360 độ thể thao

Tin thể thao mới nhất 26/4: Thủ thành Việt kiều "thả thính" tuyển Việt Nam

26/04/2020, 20:30

Cập nhật tin thể thao mới nhất 26/4: Thủ thành Việt kiều "thả thính" tuyển Việt Nam; Sao Thái Lan “tuyên chiến” tuyển Việt Nam.

img
Tristan Do trong màu áo Thái Lan

Tin thể thao mới nhất 26/4 có gì đáng chú ý? Sao Thái Lan “tuyên chiến” tuyển Việt Nam; Bí mật sốc về Maradona; Sao Ligue 1 nguy kịch vì Covid-19... và các tin tức khác.

Thủ thành Việt kiều "thả thính" tuyển Việt Nam

Mới đây, thủ thành Việt kiều Filip Nguyễn tiếp tục thổ lộ mong muốn khoác áo đội tuyển Việt Nam trên trang cá nhân: “Khoác áo đội tuyển Việt Nam là điều tôi không bao giờ từ chối. Hiện tại, tôi chờ phép màu đó đến với tôi trong tương lai gần. Tôi sẽ đăng trên fanpage chính thức khi có quyết định cuối cùng của Chính phủ Việt Nam. Hy vọng tất cả người hâm mộ Việt Nam chờ đợi tôi. Cảm ơn Việt Nam, cảm ơn người hâm mộ”.

Kaka sắp làm bố lần thứ 3

Vào ngày 12/4 vừa qua, Carolina Dias – vợ mới cưới của Kaka đã thông báo một tin không thể vui hơn. Theo đó, cô đang mang thai và sắp hạ sinh cho cựu tiền vệ AC Milan và Real Madrid một thiên thần nhỏ. Trước thiên thần sắp chào đời, Kaka đã có 2 người con riêng (Luca Celico Leite và Isabella) với người vợ cũ là Caroline Celico. Hiện tại, 2 người con riêng của Kaka sống cùng anh và vợ mới cưới.

Kaka và Carolina Dias đính hôn vào tháng 1/2019. Sau 3 năm cặp kè, cựu tuyển thủ Brazil và người mẫu người Brazil làm đám cưới vào cuối năm ngoái. Carolina Dias rất yêu và hợp với 2 người con riêng của Kaka. Cô người mẫu người Brazil coi bé Luca Celico Leite và Isabella chẳng khác gì con đẻ của mình.

Sao Thái Lan “tuyên chiến” tuyển Việt Nam

Trên trang chủ Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) ngày 25/4, Tristan Do đã chia sẻ về cơ hội của đội tuyển Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022: “Vẫn còn rất nhiều cơ hội phía trước vì chúng tôi chỉ mới đi được nửa đường. Tôi đã trải qua quá trình vòng loại dài này trước đây và rất nhiều điều có thể xảy ra.

Ngay bây giờ, toàn đội phải đoàn kết với nhau chặt chẽ và bất cứ kết quả xấu nào cũng khiến đối thủ có kết quả tốt. Do đó, mọi thứ sẽ thay đổi nhanh chóng. Mỗi trận đấu còn lại là một trận chiến và chúng tôi phải tận dụng mọi cơ hội để giành điểm. Trước mắt, gặp Indonesia trên sân nhà là một trận đấu mà Thái Lan cần phải giành chiến thắng”.

Tuyên bố này của Tristan Do không khác nào lời thách thức với tuyển Việt Nam, đội đang dẫn đầu bảng G với 11 điểm. Thái Lan đang có 8 điểm, đứng thứ 3. Tristan Do từng nhận nhiều chỉ trích của CĐV Việt Nam khi mang một nửa dòng máu Việt nhưng lại khoác áo đại kình địch Thái Lan.

Trận Liverpool thua Atletico bị điều tra

Hội đồng thành phố Liverpool (Anh) tuyên bố sẽ điều tra trận Liverpool thua Atletico Madrid 2-3 ở lượt về vòng 16 đội Champions League hôm 11/3. Nguyên nhân liên quan đến dịch Covid-19. Cuộc điều tra được mở ra chỉ một ngày sau khi thị trưởng thành phố Liverpool Steve Rotheram nói rằng trận đấu giữa Liverpool và Atletico Madrid đáng lẽ không nên diễn ra vì những tác động của virus corona.

Trận đấu nói trên đã được nhiều người kêu gọi hoãn lại do ảnh hưởng của dịch Covid-19, nhưng mọi thứ vẫn diễn ra đúng kế hoạch. Điều đáng nói là thành phố Liverpool lại đón đến 3.000 cổ động viên đến từ Madrid, nơi đã bị hạn chế đi lại vì dịch Covid-19. Đây sẽ là một trong những vấn đề mà cuộc điều tra cần làm rõ.

img

Không ai so sánh được với Messi

Chia sẻ về cậu học trò cũ, cựu HLV Valverde Barca cho biết, Messi là cầu thủ rất thông minh và luôn khao khát giành chiến thắng trong mỗi trận đấu: “Không cầu thủ nào trên thế giới có thể so sánh với Lionel Messi. Trong nhiều trận đấu, những pha bóng Messi tạo ra vượt xa khả năng tưởng tượng của tôi. Messi luôn có sự tôn trọng từ các đồng đội, và cậu ấy có khả năng thúc giục các đồng đội xung quanh”.

Thanh Thúy tiếp tục thi đấu ở Nhật Bản

Lãnh đạo CLB Bình Điền Long An cho biết sẵn sàng tạo điều kiện để Thanh Thúy trở lại thi đấu cho CLB Denso (Nhật Bản) theo đề nghị của đội bóng này. Denso là câu lạc bộ mà Trần Thị Thanh Thúy đã thi đấu trong giải vô địch quốc gia Nhật Bản mùa 2019–2020. Để chuẩn bị mùa giải mới 2020-2021, Denso đã liên hệ với lãnh đạo Bình Điền Long An để xin ký hợp đồng tiếp với Thanh Thúy với yêu cầu chủ công này phải có mặt tại Câu lạc bộ Denso vào tháng 8/2020 để cùng tập luyện với đồng đội trước khi thi đấu chính thức từ tháng 10/2020.

Bí mật sốc về Maradona

Cựu trọng tài người Mexico gốc Uruguay, ông Edgardo Codesal hiện 69 tuổi, vừa tiết lộ gây sốc về huyền thoại Diego Maradona của tuyển Argentina trong trận chung kết gặp Đức tại World Cup 1990: “Trong lúc cử quốc ca trước trận đấu, Maradona đã thể hiện hành vi vô đạo đức khủng khiếp khi luôn miệng chửi thề đối thủ. Tôi có thể đuổi anh ta bằng 1 chiếc thẻ đỏ ngay lúc đó. Tuy nhiên, tôi đã kiềm chế quyết định của mình”.

img

4 cầu thủ Arsenal bị nhắc nhở vì vi phạm lệnh cách ly

Alexandre Lacazette, David Luiz, Nicolas Pepe và Granit Xhaka đều là 4 cái tên bị Arsenal “tuýt còi” sau khi ảnh chụp vi phạm của họ được công bố trong những ngày gần đây. Đây là sự cố mới nhất liên quan đến các cầu thủ đang thi đấu tại Premier League trong thời gian nước Anh đang thực hiện lệnh cách ly nghiêm ngặt do ảnh hưởng của Covid-19.

Sao Ligue 1 nguy kịch vì Covid-19

CLB Montpellier thuộc Ligue 1 vừa nhận tin sốc khi hay tin tiền vệ trẻ Junior Sambia đang chiến đấu với sự sống do nhiễm Covid-19. Theo tờ Le Parisien, Sambia đang được chăm sóc đặc biệt tại CHU Arnaud-de-Villeneuve ở Montpellier sau khi rơi vào hôn mê do nhiễm Covid-19. Tiền vệ 23 tuổi bắt đầu trở nặng kể từ hôm 23.4 và bắt đầu chiến đấu với sự sống như hơn 5.000 bệnh nhân khác tại Pháp đang ở tình trạng nghiêm trọng do nhiễm Covid-19.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.