360 độ thể thao

Tin thể thao mới nhất 25/9: TP.HCM trút mưa bàn thắng ở giải nữ quốc gia

25/09/2020, 12:01

Cập nhật tin thể thao mới nhất 25/9: TP.HCM trút mưa bàn thắng ở giải nữ quốc gia; Văn Lâm trút "gánh nặng ngàn cân".

img
Thủ thành Đặng Văn Lâm tập luyện trong màu áo Muangthong United

Tin thể thao mới nhất 25/9 có gì đáng chú ý? TP.HCM trút mưa bàn thắng ở giải nữ quốc gia; Văn Lâm trút "gánh nặng ngàn cân"; Thủ thành Việt kiều tiếp tục lập cột mốc lịch sử; MU nguy cơ mất 140 triệu bảng… và các thông tin khác.

TP.HCM I thắng đậm, Hà Nam ngã ngựa tại vòng 2 giải nữ VĐQG

Chiều 25/9, CLB nữ TP.HCM 1 đã dễ dàng đánh bại Sơn La tại vòng 2 giải nữ Vô địch quốc gia - Cúp Thái Sơn Bắc 2020. Với những cầu thủ chất lượng trong đội hình, TP.HCM 1 khiến hàng thủ của Sơn La chỉ có thể cầm cự được 14 phút. Trong hiệp 1, TP.HCM 1 có đến 5 lần làm rung lưới của đối thủ, riêng Huỳnh Như đóng góp đến 3 bàn.

Ở hiệp 2, TP.HCM 1 chưa hài lòng với tỷ số đang có, những cô gái áo đỏ tiếp tục dâng cao khiến thủ môn Trần Thị Trang tiếp tục phải vào lưới nhặt bóng thêm 1 lần nữa. Bàn thắng ở phút thứ 80 của TP.HCM 1 đã ấn định chiến thắng 6-0 cho thầy trò HLV Kim Chi trước Sơn La.

Phía bên kia chiến tuyến, Sơn La cố gắng dâng cao tìm bàn thắng danh dự nhưng bất thành. Trận thua trước TP.HCM 1 đã là trận thua thứ 2 liên tiếp của thầy trò HLV Vũ Mạnh Cường. Ở trận đấu trước đó, Sơn La đã để thua Than Khoáng sản Việt Nam 1-4. Như vậy, trong hai trận đấu, Sơn La để thủng lưới tới bàn và chỉ ghi được duy nhất 1 bàn thắng.

Trong khi đó, đây là trận thắng 6-0 thứ 2 liên tiếp của ĐKVĐ TP.HCM 1. Ở vòng 1, các học trò HLV Kim Chi đã thắng 6-0 trước TP.HCM 2. Ở trận đấu tiếp theo, TP.HCM 1 sẽ đối đầu với Than Khoáng sản Việt Nam, trong khi đó đối thủ của Sơn La là TP.HCM 2.

Ở các trận đấu còn lại diễn ra chiều 25/9, Thái Nguyên T&T thắng Hà Nội II Watabe 1-0, Than Khoáng sản Việt Nam vượt qua TP.HCM 2 với tỉ số 2-0 còn Phong Phú Hà Nam thua Hà Nội I Watabe 1-2.

Kết quả lượt trận 2 Giải bóng đá nữ VĐQG 2020:

Thái Nguyên T&T – Hà Nội II Watabe: 1-0

Than Khoáng sản Việt Nam 2-0 TP.HCM 2

Phong Phú Hà Nam 1-2 Hà Nội 1 Watabe

TP.HCM 1 – Sơn La: 6-0

img
TP.HCM I (áo đỏ) đánh bại Sơn La 6-0

Văn Lâm trút gánh nặng ngàn cân

Cách đây vài ngày, truyền thông Thái Lan khiến người hâm mộ CLB Muangthong United mà Văn Lâm đầu quân dao động tinh thần khi tung tin đồn HLV trưởng Alexander Gama (Brazil) sắp rời đội, đầu quân về CLB Thai Port. Nếu điều này xảy ra, Văn Lâm chắc chắn bị ảnh hưởng về tâm lý lẫn chuyên môn bởi ông Gama rất tin tưởng và luôn tạo điều kiện cho thủ thành Việt Nam.

Tuy nhiên ngày 24/9, Chủ tịch CLB Thai Port Nualphan Lamsam chính thức lên tiếng rằng đội bóng sẽ không thuê HLV người nước ngoài mà sử dụng HLV nội. Trước đó Thai Port sa thải HLV trưởng vì thành tích sa sút, từ đó dấy lên tin đồn chiêu mộ HLV Alexander Gama của Muangthong United về.

Đây được xem là tin vui với Văn Lâm, giúp anh có thể yên tâm tập luyện, thi đấu. Hai trận gần nhất ra sân, Lâm “tây” đều chơi xuất sắc.

Thủ thành Việt kiều tiếp tục lập cột mốc lịch sử

img
Filip Nguyễn

Với phong độ ấn tượng, Filip Nguyễn tiếp tục được HLV Pavel Hoftych tin tưởng tuyệt đối trao suất bắt chính trong chuyến làm khách tại Romania chạm trán CLB Steaua Bucuresti ở vòng loại thứ 3 Europa League kết thúc rạng sáng nay.

Filip Nguyễn thi đấu đầy tự tin, chỉ huy hàng phòng ngự Slovan Liberec đứng vững trước những pha tấn công của các chân sút Steaua Bucuresti trong suốt cả trận. Đây là điểm tựa giúp Slovan có hai bàn thắng để giành thắng lợi chung cuộc 2-0.

Chiến thắng chung cuộc 2-0 trước CLB Steaua Bucuresti, trong đó có công lớn của Filip Nguyễn đưa CLB Slovan Liberec vào vòng loại thứ 4 Europa League. Đây cũng là lần tiến sâu nhất ở đấu trường Europa League của CLB Slovan Liberec. Riêng với Filip Nguyễn, lần đầu ra đấu trường châu Âu đã được trao cơ hội bắt chính cả 2 trận và đều mang về chiến thắng cho đội nhà.

Sân Việt Trì đăng cai môn bóng đá SEA Games 31?

Sân Việt Trì (Phú Thọ) nhiều khả năng thay thế sân Hàng Đẫy (Hà Nội) để đăng cai một bảng môn bóng đá nam SEA Games 31.

"Sân Hàng Đẫy nhiều khả năng không tổ chức được vì điều kiện không đảm bảo nên phải tìm sân thay thế. Sân Việt Trì có chất lượng mặt cỏ tốt, di chuyển thuận lợi, địa phương cũng ủng hộ và tạo điều kiện. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn chưa chốt phương án nào, tất cả chỉ là đang bàn", bà Lê Thị Hoàng Yến, Phó tổng cục trưởng Tổng cục Thể dục Thể thao chia sẻ.

Sân Việt Trì từng tổ chức trận giao hữu giữa U23 Việt Nam gặp Myanmar hồi tháng 6/2019, nhằm chuẩn bị cho SEA Games 30. Sân có mặt cỏ đẹp, đảm bảo điều kiện thi đấu. Ngoài ra, việc di chuyển từ Hà Nội lên Phú Thọ cũng chỉ mất khoảng 90 phút.

MU nguy cơ mất 140 triệu bảng

img
MU thiệt hại nặng vì sân không khán giả

Theo Telegraph, các CLB tại Premier League và Championship đang phải đối mặt việc mất khoản doanh thu tổng cộng lên tới hơn một tỷ bảng đến từ việc bán vé nếu khán giả không quay trở lại sân trước khi mùa giải 2020/21 kết thúc. Kế hoạch cho người hâm mộ trở lại sân từ ngày 1/10 buộc phải hoãn lại để ngăn chặn sự lây lan của virus corona.

Man Utd phải đối mặt việc mất 139,39 triệu bảng. Tuy nhiên, CLB chịu ảnh hưởng lớn nhất là Arsenal do doanh thu thương mại của đội chủ sân Emirates thấp hơn Man Utd. Arsenal dự kiến mất 122,27 triệu bảng từ việc bán vé cho người hâm mộ vào sân. Theo báo cáo ở mùa giải 2018/19, hạng mục này chiếm đến 1/4 tổng doanh thu của CLB.

Tiền đạo Nhật Bản lập cú đúp cho Liverpool

Thầy trò HLV Jurgen Klopp có chiến thắng giòn giã trước Lincoln City ở vòng 3 League Cup rạng sáng 25/9 (giờ Hà Nội). Trước đối thủ đến từ giải hạng nhì, HLV Jurgen Klopp tung vào sân đội hình gồm nhiều cầu thủ dự bị.

Mặc dù vậy, Liverpool vẫn dễ dàng đè bẹp chủ nhà Lincoln City với tỷ số 7-2. The Kop tạo ra thế trận một chiều và dẫn trước đối thủ 4-0 chỉ sau hiệp một. Nhà đương kim vô địch Premier League chơi ung dung trong hiệp 2 và có thêm 3 lần chọc thủng mành lưới đối thủ.

Takumi Minamino tận dụng cơ hội hiếm hoi được đá chính để gây ấn tượng với HLV Klopp. Trong vai trò của một cầu thủ chạy cánh, ngôi sao người Nhật Bản có ngày thi đấu thành công với 2 bàn thắng, lần lượt ở phút 18 và 46.

img
Minamino ghi 2 bàn cho Liverpool

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.