img
PSG nhắm HLV Allegri

Silva rời PSG, tới Chelsea?

Đội trưởng Thiago Silva của PSG xác nhận anh đã chơi trận cuối cùng cho câu lạc bộ sau thất bại ở chung kết Champions League trước Bayern Munich.

"Đó là trận đấu cuối cùng của tôi với tư cách là một cầu thủ PSG. Tôi rất buồn và hy vọng sẽ trở lại với một vai trò khác trong tương lai nhưng tôi phải thay đổi. Tôi muốn chơi thêm ba hoặc bốn năm nữa và trở thành một phần của đội tuyển Brazil tại World Cup Qatar", Silva nói với RMC Sport.

Chuyên gia Fabrizio Romano tuyên bố Chelsea tự tin ký hợp đồng với Silva trong hai năm. "The Blues" mong nhận được câu trả lời cuối cùng của anh trong tuần này.

Barca không mất tiền cho Liverpool

img
Barca không phải trả tiền cho Liverpool khi Coutinho vô địch Champions League cùng Bayern

Truyền thông Tây Ban Nha bác thông tin Barca phải trả 5 triệu euro cho Liverpool khi Coutinho cùng Bayern Munich vô địch Champions League.

Theo Mundo Deportivo, ban lãnh đạo Barca tiết lộ họ chỉ phải trả số tiền này cho Liverpool nếu Coutinho cùng đội chủ sân Camp Nou giành chức vô địch Champions League. Tuy nhiên, Coutinho cùng Bayern Munich lên ngôi tại Champions League. Do đó, Barca sẽ không phải trả bất kỳ số tiền nào cho Liverpool.

Sau mùa giải đầu tiên tồi tệ ở Barca, Coutinho chuyển đến Bayern Munich dưới dạng hợp đồng cho mượn. Tại đây, anh thi đấu ấn tượng khi có 11 bàn thắng và 9 kiến tạo sau 34 lần ra sân. Trong trận chung kết Champions League gặp PSG, Coutinho vào sân ở phút 68, nhưng không để lại nhiều dấu ấn.

Haaland không rời Dortmund

Mino Raiola khẳng định Erling Haaland sẽ không rời Borussia Dortmund trong năm nay nhưng thừa nhận sự nghiệp của cầu thủ người Na Uy đã được vạch sẵn.

"Thật tiếc cho những đội bóng không có được anh ấy. Haaland sẽ không đi đâu trong năm nay, anh ấy vẫn ổn khi ở Dortmund. Đây chưa phải lúc để ra đi. Chúng tôi nhận thức rõ về con đường sự nghiệp phía trước", Raiola nói với Sky Sport Italia.

Chủ tịch PSG hạ quyết tâm vô địch Cúp C1

img
Chủ tịch PSG Al Khelaifi

Chủ tịch PSG Al-Khelaifi khẳng định đội bóng của ông sẽ làm mọi cách để trở lại mạnh mẽ và giành chức vô địch Champions League trong tương lai. Chia sẻ với RMC Sport, ông Al-Khelaifi cho biết: "Chúng tôi rất buồn. Chúng tôi không quên mình đã làm được những điều tuyệt vời trong mùa giải này. Ở trận chung kết, PSG thua 0-1 nhưng chúng tôi lẽ ra đã có thể ghi được 2-3 bàn".

"Chức vô địch đã ở rất gần. Tôi tự hào về các cầu thủ của mình. Chúng tôi đã có một mùa giải tuyệt vời, sở hữu mọi yếu tố cần thiết để giành chiến thắng, nhưng bóng đá là vậy. Chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc để giành chiến thắng ở mùa giải tới. Chúng tôi tin vào điều còn vĩ đại hơn hôm nay. Tôi hứa PSG sẽ vô địch Champions League", ông nói thêm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.