360 độ thể thao

Tin thể thao mới nhất 27/4: Sao HAGL muốn xuất ngoại

27/04/2020, 21:00

Cập nhật tin thể thao mới nhất 27/4: Sao HAGL muốn xuất ngoại; Đội bóng của Văn Hậu "méo mặt"; Xuân Trường có thể trở lại vào tháng 7.

img
Văn Thanh muốn ra nước ngoài thi đấu

Tin thể thao mới nhất 27/4 có gì đáng chú ý? Sao HAGL muốn xuất ngoại; Đội bóng của Văn Hậu "méo mặt"; Xuân Trường có thể trở lại vào tháng 7; Ngoại hạng Anh đề xuất đá tập trung… và các tin tức khác.

Sao HAGL muốn xuất ngoại

Hậu vệ của HAGL bày tỏ tham vọng được ra nước ngoài thi đấu trong tương lai để nâng cao trình độ bản thân, phát triển sự nghiệp: “Được thử sức ở nền bóng đá cao hơn V.League là rất tốt cho sự phát triển của cá nhân tôi cũng như bóng đá Việt Nam. Trước đó, những người đi trước như Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh… từng xuất ngoại không thành công. Nhưng nếu được đi ra nước ngoài, tôi cũng muốn thử sức ở những nền bóng đá phát triển. Nếu được chọn thì Nhật Bản và Hàn Quốc là 2 nền bóng đá hàng đầu châu Á. Tôi muốn được thử sức tại đây”, Văn Thanh bày tỏ.

Son Heung-min vượt Ronaldo

Trang Transfermarkt mới đây đã cập nhật BXH mớt nhất liên quan đến giá trị của các cầu thủ trên thị trường chuyển nhượng. Đáng chú ý, tiền đạo Son Heung-min đã vinh dự có lần đầu tiên xếp trên siêu sao Cristiano Ronaldo đang chơi bóng ở Serie A cho Juventus. So với BXH gần nhất được cập nhật hồi tháng 12 năm ngoái, giá trị của Son Heung-min đã bị "bốc hơi" mất 20% (từ 80 triệu euro xuống còn 64 triệu euro). Nếu chỉ tính những cầu thủ tấn công, Son Heung-min chỉ xếp dưới 18 đồng nghiệp và trong số này không có Ronaldo. Ở tuổi 34, Ronaldo bị giảm giá thê thảm từ 120 triệu euro (thời điểm tháng Giêng năm 2018) xuống còn 60 triệu euro như hiện nay.

Maradona bán áo ủng hộ Napoli

Huyền thoại Diego Maradona bán đấu giá chiếc áo đấu số 10 từng tặng cựu danh thủ Juventus Ciro Ferrara thu được 55.000 euro (khoảng 1,4 tỉ đồng) ủng hộ cuộc chiến chống Covid-19 tại Napoli. Chiếc áo số 10 bán đấu giá được Maradona mặc và tặng cho Ciro Ferrara sau trận giao hữu giữa Argentina và Ý năm 1987. Cả 2 từng cùng nhau giúp Napoli vô địch Serie A năm 1987 và 1990.

Xuân Trường có thể trở lại vào tháng 7

Sau hơn 5 tháng phẫu thuật, dưỡng thương cũng như tập luyện hồi phục, tiền vệ Lương Xuân Trường đang có dấu hiệu chuyển biến rất khả quan. Nếu mọi thứ diễn ra đúng như dự kiến, Xuân Trường có thể chơi bóng trở lại vào thời điểm tháng 7 năm nay.

Nói về việc hồi phục tốt chấn thương trong thời gian qua của mình, Lương Xuân Trường chia sẻ: “Cũng rất khó nói chính xác mức độ bình phục bao nhiêu phần trăm nhưng diễn biến cho thấy mọi thứ đang ổn định cũng như tốt dần lên. Vào thời điểm hiện tại, tôi đã có thể chạm bóng và tập các bài tập cơ bản với bóng trong quá trình tập hồi phục tại Trung tâm bóng đá PVF”.

img

Ngoại hạng Anh tập luyện trở lại vào 1/6

Các CLB ở Ngoại hạng Anh đã yêu cầu các cầu thủ quay trở lại tập luyện vào ngày 01/06 tới nhằm chuẩn bị cho việc quay lại thi đấu. Các HLV thể lực cùng với đội ngũ y tế sẽ làm việc với các cầu thủ để giúp họ có được thể trạng tốt nhất cho phần còn lại của mùa giải. Các chuyên gia y tế đã đưa ra khuyến cáo rằng các cầu thủ cần tập luyện 1 tháng trước khi trở lại thi đấu để phòng tránh nguy cơ dính chấn thương.

Đội bóng của Văn Hậu méo mặt

Theo trang tin NOS của Hà Lan, các đội bóng chuyên nghiệp của nước này có thể chịu thiệt hại tới gần 400 triệu euro vì dịch Covid-19. Chính phủ Hà Lan đã cấm những hoạt động thể thao, bao gộm cả bóng đá đến tháng 9 năm nay. CLB Heerenveen mà Văn Hậu đang đầu quân đương nhiên không nằm ngoài vòng xoáy khủng hoảng. Vốn đang bị thua lỗ, nay lại nhận thêm đòn giáng mạnh từ Covid-19, đội bóng áo sọc xanh-trắng sẽ đối diện với vô vàn khó khăn.

img

La Liga sắp trở lại?

Giải bóng đá hàng đầu Tây Ban Nha (La Liga) vừa nhận tin vui khi người dân nước này sẽ được nới lỏng cách ly xã hội từ tuần tới, sau một tuyên bố của Thủ tướng Pedro Sanchez. “Nếu tình hình đại dịch tiếp tục theo chiều hướng tích cực như đã hiện nay, từ ngày 2/5, hoạt động thể chất cá nhân sẽ được cho phép và đi bộ”.

Tuyên bố của Thủ tướng Tây Ban Nha được đưa ra một ngày sau khi nước này có 367 trường hợp tử vong - số ca tử vong hàng ngày thấp nhất do Covid-19 trong 4 tuần. Hiện Tây Ban Nha đã có hơn 22.900 người chết do nhiễm Covid-19. Với động thái mới nhất của chính phủ, ban tổ chức giải La Liga đang hy vọng sẽ đưa các trận đấu trở lại nhằm hoàn thành mùa giải.

img

Sharapova vô tư ăn chơi giữa đại dịch

Mặc cho những quy định cách ly do ảnh hưởng của Covid-19, tay vợt người Nga Maria Sharapova vẫn đến Los Angeles (Mỹ) để thăm bạn bè cùng với bạn trai Alexander Gilkes. Sharapova đã bị bắt gặp khi đang ở một ngôi nhà sang trọng bên bờ biển Los Angeles. Masha và những người bạn của mình dường như đã quên mất các quy tắc giãn cách xã hội nhằm nỗ lực chống lại sự lây lan của Covid-19.

Những hình ảnh được chụp vào hôm thứ sáu (24/4) cho thấy cựu tay vợt người Nga và bạn trai đang thư giãn trên ban công ngập nắng cùng với một cặp vợ chồng khác ở khu vực bãi biển Manhattan. Cả 4 người không giữ đúng khoảng cách an toàn 2 mét. Trong khi đó, hiện tại nước Mỹ đang bị tàn phá rất nặng nề bởi đại dịch Covid-19, với hơn 900.000 trường hợp được xác nhận nhiễm Covid-19 và 850 trường hợp tử vong chỉ riêng ở Los Angeles.

Nhà vô địch Pháp mở rộng làm nhân viên siêu thị

Tay vợt nam người Đức, Kevin Krawietz đang - đương kim vô địch đôi nam giải quần vợt Pháp mở rộng cùng Andreas Mies hiện đang làm nhân viên cho một siêu thị để kiếm 450 euro/tuần. Kevin Krawietz không hề phá sản, nhưng anh chọn đi làm nhân viên siêu thị để kiếm tiền gây quỹ cho cuộc chiến chống dịch Covid-19.

Ngoại hạng Anh đề xuất đá trong 6 tuần

Các CLB Ngoại hạng Anh đang chuẩn bị trình bày đề xuất sẽ thi đấu tập trung trong 6 tuần với việc tự cách ly tại một vài khách sạn chỉ định để hoàn thành mùa giải hiện tại. Với việc phải thi đấu nhiều trận trong thời gian ngắn, Ngoại hạng Anh cũng đang định thay đổi tạm thời luật thay người, cho phép mỗi đội có đến 5 sự thay đổi trong một trận để giảm thiểu nguy cơ chấn thương. FIFA đang xét đề xuất này cùng với việc liệu có nên có 3 kỳ chuyển nhượng cho mùa sau.

Các CLB Italia sẽ tập luyện trở lại từ 18/5

Thủ tướng Italia Giuseppe Conte cho biết các CLB thể thao chuyên nghiệp có thể trở lại tập luyện từ ngày 18/5. Tuyên bố của Thủ tướng đồng nghĩa Serie A có thể tiếp tục diễn ra từ sáng 6, mặc dù chưa có quyết định chính thức. Ông Conte cho biết Chính phủ sẽ làm việc với các chuyên gia để theo dõi tình hình và sau đó đánh giá xem có đủ điều kiện để kết thúc mùa giải đang bị hoãn hay không.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.